Monday, May 26, 2014

ĐỂ CHIẾN THẮNG TRUNG CỘNG (xin dùng bản này)




From: An le <hongan2001
Sent: Sunday, May 25, 2014 3:48 AM
Subject: ĐỂ CHIẾN THẮNG TRUNG CỘNG (xin dùng bản này)

ĐỂ CHIẾN THẮNG TRUNG CỘNG

Vừa đọc tựa đề, có thể có người cho kẻ viết bài này là ngông cuồng, ảo tưởng

Làm sao mà thắng được một nước Tàu vĩ đại như người anh cả của khối Cộng sản còn lại? Chính Hoa Kỳ và cả thế giới hôm nay cũng phải nễ sợ Trung Cộng; làm sao Việt Cộng có thể thắng được? 

Nhưng kinh nghiệm của tổ tiên đã trãi qua, biết bao nhiêu tình thế khó khăn của lịch sử, cha ông chúng ta đã vượt qua và đi đến chiến thắng quân thù phương Bắc?

"Nực cười châu chấu chống xe,
Tưởng rằng chấu ngã ai dè xe nghiêng"
Hoặc là:
Đường ta đi tuy khó,
Nhưng có đường ta đi"
Hoặc;
Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi,
Mà khó vì lòng người ngại núi e sông"

Đó là những kinh nghiệm giúp Việt Cộng hôm nay có thể đi đến chiến thắng ván cờ của Trung Cộng. Nhưng, trước hết tình hình ra sao rồi? Trung Cộng chuẩn bị xong chưa để dạy cho Việt Cộng một bài học như năm 1979? Việt Cộng đã ngủ dậy chưa? Hoa Kỳ và thế giới sẽ làm gì một khi chiến tranh giữa Việt Cộng và Trung Cộng xảy ra? Can thiệp hay để "sống chết mặc thằng Việt Cộng"?

 - Ngày 8.5.2014, Trung Cộng loan báo dàn khoan vĩ đại của chúng đã đóng cọc tại vùng biển Hoàng Trường Sa mà Việt Nam cho đó thuộc lãnh hải Việt Nam: Trung Cộng công khai xâm lăng hải phận Việt Nam. Việt Cộng yêu cầu Tàu Cọng phải di dời dàn khoan ra khỏi lãnh hải Việt Nam.. Cuộc xung đột bắt đầu vì làm sao mà "Trung Hoa  vĩ đại" ngoan ngoản nghe lời thằng em bé tí được.

Để hỗ trợ cho dàn khoan, Trung Cộng đã đưa chiến hạm và phi cơ để bảo vệ dàn khoan, và cũng cho Việt Nam biết không và hải lực này có thể đánh vào mặt biển Việt Nam khi cần. Trong khi đó, những tin đồn cho rằng khoảng 60 ngàn binh sĩ Trung Cộng đang trên đường đến biên giới Việt - Hoa. Nói cách khác là Trung Cộng đang thực sự chuẩn bị xâm lăng Việt Nam. Ngoài ra, Trung Cộng cũng đã đưa tàu thủy đến Việt Nam đón công dân của họ về quê, chứng tỏ cho Việt Cộng thấy quyết tâm đánh chiếm Việt Nam của Trung Cộng. Một thông điệp đã được Trung Cộng gởi đi: Việt Cộng muốn sống phải chấp nhận "dàn khoan đóng trên biển Trung Cộng" và nay mai sẽ phải chấp nhận lãnh thỗ Việt Nam là của... Tàu.


Tại sao Trung Cộng chơi đàn em Việt Cộng sát ván như vậy?
Sau 2 lần thất bại trong vụ việc yêu cầu các nước khi xâm nhập không phận mà Trung Cộng tự vẽ ra phải thông báo trước, lại thêm không thể ăn hiếp Philippines và Nhựt Bản, vì Hoa Kỳ ra mặt là đồng minh của 2 nước này. "Hai bên tranh chấp về lãnh hải Hoa Kỳ không cần biết, không binh ai bỏ ai, nhưng nếu đồng minh của Hoa Kỳ lâm nguy thì Hoa Kỳ phải can thiệp" vì đã có văn bản ký kết xác nhận như vậy. Nói cách khác động đến Nhựt Bản và Philippines là không được với Hoa Kỳ. Coi như mặt này Trung Cộng bị lép vế.

Nhận thấy Việt Cộng đang ở trong tình trạng làm tôi Hoa Lục, lại cô độc không có ký kết với ai bất kỳ hiệp ước, hiệp định nào về quân sự, vũ khí "thô sơ" lại thường bị Trung Cộng răn đe, dạy dỗ đã tỏ ra là một tôi tớ có trình độ giác ngộ cao. Hơn nữa, nếu thắng được Việt Cộng, trên biển Đông là thế giới phải chấp nhận đường Lưỡi Bò của chúng, là thừa thắng xông lên kéo quân qua tận Népal để uy hiếp luôn Ấn Độ.

 Đi đến đâu tuyển quân đến đó, và tiến đến chiến thắng đối với Hoa Kỳ. Hơn nữa, từ ngày Tập Cận Bình lên làm vua Hoa Lục, chưa có được một màn ngoạn mục nào cho dân Hoa Lục ngưỡng phục. Nay có dịp lật con bài "xâm lăng" ra, là gãi đúng chỗ ngứa của dân Hán Tộc. "Con Trời làm chủ quả đất là chuyện ... nhỏ". Nam mô. Lạy Chúa  tôi.

Hoa Kỳ sẽ bình chân như vại?
Trung Cộng nắm chắc Hoa Kỳ đang hồi gặp cái "gân gà" ở Ukraina, nếu đối đầu với Trung Cộng thì Nga - Hoa sẽ kết đoàn thành một sức mạnh vô địch thế giới. Các nước cựu Liên Bang Sô Viết có chung biên giới với Nga đang xem động tỉnh của Hoa Kỳ mà nhào qua Nga hay gia nhập NATO. Hoa Kỳ phải hết sức cứng rắn với Nga, bây giờ lại phải cứng rắn với Trung Cộng làm sao chịu nỗi khi "lưỡng đầu thọ địch"? 

Hơn nữa, Chú Sam đang nợ Hoa Lục nhiều lắm, chẳng những nợ mấy ngàn tỉ Mỹ kim mà còn nợ chú Ba Tàu này vụ đuổi Chú Ba ra khỏi Phi Châu và Trung Đông làm cho Trung Cộng khốn đốn vụ nhiên liệu. Dồn địch đến đường cùng, đường chết. Con chó dù trung thành với chủ đến đâu cũng phải cắn chủ để thoát chết. 

Huống hồ gì Trung Cộng đang cơn khát nhiên liệu. Nhưng trước hết và trên hết, liên hệ mậu dịch với Trung Cộng rất lớn, Hoa Kỳ không thể nào "vì chính nghĩa, bỏ quyền lợi", điều tối kỵ đối với Chú Sam, dân buôn bán. Hơn nữa, cuộc công du Á Châu của Tổng Thống Obama đã không thèm ghé Việt Nam là một sự coi thường Việt Nam. Nói cách khác Obama đã không coi Việt Cộng là đối tượng tranh thủ, cũng không coi vị trí Việt Nam là cửa ngỏ đi xuống miền Nam của Trung Cộng, ít ra là trong lúc này. 

Căn cứ vào những "lý luận Mác Lê Mao" này, Trung Cộng vững tâm dạy cho Việt Cộng một bài học đích đáng, và biết đâu, đây là bài học sau cùng vì trong tương lai Việt Nam còn hay mất chưa ai biết được, Nguyên Khang cũng đã hỏi Việt Cộng câu này.

Nhưng, liệu Hoa Kỳ có bình chân như vại để Trung Cộng "độc cô cầu bại" vùng trời và vùng biển Thái Bình Dương này hay không? Đối với Chú Sam thì phải xem cái hại và cái lợi khi Chú Sam tham gia một công việc gì, dù là chính nghĩa hay tà nghĩa.

Trở lại Á Châu lần này, nương theo tham vọng bành trướng của Trung Cộng, Hoa Kỳ có mưu mô biến tất cả các nước chung quanh  Trung Cộng trở thành kẻ thù của Trung Cộng, nhất là vùng Biển. Riêng Việt Nam, vì đã được Trung Cộng coi như tên trung thành số 1 nên rất có thể Hoa Kỳ đã "làm lơ" để Trung Cộng dời cái cột mốc Hải Dương 981 trên biển xâm phạm vào lãnh hải Việt Nam. 

Có như thế, xích mích giữa 2 nước "Anh Em Xã Hội Chủ nghĩa Ruột Thịt" mới "triển khai" nhanh chóng. Có như thế, Việt Cộng mới quỳ lụy Hoa Kỳ y như Việt Cộng đã qùy lụy Trung Cộng khi Liên Sô sụp đổ, có như vậy, bộ mặt tham lam không sợ bội thực của Trung Cộng mới được phơi bày trọn vẹn. Và có như thế Hoa Kỳ mới có dịp bán - thậm chí viện trợ - vũ khí cho Việt Cộng, đồng thời có thêm một nước láng giềng coi Trung Cộng là kẻ thù.

Qua lời tuyên bố của Đô Đốc Samuel Locklear đại khái Châu Á đang biến thành một khu vực "quân sự hóa" mạnh nhất trên thế giới hiện nay rồi kết luận không thể có một thái độ của người thắng ăn cả (dĩ nhiên người thua sẽ "ngã về không") mà phải đối thoại, thỏa hiệp (sic). Đây chỉ là lời nói "thêm dầu vào lửa" và cũng là lời nói mở đường cho Cộng Sản Việt Nam rơi vào tay Hoa Kỳ. Trước đó, Hải quân Hoa Kỳ cũng tỏ ý giúp đỡ ngư dân Việt Nam được an toàn khi ra biển! Nhưng nổi bật nhứt là việc John Kerry mời Phạm Bình Minh, ngoại trưởng Việt Cộng qua Washington để "tham vấn toàn diện về các vấn đề song phương và khu vực trong khuôn khổ mối quan hệ đối tác toàn diện giữa 2 nước"

Một điều khác thường là hiện nay, hầu như cả thế giới đều chú trọng đến vấn đề "Trung Cộng xâm lăng Việt Nam" và tất cả những bài bình luận, nhận định đều lên án sự xâm lăng của TrungCộng. Với những sự kiện vừa nêu, Hoa Kỳ sẽ làm gì khi cuộc xâm lăng đường bộ hoặc đường biển của Trung Cộng xảy ra?  

Dù quyền lợi mậu dịch lớn lao giữa Hoa Kỳ và Trung Cộng, Hoa Kỳ sẽ không bình chân như vại trước lòng tham không đáy của Trung Cộng. Nếu chiếm được VN, Trung Cộng sẽ làm bàn đạp chiếm tất cả các nước phía Nam, chẳng khác nào Trung Cộng sẽ đốt 2 bàn chân Hoa Kỳ. Hơn nữa, lực lượng Trung Cộng tuy  "vĩ đại" nhưng vào thời điểm này còn thua xa, quá xa Hoa Kỳ. Trên hết, một khi Hoa Việt chiến tranh trên biển, liệu sự buôn bán giữa Hoa Kỳ và Trung Cộng được yên ổn sao?

Nỗi niềm tâm sự Việt Cộng gởi về đâu?
"Muốn chống Trung Cộng, trước tiên phải diệt Việt Cộng". Hầu hết người dân Việt Nam trong và ngoài nước đều đồng ý với khẩu hiệu nêu trên. Đừng trách toàn dân, vì trong 4 ngàn năm lịch sử, chưa có khi nào chính quyền lại phục vụ ngoại bang khi ngoại bang đang lăm le xâm lấn Việt Nam như tình thế nước ta hiện nay. Kẻ nội thù là kẻ thù nguy hiểm nhứt, nguy hiểm còn hơn là kẻ thù: "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng", câu ca dao này phản ảnh chính xác tình thế Việt Cộng và dân tộc hiện nay. 

Trong khi đó một nguồn tin "rất đáng tin cậy" được tung ra là Hoa Kỳ đã chuẩn bị cho luật sư Cù Huy Hà Vũ về Việt Nam làm Tổng Thống tạm thời" Có nghĩa là Hoa Kỳ đang có kế hoạch loại trừ đảng Cộng Sản Việt Nam, khiến cho Đảng như ngồi trên lửa. Vì thế, Đảng đã điên cuồng khi cho côn đồ len lỏi vào hàng ngũ biểu tình chống Trung Cộng để bạo động, đập phá các cơ sở của Trung Cộng, Đài Loan, Đại Hàn, Nhựt Bổn v.v... để có cớ dẹp những cuộc biểu tình bất bạo động nay mai, để làm cho các nước chán ghét dân biểu tình chống Trung Cộng, để người dân không thể bày tỏ ý chí chống xâm lăng... tội lỗi này, VC chỉ cho hệ thống tuyên truyền của chúng đổ lên đầu "lực lượng thù địch" là phủi tay, không trách nhiệm. 

Nhưng, không ai nghi ngờ đây không phải là âm mưu thâm độc của Việt Cộng, vì mọi người đều biết "đường đi nước bước" của Việt Cộng, Việt Cộng luôn cho bọn côn đồ đánh đập dân oan, phá hoại tài sản của họ là những kinh nghiệm xương máu để người dân quyết chắc chính Việt Cộng là kẻ đứng sau lưng bọn côn đồ phá hoại các cuộc biểu tình tự phát bất bạo động của đồng bào.

Trên thực tế, dù bất cứ một bài hát, một tờ truyền đơn, một blog chống Trung Cọng nào, Việt Cộng cũng nghi ngờ đây là âm mưu mượn cơ hội chống Tàu để giựt sập Đảng, giựt sập chế độ, vì thế có nhiều người đã cho Việt Cộng "lậm" Trung Cộng quá rồi hết thuốc chữa. Nhưng nếu Việt Cộng có cái tâm trạng này thì người dân Việt Nam trong và ngoài nước hôm nay cũng có tâm trạng tương tự. Việt Cộng có hành vi cử chỉ nào phản đối, chống lại Trung Cộng, người dân vẫn nghi ngờ trong những hành vi đó có cái lưỡi câu móc họng dân Việt, làm lợi cho Tàu Cộng. Trai cò tranh nhau ngư ông đắc lợi. Ngư ông đây là Trung Cộng.

Làm sao bức phá cái xiềng xích này? Làm sao vừa cứu được Đảng, vừa cứu được Việt Nam? Làm sao cho người dân tin tưởng Đảng Cộng Sản Việt Nam thực tâm chống Trung Cộng xâm lược?

Đứa con nít cũng biết rằng một khi Trung Cộng vào được Việt Nam thì đảng viên Cộng Sản Việt Nam là những kẻ bị tiêu diệt trước tiên. Bất cứ đảng viên nào cũng biết gót giày xâm lược của Trung Cộng càng tiến gần đến Việt Nam thì sự chống đối của dân chúng càng lên cao độ chừng đó.

Một cách duy nhứt chắc chắn cứu vãn được tình thế.
Vì nhu cầu chống ngoại xâm và đánh tan sự nghi ngờ của toàn dân, Việt Cộng hãy mau chóng thực hiện các biện pháp sau đây:

Trả lại cho dân những quyền căn bản:

- Trả tự do cho tất cả các tù chính trị, bất đồng chính kiến.

- Trả tử do ngôn luận, tự do hội họp cho dân, để dân chúng tự do bày tỏ ý kiến chống Trung Cộng, kể cả quyền biểu tình bất bạo động.

- Ấn định một ngày bầu cử Quốc Hội Lập Hiến trong tự do bầu cử và ứng cử, vứt vào sọt rác những đống phân thối tha: Đảng cử dân bầu, nhất là ngưng thực hiện Điều 4 hiến pháp. Quốc Hội lập hiến sẽ tạo nên một hiến pháp mới.

- Quyết tâm dùng tất cả nỗ lực để chống Trung Cộng xâm lược.

Với những hành động tỏ thiện chí nêu trên, dân chúng sẽ tin tưởng VC thực tâm chống Trung Cộng. Cả thế giới sẽ thấy toàn dân Việt Nam một lòng chống địch ngoại xâm. Có chính nghĩa. Đảng viên Việt Cộng đừng sợ dân chúng thừa lúc Đảng ăn năn mà trả thù. Nhìn qua cuộc cách mạng của Miến Điện, nhìn lại những cuộc cách mạng ở Đông Âu, chỉ có 2 kẻ quá ngoan cố phải chết mà thôi. Hơn nữa Việt Nam đang phải chống quân thù, ngoài Cộng Sản ra không ai lợi dụng lúc này để thanh toán VC, một khi các mục tiêu mà toàn dân đấu tranh đã được VC "nhả ra".

Nếu thực hiện được những điều sơ đẳng nói trên, cả thế giới sẽ đứng về phía Việt Nam, lúc đó quân Tàu dù có tham ăn, ham nuốt sống Việt Nam cũng phải lùi bước. Bất chiến tự nhiên thành về phía Việt Nam. Muốn sống, Việt Cộng phải thực hiện những điều này. 

Nhưng nếu VC không thực tâm chống Tàu xâm lược mà chỉ sợ dân chúng lật đổ rồi đàn áp dả man như những ngày qua thì khẩu hiệu "Trước khi chống Tàu Cộng phải diệt VC là tay sai của địch" chắc chắn phải được dân Việt áp dụng triệt để. "Khôn cũng chết, dại cũng chết, biết không chết". 

Hưng Đạo Vương bỏ thù nhà để giúp nước chống giặc Tàu, trước tgình thế khó khăn, Vua đã bỏ quyền tối thượng của mình để dân quyết định vận mạng của dân tộc. Việt Cộng phải suy nghĩ và cấp tốc thực hiện những điều tốt đẹp nói trên.

Kiêm Ái



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link