Monday, June 2, 2014

Chiến Dịch NO CHINA

Chiến Dịch NO CHINA




        


  





"Đừng mua hàng Trung Quốc dù ở đâu".Quyết liệt không tiêu thụ hàng hóa chệt cộng tức là không gián tiếp ủng hộ kinh tế cuả tên xâm lược lưu manh này .







Kính thưa quý vị,

Đồng tiền chúng ta mua hàng của Trung Quốc đã, đang và sẽ được xử dụng vào những hành động xâm lược Việt Nam và các quốc gia khác trong biển Đông như biến cố giàn khoan HD981 trong mấy hôm nay.
Vì tinh thần yêu nước, xin thực hiện chiến dịch NO CHINA và phổ biến e-mail này cho thân hữu.


Mời đọc, chuyển tiếp và xin phổ biến rộng rãi.



Cẩn Thận Khi Đi Ăn Buffet Tàu

Ăn gà quay khen ngon tại buffet Tàu có khi là ăn chuột biến thành gà dưới ngón tay phù thủy của thợ bếp Tàu.


 

Popular Asian/Chinese restaurant Atlanta was closed down after receiving rats and mice from a vendor to prepare in his dishes.

 




A popular Asian/Chinese restaurant bistro here in Atlanta was closed down this morning after authorities received a tip that the owner was accepting shipments of rats and mice from a vendor to prepare in his dishes.

The owner and his wife were arrested early this morning and charges are not known at this time.

After a full search of the kitchen, authorities found, packaged rats, mice, kittens, puppies and a large frozen hawk.

The restaurant is a popular gathering spot for local celebrities such as Whitney Houston and husband Bobby Brown, Jermaine Dupree, Janet Jackson, Usher, Monica, Puffy, TI, Ludacris, Lil Jon, Toni Braxton, TLC and others.

The restaurant has locations off Peachtree Road and Alpharetta near North Pointe Mall.

Cách đây một tuần, 1 nhà hàng ăn buffet nổi tiếng ở Atlanta do người Trung quốc quản lý gần nhà mình đã bị đóng cửa. Chủ nhà hàng thì cảnh sát bị còng tay dắt đi mặt không còn chút máu.

Lý do là khi những chuyên viên kiểm tra an toàn thực phẩm bất ngờ đột nhập vào kiểm tra tủ lạnh đã phát hiện nhiều bao thịt chó, thịt chuột, thịt mèo đã được lột da cho vào ngăn đá.

Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra tại Mỹ. Khuyên đồng hương nên cẩn thận khi bước vào những nhà hàng buffet của người Trung quốc. Nhiều khi nhai miếng chuột cống mà cứ khen ngon vì có mùi vị đặc biệt của vị hương teriyaki chicken. Chúc may mắn.







   have a  great  day  photo: Have a Great  Day   Haveagreatdaysw.gif



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link