Friday, September 5, 2014

CÓ CÒN CHỐNG CỘNG HAY KHÔNG ?


Cuộc chiến Quốc - Cộng xẩy ra sau khi ký hiệp định Geneve 1954 chia đôi đất nước , một bên theo chủ nghiã cộng sản XHCN, một bên theo chủ nghiã tự do, dân chủ vì không chấp nhận nhau để cùng chung sống trong một đất nước.

Đảng cộng sản đã huy động xương máu cuả nhân dân miền Bắc và nhận viện trợ vũ khí cuả các nước phe cộng sản xâm lăng miền Nam và đã thôn tính miền Nam sau khi quân đội Hoa Kỳ rút về nước vì quyết định cuả quốc hội Hoa Kỳ thấy đã theo đuổi một cuộc chiến quá dài, đã hao tổn nhân vật lực quá nhiều mà cuộc chiến vẫn không chấm dứt.

Người Việt Nam không chấp nhận sự cai trị cuả đảng việt cộng đã chạy tỵ nạn ra hại ngoại sinh sống và đã trở thành công dân cuả các nước sở tại, cho nên trên nguyên tắc người Việt tỵ nạn hải ngoại chỉ yểm trợ người trong nước tranh đấu cho một Việt Nam tự do, Dân chủ và phú cường vì lòng yêu nước và thương yêu đồng bào ruột thịt Việt Nam chứ không phải là một bổn phận hay trách nhiệm .

Cuộc đấu tranh hôm nay là cuộc tranh cho tự do, dân chủ, công bằng , văn minh, phú cường và hạnh phúc cuả toàn dân, không còn là cuộc chiến Quốc - Cộng chia đôi đất nước nữa, mà là toàn dân từ Bắc Đến Nam đứng lên giẻi phóng chính mình thoát khỏi gông cùm độc tài, độc ác việt cộng một cách toàn dân, toàn diện trong vị thế và khả năng riêng biệt cuả mỗi người nếu muốn có một tương lại tươi sáng cho bản thâm và con cháu.

Nếu cúi đầu chấp nhận thì sẽ phải sống trong gông cùm áp bức , nghèo đói bệnh tật không tươi lai và sẽ phải sống kiếp nô lệ tầu một ngày không xa .. 


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link