Wednesday, June 4, 2014

NẠN HÁN HÓA


Cho Tôi Hi
Thơ Bút Xuân


Cho tôi hỏi Việt Cộng là chi rứa?
Là những thằng bán đất, biển cha ông
Suốt một đời đi theo lá cờ hồng
Dù chủ nghĩa Mác-Lê ra nghĩa địa


Việt cộng là bọn người  gian dối, phịa
Chuyên nạt  dân, chuyên tàn ác với dân
Bà cô tôi chỉ có luống rau  cần
Việt cộng cướp  xung  vào hợp tác xã


Cướp của dân rồi gọi là “thực quả” (1)
Chúng: thực dân, tân đế quốc, tham tàn
Miệng ngoác ra tru tréo hót cho sang
Thực  chất là một bọn người tàn độc


200 ngàn người chúng đem ra giết tốt
Lấy cớ rằng toàn địa chủ ác ôn (2)
Năm Mậu Thân xứ Huế là mồ chôn
Sáu ngàn đồng bào, toàn dân lành vô tội


Chúng đã phạm hàng tỉ tỉ tội lỗi
Pháo vào trường tiểu học giết học sinh (3)
Mạng con người như ngoé, chúng dửng dưng
Thằng ác nhất được lên làm Thủ trưởng(4)



Người dân đói, còng lưng  cho chúng hưởng
Xe hơi, nhà lầu, tiền tỉ trong băng
Con nối cha, ông truyền cháu, dù rằng
Bọn chúng dốt, chỉ lớp Ba tiểu học


Xuất cảng lao nô, thanh niên sức vóc
Trả nợ dần bọn quốc tế búa liềm (5)
Cán bộ cao toàn vô sỉ, vô liêm
Xuất cảng gái ra nước ngoài làm đĩ (6)


Cần thu lợi chẳng hề cân nhắc kỹ
Cờ 6 sao xin dâng nước Việt Nam
Ôi giang san hoa gấm 4 ngàn năm
Nay chúng bán cho bọn người thâm độc


Tháng 9 /54 hơn triệu người hộc tốc
Rời bỏ làng quê yêu dấu chạy vô Nam
21 năm toàn dân đem trí lực xây đắp giang san
Bọn Việt cộng tấn vào Nam cưỡng chiếm


“Dịch  hạch” đến đâu thì người lành  phải kiếm
đường ra đi dù sóng biển lấp vùi
Triệu dân lành bấm bụng đút lót  đi chui
Vàng ngập túi bọn Cộng Việt tham nhũng


36 năm  độc tài,  toàn trị lúng túng
Đưa nước nhà vào tử  lộ đau thương
Rừng, cao nguyên, bauxite…giặc khai đường
Để tiến chiếm cho gọn Việt hoa gấm!


Hỡi đồng bào mối thù này gậm nhấm
Làm sao ta yên ổn sống cuộc đời
Hãy vùng lên giết hết bọn chuột dơi
Trả nước lại cho toàn dân nước Việt!


Tôi có xấu,  xin anh làm ơn hào hiệp
Gọi tôi: “thằng khốn nạn ngay cả đười ươi”
Xin đừng chỉ mặt tôi “thằng Việt Cộng” khơi khơi
Tôi nhục lắm, anh ơi! Tôi cắn lưỡi…!!!

20120107
Bút Xuân Trần Đình Ngọc
(1)         quả thực: thứ ăn cướp được.
(2)Cải Cách Ruộng Đất
 thập niên 50. (3)Trường Tiểu học Cai Lậy.
(4) và cả Tổng bí thư. (5) Các nước CS yểm trợ
VC bom đạn, xe tăng…để giết đồng bào
và cưỡng chiếm miền Nam, sau 30-4-1975
VC phải trả nợ bằng lao nô.
(6) xấp xỉ 1 triệu gái VN đã xuất cảng.   






NẠN HÁN HÓA

Không phải 50 năm đâu. Một triệu tên Tàu lấy vợ VN sinh con đẻ cháu chỉ trong 10 năm là thành 20 triệu. Chúng đang làm. Gái VN chồng Tàu rất nhiều. 

Họ phải ăn mặc như Tàu, nói tiếng Tàu, đẻ con cho Tàu, trẻ con này theo đúng như Tàu, chúng khg nói tiếng Việt, khg ăn thức ăn Việt, chúng chơi với Tàu khg chơi với VN vì cha mẹ chúng bảo chúng như thế.  

50 năm đối với chúng là quá lâu. Báo chí Trung cộng hàng ngày đăng những bài của dân TC kêu nài rằng chỉ đánh một trận là đâu vào đấy tức là vgcs phải đầu hàng ngay, xóa cờ 1 sao, đổi tên VN thành 1 tỉnh tự trị của Tàu, quan Tàu sang cai trị trực tiếp với sự phò trợ của bọn Thái thú VN có sẵn. 

Nhưng Bắc kinh còn ngại quốc tế. Từ 4000 năm qua chưa bao giờ có một dịp tốt cho Tàu như bây giờ. 

Cả triệu công nhân Tàu ở khắp nơi trên nước VN, chúng hô một tiếng thì bọn này cầm súng xung phong bắn giết dân Việt như vào chỗ khg người. 

Các kho súng chúng đã ẩn giấu kĩ càng chờ dịp khởi sự. 

Trong khi đó thì 1 triệu Quân đội nhăn răng của vgcs án binh bất động, chúng đang nằm ngủ và ôm kè kè cái sổ hưu, từ những thằng tướng mà xuống. Nhà cửa, xe cộ, vợ ba vợ bảy, quân hầu thầy tớ đông quá, hơn xa thời Pháp thuộc với người đi làm công cho Pháp. 

Chúng lú lẫn khg biết làm gì hơn là tránh mặt để khỏi bị Tàu cộng giết. Bọn Trọng, Sang, Dũng, Hùng, Mười, Anh, và hơn chục tên trong BCT thì lo đi ngoại quốc và chuyển vàng và đô la ra ngoại quốc sao cho an toàn vì chúng sợ bị Tàu và Mỹ đóng băng tài sản của chúng. 

Đất nước đã vào một thời kỳ vô cùng ghê gớm mà 69 năm qua, chứng kiến khá nhiều và là nạn nhân của giặc Hồ chó minh, tôi chưa bao giờ thấy nguy hiểm và thất vọng đến như thế. 

Hồi VNCH, dù phải xông pha trận mạc vì bọn vgcs tấn chiếm nhưng còn nhìn thấy đất nước chưa vào tay vgcs. Nay thì Tàu ngang nhiên đặt dàn khoan để rút dầu, coi VN đã là của chúng, ôi nước mất rồi còn đâu!

Chúng đang triệt tiêu văn hóa và chữ viết của VN, triệt tiêu hết mọi công trình lịch sử và Văn hóa, bọn nhà văn nhà thơ chó đẻ từ miền Nam cưu mang nay về quì lậy chúng cho in vài cuốn sách mất dạy, đã nhìn ra chưa? 

Chúng là từ thằng Nguyễn hiến Lê, Vương hồng Sển, Sơn Nam, Á Nam, Nguyễn mộng Giác, Võ Phiến, Hoàng khởi Phong, Du tử Lê v.v...chó đẻ ăn cháo đái bát mà xuống! Đau đớn thay!  Mà sao giặc hồ nó lừa bịp người ta dễ vậy? 

Chẳng qua những tên này muốn liếm trôn giặc hồ, mong chút hư danh mà ra cho nên bọn Dân biểu gia nô Ấn quang trong HNV đã khốn nạn bán nước như thế nên miền Nam mới mất! Người QG như Trần văn Tuyên, VNQDĐ, Chủ tịch LS đoàn Sài gòn mà còn đi làm tay sai cho vgcs thì mất nước về tay Tàu là phải rồi. 

Nói chi đến những thằng Trí Quang và bọn giặc trọc giả sư PG: Minh châu, Hộ Giác, Pháp Hoa, Trí thủ, Trí tịnh, Đôn Hậu v.v...!

Các công trình văn hóa VN sẽ khg còn gì, trẻ con thành Hán ráo, chúng khg biết vua Quang Trung, Tổ Hùng vương, Hai Bà Trưng là ai. Chúng sẽ nói tiếng Tàu, đi thi chữ Hán để có bằng cấp vào làm cho Tàu mà nuôi chồng con, vợ con. 

Chúng đang phải học Hán tự và coi phim Tàu, học lịch sử Tàu như sự hướng dẫn của bọn vgcs về giáo dục đào tạo. Bọn vgcs thổi vào đầu dân rằng: dù Tàu cai trị thì có sao, miễn sung sướng lại chẳng hơn bây giờ với VN bọn công an côn đồ rình mò đánh bắt cả ngày? 

Rồi sẽ có nhiều kẻ xin vào quốc tịch Tàu để được bảo vệ hơn là làm dân VN hèn hạ thua chó. Chúng cố làm ra thế. Thằng con hoang Hồ chó đẻ là thằng Nông dứt Mạch tuyên bố với báo chí Tàu, nó là người Choang, tức là một bộ tộc thuộc Tàu. 

Nó khg nhận rằng nó là người VN, cha nó, thằng Hồ chó đẻ,  ở bên Tàu về hang Pắc Pó hiếp mẹ nó là Nông thị Ngát khi con này mới hơn chục tuổi, ngày ngày đưa cơm cho thằng điếm, sinh ra nó.  

Mà giờ này vẫn còn những kẻ lạy thằng giặc Hồ, tượng của nó ở chùa Bình dương, nó sẽ thay thế Phật trong chùa. Còn HĐGM CG thì câm, cho ông GM Bùi văn Dọc nói rằng chúng tôi khg khéo nói. Giáo dân cần ông nói sự Thật, ai cần ông khéo nói. 

Già bạc đầu rồi, cả một nhóm đông, khg biết ăn nói cái việc cần nói, các ông suy xét lại xem đã làm xong nhiệm vụ người chăn chiên chưa? 

Các ông xong mình với Chúa khg khi hùa theo bọn Ác đày đọa dân tộc, để chúng bán nước! Chết chỉ một lần nhưng chết vinh hơn sống nhục mà bọn vgcs chúng coi khinh các ông thua chó dại đó!

Thế là xong một nước VN! 90 triệu người chết khg nhắm mắt!

GS Bút Xuân Trần Hoàng Sa






NGƯỜI MỸ XƯA VÀ NAY
Bút Xuân

Người Mỹ ngày nay (2014) khg phải là người Mỹ năm 1963. Giá họ được như ngày nay về kinh nghiệm với CS thì Đệ Nhất CH khg đổ. Họ và cả dân tộc VN đã bị CS lừa một cú rất đau.

 Năm 1972 lại bị một cú nặng nữa sau khi Kissinger và Nixon sang gặp Mao. Hai cái hậu quả từ:
1- giết TT Ngô đình Diệm, tức là dâng nước cho CS.
2- bức tử miền Nam ngày 30 tháng 4- 1975.

Hai điều này làm người Mỹ chới với và thua lớn, mất cả Đông Dương. Nhờ vì hậu phương Mỹ ổn định, kỹ thuật cao, dân Mỹ hiểu biết mà vực lại được, cân bằng với LiênXô-Tàu cộng sau đó phá sập được Bức tường Ô nhục Bá Linh (1991). 

Cú đó Mỹ thắng lớn CS, nhờ nhiều vì lòng dân các nước bị CS thống trị tại Liên Âu và Đông Âu chán ghét CS. Có bàn tay Đức Giáo Hoàng John Paul II và TT Hoa Kỳ Ronald Reagan, cùng hai ông Mikhail Gorbachev và Boris Yeltsin, tức là 4 vị anh hùng của thế giới mà giật sập CS Liên Xô sau 74 năm(1917-1991) toàn trị.

3- VC đánh mất niềm tin nơi người Mỹ vì VC phá bỏ nhiều Hiệp ước ký với Mỹ và VNCH. Ngày nay Mỹ cần đồng minh để cản trở TC làm chủ biển Đông nhưng:
- Mỹ khg dại đưa quân đi hi sinh cho một kẻ thù trước kia đã giết 58,000 binh sĩ Mỹ, vẫn chống đối và chửi Mỹ hàng ngày.

- Mỹ phải đặt quyền lợi của Mỹ trên mọi thứ, Đông dương CS thì nó cũng đã CS rồi. Càng CS thâm nhập bao nhiêu thì dân chúng và cả kẻ cầm quyền càng thấy rõ: nên làm bạn với Mỹ hơn là với Tàu. Mỹ khg chiếm đất trong khi Tàu xơi ráo, dù một miếng đất nhỏ. 

Tàu đặt ông Khổng tử làm vạn thế sư biểu, Khổng tử nói: Kỷ sở bất dục vật thi ư nhân" điều gì anh khg muốn thì đừng làm cho người khác, anh khg muốn ai chiếm đất chiếm nhà anh nhưng anh cứ đi chiếm của người ta, là làm sao? 

Ông Khổng tử như vậy là một kẻ xạo sao! Người Trung quốc làm nhục ông! Cả nước Tàu có nhìn ra không? Thế giới khg còn tin vào Trung quốc nữa!

4-Mỹ cũng khg lạ VC chơi xấu với Mỹ cả trăm năm nay và thần phục Tàu. Mỹ vẫn phải dè dặt với VC, khg thể tin như với VNCH hay Hàn quốc, Nhật, ngay cả Myanmar được. VC rất cô đơn trong trận chiến đấu với Tàu hay bất cứ nước nào (nếu có đánh nhau) bởi chính thái dộ khg tốt của VC với lân bang, rập theo Tàu. 

Xưa nay chỉ quen ôm chân Tàu, coi Tàu là sư phụ, nay chống Tàu thì quá khó!

Có một con đường cho VC là trao quyền lại cho Nhân Dân VN để giữ nước và dựng nước

Qua 69 năm VC làm đất nước xuống đống xình, 10 triệu người đã chết vì 4 cuộc chiến tranh, sinh linh lầm than đồ thán , nhiều người hết muốn sống, VC nên nghĩ lại mà làm như hai TT Mikhail Gorbachev và Boris Yeltsin: hai ông Thủ lãnh này đã phải thốt ra: chủ nghĩa CS chỉ có tiêu diệt nó đi chứ khg chắp vá thay thế được vì nó là một con quái vật, ngày càng phình to, khg QG nào chịu nổi!

GS Bút Xuân  Trần Hoàng Sa 




No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link