Thursday, May 29, 2014

PHẢI NHANH CHÓNG NẮM LẤY CƠ HỘI



Date: Tue, 27 May 2014 20:31:28 -0700
From: josephpham6
Subject: Bài Mới Ngày 27 Tháng 5, 2014: PHẢI NHANH CHÓNG NẮM LẤY CƠ HỘI

Bài Mới Ngày 27 Tháng 5, 2014
PHẢI NHANH CHÓNG NẮM LẤY CƠ HỘI

Phần 4
(tiếp theo bài trước)
NHỮNG DẪN CHỨNG CỤ THỂ

Chính Khí Việt & Falling 71

Một lần nữa xin được lưu ý quý bạn đọc là trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của tập đoàn VGCS mà chúng vẫn tự hào là do tên việt gian Tổng bí thư Trần Phú của chúng chấp bút, đặt ra mục tiêu “phản phong, phản đế”.  

Cái nội dung đó  phải được hiểu bằng sự gắn kết với khẩu hiệu Trí Phú Địa Hào – Đào Tận Gốc, Trốc Tận Rễ; gắn kết với quan điểm “tôn giáo là thuốc phiện”, coi tôn giáo là công cụ để thuần hóa nhân dân, chấp nhận thân phận bị trị của Vua quan và thực dân. 

  Cũng như chúng sẽ áp dụng mô hình Xô Viết vào xã hội Việt Nam, nghĩa là sự chuyên chính của công (tức giai cấp công nhân); nông (tức bần cố nông) và binh (tức lực lượng vũ trang), nhất thiết phải do tập đoàn VGCS làm chủ tuyệt đối để làm bạo lực cách mạng và bảo vệ thành quả của cách mạng, trấn áp các phần tử bị coi là phản cách mạng.

Xô Viết Nghệ Tĩnh 1930-1931 là sự cụ thể hóa cái nội dung của cái Cương lĩnh chính trị đó.

Xét trên góc độ đó và hình ảnh cụ thể diễn ra của Xô Viết Nghệ Tĩnh 1930-1931 thì mới thấy hết được cái tội việt gian của tập đoàn cộng sản Hồ Chí Minh là cực kỳ nguy hiểm không gì có thể so sánh được, so với lũ việt gian từng bán nước trong lịch sử Việt Nam, vì số lượng chúng không đông; không có tổ chức chặt chẽ; hầu hết do tham sống sợ chết chứ không phải là tự nguyện.  

Và đặc biệt chưa bao giờ tội việt gian như vậy lại giống như tập đoàn VGCS là tự nguyện tiêu diệt những tinh hoa của Việt Nam là cơ sở  cho mọi  thành công trong việc xây dựng bảo vệ Tổ Quốc và Dân Tộc; củng cố và phát triển những truyền thống của lịch sử, văn hoá, nghệ thuật đặc thù của Việt Nam…

Nếu thấu hiểu điều đó thì mới có cơ sở lý giải được các chính sách của tập đoàn VGCS kể từ 1945 đến nay, cụ thể là vụ giàn khoan HD 981 trong tháng 5, 2014 này.

SỰ THẬT CHUA CHÁT
Hầu như các  cơ quan truyền thông nước ngoài cùng với hệ thống tuyên truyền của VGCS, với trên 700 tờ báo cùng các đài truyền thanh, truyền hình… và các đảng phái ma trơi ở hải ngoại, trong nước đều thổi phồng vụ giàn khoan HD 981 làm như trời sập. 

Tất cả đều mắc phải cái sai lầm tự nguyện, như lối viết của nhà báo “tự do” Huy Đức trong cuốn “Bên Thắng Cuộc”. 

Nghĩa là mô tả và sử dụng tài liệu theo kiểu “nửa chừng xuân”, ngang xương một cách không lương thiện chút nào!

Tại sao lại nói vậy?
Bởi vì trên thực tế tập đoàn VGCS đã bán tất cả đất đai, hải đảo, sông biển và cả linh hồn của bọn chúng, cho đến toàn thể các tầng lớp nhân dân Việt Nam bị chúng cai trị, cho tàu bành trướng từ lâu rồi!

Nó na ná như thí dụ về một cặp ông chủ - nàng hầu đã ăn nằm với nhau nát nước rồi, nội bộ gia đình hai bên đều biết, hàng xóm láng giếng, bàn dân thiên hạ đều biết rằng, chẳng bao lâu nữa “đôi đũa lệch” đó  sẽ công khai!  Nghĩa là chẳng bao lâu nữa thế giới mới được nghe công bố chính thức và công khai rằng Đảng VGCS là “đảng bộ cộng sản Tàu thuộc khu tự trị Quảng Nam (vì Tàu đã có Quảng Đông, Quảng Tây rồi), trực  thuộc Trung Ương Cộng Sản Tàu!

Vụ giàn khoan HD 981 chỉ là một trắc nghiệm phản ứng của dư luận quốc tế và quan trọng hơn cả là phản ứng của các tầng lớp nhân dân Việt Nam bị trị, bao gồm cả khối người Việt Nam tỵ nạn VGCS, những người Việt tạm cư hoặc định cư ở nước ngoài, mà trong cuộc họp Trung Ương 9, khoá 11 vừa xong của VGCS đã nâng vai trò quan trọng lên tới mức công khai lập đảng bộ VGCS ở “NƯỚC NGOÀI TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG, CHỊU SỰ LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO TRỰC TIẾP, THƯỜNG XUYÊN CỦA BAN BÍ THƯ” (sic).  

Nghĩa là chúng sẽ khẩn cấp về mọi mặt để cơ bản thôn tính toàn diện  cái cộng đồng Người Việt ở Hải Ngoại để bàn giao cho Tàu bành trướng từ từ tiếp quản.  Dấu hiệu thành công của chúng là cờ thẫm đẫm máu của người Việt Nam yêu nước đã luồn lách ở cả Tây Âu, Đông Âu, và cả Mỹ…từ xưa đến nay chưa từng có.  

Cho nên vụ giàn khoan HD 981 là nguyên nhân để chúng vận động xem lũ tay sai ở hải ngoại đã hành động đạt tới kết quả nào. Vấn đề này đã được chúng đặt ra từ lâu, nghĩa là từ khi con bài Nguyễn Chí Thiện, luôn luôn có Trần Phong Vũ cắp cặp theo hầu đi họp với “Tàu Pháp Luân Công” và tên lạc đà Hoàng Duy Hùng thì hợp tác với các loại Tàu, trong đó cũng có cả Tàu Pháp Luân Công (mà ai có khả năng kiểm chứng để biết đó là Pháp Luân Công hay Tàu bành trướng)?! 

Và nay là đứa con của VGCS từ nguồn gốc là họ CÙ RẤT MẬP!   Chúng đang tập hợp lực lượng tay sai VGCS cầm bút để làm phân tán sự tập trung rất cần thiết trong lúc này nhằm lật mặt căn cốt việt gian của cái gọi là Đảng cộng sản Việt Nam!  Xin đừng mắc bẫy mà tranh luận với lũ tay sai VGCS hạng bét đầu tôm đó!!!

Cho đến nay mà nói thì cả tập đoàn VGCS lẫn Tàu Tập Cận Bình đều đạt được mục tiêu mà chúng đã đề ra:

1/ Quốc tế chỉ đánh võ mồm. Đại Hàn thì giải thể lực lượng cảnh sát biển, đó là câu trả lời khá rõ ràng!  Nhật Bản cũng nước đôi mờ mờ ảo ảo.  Thái Lan thì bận chuyện riêng làm đảo chánh.  Cam Bốt thì cấm người Việt biểu tình còn nói rõ ràng rằng  không cho phép ai dùng đất Cam Bốt để chống nước thứ 3! 

Lào thì tai nạn máy bay, tang gia bối rối, có 4 Ủy Viên Bộ chính trị tử nạn, trong đó có Bộ trưởng Quốc Phòng.  Malaysia thì còn bận vụ máy bay SH370. 

 Đài Loan thì dự kiến chi 100 triệu USD để xây dựng cảng trên đảo Ba Bình thuộc quần đảo Trường Sa.  Thái độ như thế là rõ ràng chưa.  Còn ASEAN thì tuyên bố ngập ngừng như thể người bị sưng mộng răng.  Cuộc gặp mặt của VGCS với Philippines cũng chỉ hò hét trên giấy với mớ chữ nghĩa rỗng tuếch nhưng bóng bẩy! 

Cả Mỹ và Châu Âu đều khuyên VGCS làm cái chuyện “con kiến mà kiện củ khoai”, nghĩa là họ thừa biết đó là vở kịch, nhưng dù sao cũng có tí "dây máu ăn phần", nên lật tẩy chúng mà làm gì!!!

Đặc biệt Mỹ còn cho hãng Dầu Exxon tới hợp tác thăm dò dầu khí với tập đoàn dầu khí của VGCS để vừa xí phần vừa làm ra vẻ ủng hộ VGCS trong màn kịch xung đột Việt Hoa với tên vở kịch là “Giàn Khoan HD 981” sẽ đi về đâu…về đâu…(như bài hát Đàn Chim Việt mà  web Đàn Chim Việt của Vũ Thư Hiên báo hiệu cho đồng đội VGCS biết sẽ cố gắng làm cho Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại sẽ bay về Viêt Nam để ăn … trái khế).

Tàu Tập Cận Bình chưa nói gì vì cả Mỹ và Tàu đều biết rằng khi ký kết về dầu khí với tập đoàn VGCS bây giờ cũng tức là ký kết với Tàu Tập Cận Bình mà thôi!  

Chứ tập đoàn VGCS chỉ có thể đánh lừa được mấy kẻ thích bàn nhưng thiếu thông tin trong cộng đồng Người Việt ở Hải ngoại và người dân bị trị trong nước, đã bị VGCS chích thuốc tê khiến khá đông, nhất là tầng lớp thanh niên trong cơn say thuốc đã mê sảng “chúng cháu chẳng có ân oán gì với quá khứ” trở nên vô cảm.

  Nghĩa là tập đoàn VGCS đẩy những người Việt đó vào con đường việt gian hoá một cách vô thức, như chủ  trương của tập đoàn VGCS đã tự nguyện thi hành theo con đường đại tội đồ VGCS Hồ Chí Minh đã hứa rằng sẽ bonsevik hoá toàn đảng, tiến tới bonsevik hoá toàn dân trong dịp tổ chức VGCS của chúng được cho ra đời!

2/ Nếu người Việt Nam nào thẳng thắn, mạnh dạn đứng trên lập trường Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm để quan sát những hoạt động của tập đoàn VGCS trước và sau vở kịch HD 981 thì không thể nào không nhận ra những sự việc dưới đây:

a)    Tập đoàn VGCS cho tăng cường cả nhân sự và trang bị tối tân lực lượng Cảnh Sát cơ động, gồm cả xe tăng thiết giáp,  máy bay trực thăng, tàu biển, tàu ngầm, đại bác…và đặt thành bộ tư lệnh, nhận lệnh trực tiếp từ tên đại việt gian cộng sản thờ Tàu bành trướng, là Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ chính trị VGCS, Bí thư đảng uỷ Công an trung ương VGCS kiêm Bộ trưởng công an và kiêm trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên (cái chức mà Ba Ếch đã nắm giữ khi còn là Phó thủ tướng ngụy quyền VGCS).

Ngày 24 tháng 5, 2014 vừa qua, tên đại việt gian Trần Đại Quang đã đi Tây Nguyên họp  với “cán bộ, công nhân viên cơ quan thường trực ban chỉ đạo Tây Nguyên” (một địa bàn chiến lược của Việt Nam) tại Đak Lak.  Tên đại việt gian cộng sản thờ Tàu Tập Cận Bình này đã chỉ thị cho đám tay sai dưới trướng rằng: “Cơ quan thường trực ban chỉ đạo Tây Nguyên cần tiếp tục bám sát và thực hiện có hiệu qủa chương  trình công tác năm 2014 đã đề ra; nắm chắc tình hình mọi mặt trên địa bàn và dự báo sát, đúng tình hình; chủ động tham mưu với trung ương đảng, với chính phủ các giải pháp tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn cũng như các giài pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho người nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ở Tây Nguyên và Phụ cận” (sic)!

b)    Song song với việc xét xử bạo động trong vụ giàn khoan HD 981, cả hai tên đại VGCS là Trương Tấn Sang và Vũ Văn Ninh (phó thủ tướng ngụy quyền VGCS) cùng đến thăm và trực tiếp gặp gỡ các doanh nghiệp bị thiệt hại do “biểu tình có bạo động”, trong đó  có doanh nhiệp của Tàu Tập Cận Bình và của Tàu Đài Loan để “chỉ đạo, xử lý tình hình và khắc phục thiệt hại cho cộng đồng doanh nghiệp bị ảnh hưởng từ các vụ bạo hành” (sic).

CHÚ Ý:
Những vụ việc ở Việt Nam như vỡ đập dân chết cả ngàn người, rồi bão lụt động đất, công nhân bị bóc lột tàn tệ, bữa ăn độc hại khiến hàng ngàn người ngộ độc; cho đến nay hàng triệu công nhân ở các khu công nghiệp vẫn không có chỗ ở; hàng năm có cả triệu ca phá thai; 30% dân số Việt Nam trong nước “mang thể trạng của tuổi thơ suy dinh dưỡng” (sic); gần 2000 người “di cư từ Campuchia về Việt Nam” (sic); “mỗi người Việt đang phải gánh 900 USD nợ công” (sic)…  

Tất cả đều do báo chí VGCS đưa ra thế nhưng không hề thấy công điện hoặc sự hiện diện của lũ đại VGCS đó đến để “chỉ đạo, xử lý tình hình và khắc phục thiệt hại”;  trong khi đó tên đại VGCS Nguyễn Xuân Phúc còn đích thân phối hợp với đại VGCS Trần Đại Quang bằng đích thân chỉ đạo việc mở rộng Quốc Lộ 1 và đường mang tên đại tội đồ  Hồ Chí Minh, đoạn qua Tây Nguyên, nơi chỉ có doanh nghiệp của Tàu Tập Cận Bình độc quyền khai thác, trong đó có quặng bau-xít với hàng chục ngàn lính công binh Tàu mặc áo công nhân???!!!

Còn tên chệt 100% cũng là phó thủ tướng ngụy quyền Ba Đình là Hoàng Trung Hải thì đôn đốc việc làm đường cao tốc cho Tàu Tập Cận Bình dễ dàng ra vào Việt Nam.  Còn tên đại VGCS Phạm Bình Minh thì chưa thấy đả động đến việc Tàu Tập Cận Bình tha hồ ra vào Việt Nam mà không cần hộ chiếu, thập chí còn có quyền sử dụng xe hơi từ du lịch 4 chỗ đến xe tải hạng nặng chạy tự do tới tận Cà Mau???!!!

Một điều nữa là tên đại VGCS  Đinh La Thăng vẫn bào chữa cho các nhà thầu Tàu tập Cận Bình rằng bảo đảm các gói thầu cho chúng và chúng cho tiếp tục khai triển các dự án ngay trong lúc vẫn còn đang trong vở kịch HD 981.  Trong cuộc họp báo tên đại VGCS  Đinh La Thăng bị hỏi tại sao “chọn nhà thầu Trung Quốc nhiều như vậy?” (sic).  Hắn thản nhiên trả lời “các nhà thầu trung quốc thắng thầu vì luôn có giá thấp hơn” (sic). Khi bị vặn hỏi rằng: “giá thầu thấp nhưng lại đội vốn lên  100%  và Việt Nam vẫn phải trả cả số tiền đội lên, trog khi đó thì đáng ra phải phạt nhà thầu vì chậm tiến độ” (sic), thì tên đại VGCS này lại quanh co bảo vệ  cho lũ nhà thầu Tầu Tập Cận Bình!? 

Và cũng xin lưu ý quý bạn đọc là, mặc dù vụ giàn khoan HD 981 vẫn còn đang căng thẳng nhưng Tàu Tập Cận Bình vừa cho VGCS vay vốn ODA 320 triệu USD  để tiếp tục hoàn thiện đường trên cao ở Hà Nội do nhà thầu Tàu Tập Cận Bình làm và bị đội giá!!!???

Cũng xin lưu ý, tên đại VGCS  Ba Ếch lại ra thông cáo đuổi dân để thành lập cái gọi là khu hành chánh Ba Đình mà đầu năm 2014 đã có lệnh phải hoàn thành trong tháng 7, 2014.  Thật ra cái đó là công sự tập trung đầu não của chúng để an toàn bỏ chạy một khi người dân bị trị nhận rõ bộ mặt việt gian cộng sản của chúng, nhất tề đứng lên đuổi chúng đi!!!

(còn tiếp)
Chính Khí Việt & Falling 71
Ngày 27 Tháng 5, 2014
  • Phần Câu Hỏi Thảo Luận trong Diễn Đàn Paltalk
1/ Căn cứ vào đâu để biết Cù Huy Hà Vũ là con chim mồi?
2/ Có bao giờ luật pháp ở thế giới tự do lại cho phép một người đau tim bẩm sinh, ngắc ngoải phải sang Hoa Kỳ chữa bệnh lại biến thành “chính khách” (lại can tội chỉ mấy tiếng đồng hồ mà lại dùng đến 2 bao cao su) lại đứng ra thành lập chính phủ với 2 bàn tay trắng không ngoài mấy thằng tà lọt chính trị xôi thịt như Nguyễn Đình Thắng và “cậu Ánh đi sứ”. Và, trong nước thì có 2 tên việt gian Nguyễn Đan Quế và Quảng Độ đang nằm chờ tiền của giải Nobel rơi vào túi?
3/ Trong cuộc họp Trung ương 9 khoá 11, VGCS nâng cao vai trò quan trọng trong việc thành lập đảng bộ Hải Ngoại, bạn có suy nghĩ nào về những diễn biến mới đây liên quan đến giàn khoan HD 981 và một rừng cờ máu Tanh Tưởi xuất hiện ở  Đông Âu, Tây Âu, Hoa Kỳ….
TÀI LIỆU THAM KHẢO:



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link