Sunday, June 2, 2013

Tiểu Khê – Những đêm dài sắp tới


 

Tiểu Khê – Những đêm dài sắp tới


 

Posted on by minhhieu90


 
Trương Duy Nht b bt !? Ti gì? Nói xu đng, bôi nh lãnh đo?
 
Ln này thì chc là nguy to ri. Hn nhiu người s ngc nhiên khi ông Nht b bt, bi ít ra ông cũng đã tng làm cho báo CA Qung Nam. Mi quan h rng rãi, nhng bài viết th hin quan đim riêng ca ông cũng chng có gì hn hc, mit th đến mc có th kết ti theo điu 258.
 
Phi nói là ông viết đúng “ch không phi bôi nh và vì sao thì mi người cũng hiu. Cho dù có đc tài đến my chăng na, khi đã chp nhn m ca hi nhp thế gii ri thì vic kết ti người nói không tt v mình cũng rt vô lý. S đ li n tượng vô cùng xu trong con mt bn bè thế gii. 

Khi ông Nht đã tng nó“Cái còng và khu súng không th chĩa vào Nht thì có th hiu là ông đã d cm mt mc đ an toàn nào đó cho bn thân khi th hin quan đim ca mình trên blog.
 
Vic ông bt ng b bt dn đến nhiu suy din v tình hình chính tr hin nay. Phn đông dư lun nghiêng v vn đ ni chiến trong Đng và vic bt b các Bloger là nhng đòn cnh cáo đi th. Tm gác nhng hoài nghi trên.
 
Trương Duy Nht không phi là li dng quyn t do dân ch Như điu 258. Nhng quan đim th hin trong các bài viết ca ông không phi xuyên tc mà đang nói đúng v đng hay các cán b cao cp. Nếu chê bai lãnh đo mà phm ti thì đt nước này cn phi xây dng thêm nhiu nhà tù đ nht khong 2/3 dân s.
 
 Đó là chưa k các đng chí cũng đang hm hè nhau ch chc ch đng chí mình h sườn là đâm ngay.

Thc trng xã hi hin nay đang cho thy nhng nguy cơ ln v vn đ n đnh xã hi. Suy thoái kinh tế trm trng, hin tượng thanh niên trong đ tui lao đng không có vic làm đang ngày càng gia tăng, đi cùng vi nó là nhng bt n thường trc trong đi sng hàng ngày. Cướp, giết, hiếp tr nên ph biến hơn bao gi hết. Nn tng đo đc xã hi b phá v.
 
Tt c đu có nguyên nhân t “Trách nhim chính tr, cho thy cơ chế điu hành xã hi hin ti đang sai lch nghiêm trng.

Nhng người đang gánh trách nhim ln lao vn tiếp tc di trá, la m nhân dân. Quc hi tiếp tc bàn v nhng vn đ mi st xình xch như nhng mi quan h m ám gia doanh nghip và lãnh đo mà người dân thì đã quen đến mc đã coi nó bình thường như cơm ăn nước ung hàng ngày.
 
Khuy đng nhng ch đ nóng bng, to ra nhng không khí tranh cãi như tht đ ri cui cùng vn chng có vn đ gì mi. Hp xong xuôi tt c li v.

Trong khi đó, ông Nht và nhng người như ông đang c gng đim ch, vch mt nhng đim yếu ca chế đ hin ti vi mong mun loi b hoc cnh báo nhm gim thiu, hn chế nhng nguy cơ đó. Vi mong mun cho mt chế đ n đnh, dân ch và phát trin tt đp thì không th nào có th chp mũ cho cái ti nói xu, làm mt n đnh xã hi.

Vic bt Trương Duy Nht có th s khiến cho nhiu người đang c gng tranh đu cho mc tiêu ci thin xã hi chùn bước ??? Nhng k đáng b bt và kết ti vì đang ngày đêm cu kết vi nhau tàn phá đt nước s được dp m hi tưng bng.
 
Chúng s được t do thoi mái đ tàn phá nhanh hơn, nhiu hơn. Tha mãn nhu cu sng gp. Và nhng ngày tăm ti có th s dài hơn trên đt nước Vit Nam.



__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link