Thursday, June 6, 2013

CSVN THEO TÀ ĐẠO NỐI DÀI TỘI ÁC TRÊN DÂN TỘC


 

 
VỤ NICK VUJICICK & «HÒA GIẢI HÒA HỢP« LÀ TRÒ GIAN MANH CSVN
==========================================
 
 
CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP
LẤY CHÍNH ĐẠO CỨU NƯỚC,
CSVN  THEO TÀ ĐẠO
NỐI DÀI TỘI ÁC TRÊN DÂN TỘC
 
Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
Geneva, 30.05.2011
 
CSVN kêu gọi Dân “Góp ý sửa đổi Hiến Pháp“ là tà đạo để tránh né tình trạng phá sản Kinh tế rất nguy ngập mà CSVN muốn tung ra như tiếng pháo hỏa mù. Quần chúng nhân tiếng pháo ấy mà đứng lên theo chính đạo để đòi BỎ ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP, thủ phạm mọi tha hóa cá nhân, xã hội và là nguyên cớ cốt lõi đưa đến phá sản Kinh tế quốc dân.
         Trước cao trào NỔI DẬY theo chính đạo này của quần chúng, CSVN lại sử dụng những tay chân bồi bếp để tung ra tại Hải ngoại mưu kế gian manh theo tà đạo “Hòa Giải Hòa Hợp“ nhằm đánh lạc hướng. Và mới đây nhất, tại Quốc nội, CSVN ma giáo dùng tay sai mời Nick VUJICICK vào để tô bóng cho Cơ chế.
 
Tà đạo “Hòa Giải Hòa Hợp“ &
đám tay sai Hải ngoại bị bạt tai
 
Tà đạo “Hòa Giải Hòa Hợp “ và âm mưu xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN 30/4 đã bị khối người Việt tỵ nạn ở Hải ngoại dẹp đi. Những tay sai cho CSVN như Hòang Duy Hùng, Nguyễn Ngọc Bích… đã bị đồng bào bạt tai và bị xỉ nhục thê thảm. Đám này muốn làm chính trị cơ hội mong nhẩy bàn độc, hoặc hy vọng CSVN thẩy xuống cho mấy mẩu bánh rơi rụng mà hớp. Những điểm sau đây mà người Việt tỵ nạn đặt ra cho đám tay sai ngu xuẩn này:
=>     Vấn đề “Hòa Giải Hòa Hợp Dân Tộc “ theo chính đạo là phải đặt ra giữa đảng CSVN và khối Dân 90 triệu người tại Quốc nội chứ không phải là đặt ra giữa CSVN và một đám tay sai lưu manh chính trị đang sống tại nước ngoài. Chỉ cần dẹp Độc tài Chính trị, trao lại quyền làm Kinh tế cho khối Dân 90 triệ người, thì “Hòa Giải Hòa Hợp Dân Tộc“ tức khắc phải đến. 
=>     Đám muốn nhẩy bàn độc chính trị hải ngoại này lại ngu xuẩn. Lúc CSVN thịnh thì không nịnh, bây giờ đảng CSVN đang như chiếc xe cũ kỹ sắp nhào xuống hố thì lại nịnh, nghĩa là cũng bị quần chúng chôn vùi đi cùng với thầy CSVN của đám nịnh bợ ngu xuẩn này.
 
Vụ Nick Vujicick đánh bóng Cơ chế CSVN tại Quốc nội
và tay sai nối giáo cho tà đạo sẽ ra sao
 
Chúng tôi xin đưa ra hai Bản Tin từ chính Quốc nội về vụ việc Nick Vujicick đánh bóng Cơ chế CSVN. Tất nhiên sau hai Bản Tin này, dân chúng sẽ đặt ra câu hỏi: ai là tay sai cho CSVN để tòng phạm với tội ác.
 
*          Bản Tin PHỎNG VẤN NICK
            (Theo TTX vỉa hè- nhà tiếng Úc học Lại Văn Quay dịch)
Nick Vujicick, người thanh niên không tay, không chân trả lời độc quyền TTXVH.
 
HỎI: Nick, chào mừng anh đến Việt Nam. Xin hãy nói về cảm nhận của mình sau 2 ngày ở đất nước tươi đẹp này.
ĐÁP: Xin lỗi các bạn. Tôi có nhìn thấy gì đâu ngoài dây điện và đầu người. Còn về cảm nhận ư, Việt Nam thật dễ chịu với sự cuồng nhiệt. Tôi đã chứng kiến những giọt nước mắt ở khắp nơi trên thế giới, nhưng không ở đâu người ta khóc khi đi xem xiếc thú cả.
HỎI: Nick, có lẽ anh vẫn chưa thoát khỏi mặc cảm của người khuyết tật chăng! chúng tôi đến để nghe anh nói chứ không đến để xem anh diễn.
ĐÁP: Tất nhiên không phải là tất cả. Nhưng tôi nhìn thấy sự tò mò trong mắt nhiều người. Trong chương trình của chúng tôi ở khắp nơi trên thế giới, tôi đồng ý để những người khuyết tật được ôm mình, để họ cảm nhận bằng xương bằng thịt ý chí và nghị lực. Nhưng ở đất nước các bạn, rất nhiều người lành lặn chỉ muốn đến gần để chụp ảnh với tôi như chụp ảnh với ngọn tháp Eiffel. Hơn nữa, tôi không thích việc nhiều người đến chỗ cái bàn của tôi, cúi người và định…xin lỗi, tôi nhớ đến Bi Rain. Bởi điều mà một người không chân tay như tôi muốn nói với họ là các bạn hãy đứng trên đôi chân của mình và đừng bao giờ cúi đầu. Khi người ta đã cúi đầu có phải là người ta sẽ phải gập gối không?
 
HỎI: Vì sao anh lại có ý tưởng nói chuyện với giới doanh nhân Việt?
ĐÁP: Ồ, ban đầu tôi chỉ định giao lưu với sinh viên và khoảng 9000 trẻ em đường phố. Nhưng sau đó, phía Việt Nam đề nghị giao lưu với giới doanh nhân. Họ đưa ra số liệu là hàng trăm ngàn DN phải bỏ trốn, tự tử, hoặc vào nhà thương điên. Họ nói doanh nhân Việt giờ còn tuyệt vọng hơn những người khuyết tật. Và vì thế tôi đồng ý nói chuyện và chủ đề đưa ra là “Đừng bao giờ bỏ cuộc” (doanh nhân bỏ cuộc vì thua lỗ do phá sản kinh tế của nhà nước chứ không phải họ thiếu tinh thần!) dù nói thật tôi không tin việc cứ lao đầu vào rọ là một giải pháp khôn ngoan. Nhà giàu tuyệt vọng nguy hiểm hơn nhà nghèo, bởi người ta sẽ sốc nặng và suy sụp rất nhanh khi không quen với sự tuyệt vọng. Tôi nghĩ sự tuyệt vọng nào cũng cần được giúp đỡ, nhất là sự tuyệt vọng của những người bình thường.
 
HỎI: Anh tin là anh có đủ kinh nghiệm thương trường để nói chuyện và thuyết phục giới doanh nhân Việt?
ĐÁP: Câu đầu tiên mà tôi nói với họ là các bạn hãy nhìn xem, tôi đã kiếm được 1,6 triệu USD ở một đất nước đang suy thoái kinh tế. Hãy tìm mọi cơ hội trong mọi hoàn cảnh (tìm cơ hội để hút máu mủ, tiền bạc người đang khốn cùng !)
 
HỎI: Nick! Nói về chuyện tiền nong, số tiền 31,7 tỷ đồng có phải là quá nhiều cho vài buổi nói chuyện nhẽ ra phải là vì mục đích từ thiện?
ĐÁP: 1,6 triệu dollar chứ không phải 31,7 tỷ.
 
HỎI: Ồ, 1,6 triệu dollar có khác gì 31,7 tỷ?
ĐÁP: Khác chứ. Chúng tôi không nhận đồng tiền không thể tiêu ở đâu khác ngoài Việt Nam. Hơn nữa, Nhà băng Úc có lẽ sẽ cần một bài nói chuyện để khỏi sốc khi bỗng nhiên nhìn thấy một khoản tiền hơn 10 chữ số được chuyển khoản cho vài ngày nói như các bạn là chém gió.
 
HỎI: Xin đặt lại câu hỏi: Anh có thể giải thích vì sao số tiền cho vài buổi diễn thuyết lại lớn đến thế?
ĐÁP: Chắc ý bạn nói là đắt?! Cựu tổng thống Mỹ từng được trả 750 ngàn dollar cho một bài diễn thuyết ở Hồng Kông, nhưng bài diễn thuyết đó không thể truyền niềm tin và nghị lực sống. Hơn nữa, cứ 4 năm, hoặc cùng lắm là 8 năm nước Mỹ lại cho ra đời thêm một diễn giả, trong khi trên thế giới chỉ có một Nick. Tôi có giá hơn Bill bởi vì tôi không đứng diễn thuyết bằng chân. Các bạn thấy đấy, tôi cũng không có tay. Nhưng liệu ai có thể mở chìa khóa trái tim và niềm tin bằng tay bao giờ.
 
HỎI: Việt Nam của chúng tôi cũng có những Nguyễn Ngọc Ký, những Nguyễn Công Hùng, theo anh vì sao họ lại không thể thành công như anh?
ĐÁP: Ồ, tôi cũng đã được nghe về Nguyễn Công Hùng. Tôi khâm phục anh ấy, nhất là khi hiệp sĩ công nghệ thông tin của các bạn từng nói thật là đã tước đoạt niềm tin của nhiều người, vì sự bất lực của mình. 6,7 triệu người khuyết tật và chỉ có vài “Nguyễn Công Hùng”. Vì sao anh ấy không thể thành công như tôi ư. Nói đơn giản chẳng hạn ở Việt Nam có lẽ tôi cũng sẽ phải lê la đầu đường xó chợ nào đó. Các bạn thử nghĩ xem, các tòa nhà và phương tiện công cộng ở Việt Nam thật khủng khiếp đối với người khuyết tật. Các bạn nên tự hào với Nick Việt Nam khi bản thân tôi cũng thực sự cảm phục anh ấy.
 
HỎI: Nick. Hôm qua anh đã khuyên các bạn trẻ hãy học tập Bác Hồ. Anh đã tìm hiểu và biết về lãnh tụ của chúng tôi như thế nào?
ĐÁP: Ồ, đây là bí quyết kinh doanh, đáng lẽ tôi không nên chia sẻ. Nhưng đại khái là mỗi khi đến một quốc gia nào đó tôi thường nhìn vào tờ giấy bạc. Tờ giấy bạc in hình của ai tôi chắc chắn sẽ tìm hiểu về người đó. Ông Vũ có nói với tôi ở Việt Nam đang có phong trào học tập tấm gương đạo đức của người có chân dung trên tờ giấy bạc- tôi quên mất tên rồi- và tôi nghĩ nếu nói điều gì về lãnh tụ của các bạn có lẽ chắc các bạn sẽ thích. Tôi nói thế có khó hiểu không? Đại khái, nếu sang Triều Tiên, tôi sẽ nói các bạn cần học tập Kim Chính Nhật, Kim Chính Vân.
 
HỎI: Nhưng anh đã nói đến hai chữ “tự do?
ĐÁP: Ồ nhà báo, câu đó anh cũng tự trả lời được mà, cũng là bí quyết kinh doanh cả thôi. Người ta thiếu cái gì, tôi sẽ nói về cái đó. (Nick đích thực là một tên kinh doanh bần tiện chứ chẳng mang gia trị truyền giảng tinh thần nhất là tôn giáo gì cả. Tin Lành VN chỉ là tay sai của Cộng sản Việt Nam, mời Nick sang Việt Nam, như vậy là đồng lõa với lường gạt và phản quốc !)
 
HỎI: Anh sẽ còn trở lại Việt Nam?
ĐÁP: Có lẽ là không. Tôi đã nhìn thấy sự thất bại của mình. Thần thánh gì cũng không thể truyền niềm tin và nghị lực cho những người bại não mà không biết mình bại não.
(Theo TTX vỉa hè- nhà tiếng Úc học Lại Văn Quay dịch)
 
*          Bản Tin DÂN BIẾT CẢ RỒI
(Theo Cô Tư Sài Gòn)
Có những chuyện chính phủ chưa nói ra, dân chúng đã có thể biết trước rồi.
Chính phủ xuất độc chiêu: mời Mục sư Tin Lành không tay không chân Nick Vujicic thuyết trình lưu diễn ở nhiều thành phố lớn ở Việt Nam, và đón tưng bừng y hệt như một siêu sao quốc tế.
Tại sao?
Để chứng minh cho thế giới thấy rằng VN tôn trọng quyền tự do tôn giáo.
Tốn 36 tỷ đồng (tương đương 1,72 triệu USD) nhé, để mời mục sư Tin Lành sang. Thế giới có ai dám bỏ ra từng ấy tiền để mời mục sư như thế không?
Bản tin AP nói rõ rằng, mục sư Nick Vujicic nói -- trước 25.000 khán giả và trước nhiều triệu người trên các kênh truyền hình -- với một bé gái khuyết tật trên sân khấu bằng tiếng Anh: “Do you know why I love God? Because heaven is real...” (Em có biết vì sao tôi yêu thương Thượng Đế? Bởi vì thiên đàng có thực...).
Dám tốn như thế, dám mời mục sư giảng đaọ như thế trước cả triệu khán giả TV, làm sao Mỹ dám đưa vào sổ CPC được. Chỉ có một trao đổi thôi: anh Nick đã nói rằng “Hãy làm theo gương Cu Hồ...”
Câu này thì dân biết cả rồi. (Theo Cô Tư Sài Gòn)
 
Dân đang nghèo khổ, tà quyền CSVN bỏ ra 36 tỉ đồng tương đương 1.72 triệu US đo-la để trả cho Nick Vujicick 1.6 triệu đo-la đánh bóng cho Cơ chế của mình đang đến thời mạt vận. Hai điểm mà Nick Vujicick đánh bóng chế độ đã làm cho quần chúng Việt Nam chói tai:
*        Kinh tế phá sản do THAM NHŨNG, LÃNG PHÍ của chính đảng CSVN. Hậu quả phá sản là những doanh nghiệp xập tiệm, đóng cửa Công ty. Làm Kinh tế là khi có lợi nhuận thì mình mới tiếp tục. Lúc này hàng tồn kho ế ẩm, các xí nghiệp nối đuôi nhau đóng cửa. 65% số xí nghiệp còn lại thì đang bị thua lỗ. Thay vì phải giải quyết vấn đề bằng Kinh tế tận căn nguyên, nghĩa là dứt bỏ chính cái Cơ chế CSVN hiện hành, thì Nick Vujicick lấy lời khuyên luân lý, đạo đức ra để khuyên các doanh nhân hãy kiên nhẫn đừng đóng cửa xí nghiệp. Thua lỗ mà vẫn giữ xí nghiệp để mang nợ nần thêm thì lấy cám mà ăn cũng không có. Nick Vujicick khuyên: “Nhưng sau đó, phía Việt Nam đề nghị giao lưu với giới doanh nhân. Họ đưa ra số liệu là hàng trăm ngàn DN phải bỏ trốn, tự tử, hoặc vào nhà thương điên. Họ nói doanh nhân Việt giờ còn tuyệt vọng hơn những người khuyết tật. Và vì thế tôi đồng ý nói chuyện và chủ đề đưa ra là “Đừng bao giờ bỏ cuộc” dù nói thật tôi không tin việc cứ lao đầu vào rọ là một giải pháp khôn ngoan.”  
*        Điểm thứ hai làm dân chúng giận đến ứa gan, đó là khuyên hãy học theo gương Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh là tên tội đồ đã đem Chủ thuyết ngoại lai áp đặt lên đầu lên cổ Dân Tộc đã bao chục năm trường. Chủ thuyết này đã tàn phá Dân Tộc và làm thụt lùi Kinh tế sánh với các nước trong vùng. Bây giờ Nick Vujicick khuyên phải theo gương Hồ Chí Minh thì dân chúng không giận ứa gan sao được.
         Tất nhiên dân chúng phải đặt câu hỏi: Ai đã làm tay sai cho CSVN, làm môi giới để mời Nick Vujicick vào Việt Nam ?
Bản Tin của Cô Tư Sài Gòn gọi Nick Vujicick là Mục sư và việc đi các nơi gặp gỡ được tổ chức như đi truyền giảng tôn giáo. Chúng tôi quen biết rất nhiều Mục sư Tin Lành. Khi đề cập đến những vấn đề tình hình Việt Nam thì các Mục sư mà tôi quen biết đều nói: “Tin Lành chúng tôi không làm Chính tri“. Cuộc CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP hiện nay không phải là việc làm chính trị mà là dân có quyền theo chính đạo đề nghị những biện pháp cứu dân, cứu nước.
Thực ra, việc mời Nick Vujicick đi kêu gọi dân chúng phải theo gương tên tội đồ khát máu Hồ Chí Minh, chính là việc làm Chính trị vậy.
 
Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
Geneva, 30.05.2013
 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link