Thursday, December 13, 2012

“Bí mật; Bật mí !” để hợp thức hóa hành động phản quốc của bè lũ Việt gian cộng sản?!!!


 

...Vì tương lai của cháu con và tương lai của đất nước, tất cả hãy đứng lên!

 

Bí mật; Bật mí !” để hợp thức hóa hành động phản quốc của bè lũ Việt gian cộng sản?!!!

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

 

Thời gian gần đây, thỉnh thoảng bà con người Việt tỵ nạn Cộng sản lại được đọc, hoặc nghe nói tới nhiều cái gọi là “tài liệu bí mật, được bật mí!” liên quan đến hành động phản quốc của những tên chóp bu cùng cái đảng cộng sản Việt Nam, tức lũ Việt gian đã và đang lén lút buôn dân bán nước cho giặc Tàu phương Bắc.

Người viết tự hỏi: Phải chăng, với những “bí mật” về hành động phản quốc của đảng CSVN, là buôn dân bán nước, mà ngay cả cái tên đảng CSVN cũng đã do Nga sô ra lệnh cho Hồ nhận lấy mà chấp hành. Thì kể từ đó cho tới nay, chúng, đảng CSVN đã tuân hành những chỉ thị, mệnh lệnh của Nga sô, Tàu cộng để nhận vũ khí, đạn được cùng bao nhiêu thứ phục vụ cho chiến tranh xâm lăng của làn sóng đỏ mà tiến tới “thế giới đại đồng”.

Đổi lại, bọn lãnh đạo đảng CSVN được “bảo kê” từ hai nước quan thầy trên, là sẽ được ngồi trên những chiếc ghế để “trường trị” nhân dân Việt Nam. Thế là, đảng CSVN đã và đang tiếp tục tự do cướp bóc, tự do khủng bố, tự do giết hại người dân Việt bằng bất kể hình thức nào… tùy thích; miễn sao ngoan ngoãn chấp hành mệnh lệnh của “đàn anh, quan thầy” là được.

Hơn 37 năm qua, sau khi cưỡng chiếm nước Việt Nam Cộng Hòa bằng bịp bợm, gian manh, khủng bố cố hữu của những tên Việt gian cộng sản, thì từ khi đàn anh Liên sô cùng các CS Đông Âu đồng loạt sụp đổ năm 1989, vì theo chủ thuyết không tưởng; CSVN đã hoàn toàn quay đầu thần phục Tàu cộng để xin tiếp tục nhận sự bảo kê nói trên. Cũng từ đó cho tới nay, bọn cầm đầu đảng CSVN lần lượt dùng đòn phép tưởng như ngờ nghệch là công khai việc Tàu hóa cả nước từ tư tưởng, ngôn ngữ trong sinh hoạt của người dân cho tới in cờ Trung cộng với 5 sao nhỏ để đón tên giặc Tập cận Bình như hình ảnh, báo chí vẫn từng đăng tải.

Việc này không khác với vụ chối bai bải về cái công hàm bán nước, mà Hồ ra lệnh cho Phạm văn Đồng ký năm 1958. Đến khi bằng chứng được lôi ra không chối cãi được, thì chúng ngụy biện: “vì trong thời gian chiến tranh, nên nhờ nước anh em giữ hộ…”! Mới đây, trên Youtube cũng đã chiếu đoạn video phỏng vấn vợ Lê Duẩn, và y thị cũng đã xác nhận là chính Lê Duẩn cũng xác nhận là có việc Phạm văn Đồng ký công hàm bán nước trên. Nghĩa là không bịp được, thì chúng hợp thức hóa bằng cách này hay cách khác để gọi là “bật mí” thế thôi.

Bằng chứng rằng: Từ khi Hồ còn sống, đã không ngượng miệng mà tuyên bố: “Sông liền sông, núi liền núi, môi hở răng lạnh…” với kẻ thù truyền kiếp, luôn giữ mộng xâm lăng nước Việt là Trung cộng”.

Bằng chứng rằng: Nếu có liêm sỉ, thì tên Việt gian, ma cô Nguyễn Minh Triết với tư cách “chủ tịch của cái gọi là Xã hội chủ nghĩa VN” đã không rao bán phụ nữ Việt như đã từng mở miệng kêu gọi doanh nhân Mỹ “hãy đầu tư vào Việt Nam, vì VN có nhiều gái đẹp”!!!

Bằng chứng rằng: Chúng, đảng CSVN vô liêm sỉ nên đã không ngần ngại, ngượng ngùng mà công khai làm tôi mọi cho ngoại bang để bán dân hại nước…

Và, nhiều, còn rất nhiều bằng chứng đã và đang được người dân trong cũng như ngoài nước chứng kiến, ghi nhận.

Tính tới nay, nếu chúng đã không cướp bóc tài sản của dân chúng, vơ vét bán buôn tài nguyên của đất nước, cắt đất nhượng biển cho Tàu cộng, thì làm sao tên nào tên nấy mập ú, giàu sụ, tiền triệu, tiền tỷ đô la Mỹ gửi ra các ngân hàng ngoại quốc; đó là chưa kể đến những dinh thự đồ sộ, nguy nga, xe cộ, tài sản mặt nổi cùng cung cách sống ăn chơi xa hoa của chúng mà không riêng gì người dân Việt, mà cả thế giới đều thấy và biết chúng bòn rút của nhân dân và đất nước Việt Nam như thế nào.

Đồng thời, chúng vẫn tiếp tục ra tay cướp bóc có võ trang, mà chúng gọi là “cưỡng bức quản chế” ruộng vườn, nhà cửa, nghĩa trang và chúng đã không ngần ngại đào bới, thủ tiêu hài cốt thân nhân của những nông dân khốn khổ trên quê hương Việt Nam! Với mục đích cướp để thêm tiền và kế đó là đẩy những người dân khốn khổ này vào con đường cùng!

Với bao đời làm nông, canh tác trên mảnh ruộng, khu vườn quê mình, thì nay phương tiện sản xuất là ruộng vườn của họ bị cướp trắng, thì kế sinh nhai cũng vụt mất không còn. Mà đổi nghề, thì điều kiện về tiền bạc, thời gian, công sức ai lo cho bản thân và gia đình mình, khi bọn cầm quyền chỉ đền trả với số tiền không đủ sắm lại một nơi để tạm che mưa, trú nắng!

Trong số đó, đã không ít gia đình là thân nhân “liệt sĩ, thương binh Việt cộng, có công với kách mệnh…” mà đã vì lý do nhẹ dạ cả tin, bị cưỡng bách làm công cụ để phải mất mát xương máu, có người bỏ mình nơi nào đó trên đường Nam tiến xâm lăng!

Chúng ta hãy nhìn và suy nghĩ sự kiện đã và đang xảy ra, càng ngày càng nhiều người dân Việt trong nước bị đám “nhân dân tự phát”, mà trong đó phụ nữ cũng tham gia ngày càng đông! Đám côn đồ đi kèm theo các lực lượng chó săn trong sắc phục Công an trong nước, hành hung, đánh đập, giết hại trước sự canh chừng, bảo vệ của bọn Công an sắc phục!... mỗi khi có đoàn người dân oan kéo nhau khiếu kiện ôn hòa. Rồi ngay cả những đoàn biểu tình chống giặc Tàu cộng hỗn láo, ngang ngược cướp biển, giết ngư dân, chiếm lãnh thổ… của Việt Nam.


Tại hải ngoại, những nơi có cộng đồng người Việt tỵ nạn CS chúng ta định cư, càng ngày nhiều người dân Việt, trong đó đa số là thành phần thanh niên nam nữ đã “gia nhập” vào cộng đồng người Việt tỵ nạn CS bằng nhiều ngả khác nhau: kết hôn thiệt có, giả có, nhập lậu có, “ngoại giao” trên giấy tờ cũng có… Họ đã phải trả không chỉ với những giá rất đắt bằng tiền bạc, mà nhiều phụ nữ đã phải trả cả thân xác của họ trên con đường tìm kế sinh nhai để đến được các quốc gia “bóc lột tư bản”, mà thiên đường cộng sản nói chung và ngay chính trên quê hương của mình lại không có!!!

Qua tin tức của cả thế giới đã cho người Việt chúng ta thấy rõ, từ Nga sô cho tới các nước CS Đông Âu trước đây, tuy nay đã thoát cái tròng “cộng sản, xã hội chủ nghĩa” được hơn hai chục năm; thế mà công nhân Việt Nam khi sang các quốc gia này “lao động” còn bị đối xử và sinh sống tàn tệ như thế nào để tìm kế sinh nhai!!!

Từ những khó khăn về hoàn cảnh xứ lạ, quê người kể trên; bên cạnh những “liên hệ tổ chức”, người công nhân Việt trả tiền, ký thác mạng sống mình cho tổ chức để được gởi ra lao động nước ngoài đã phải phục tùng một số ràng buộc mà người ngoại cuộc khó lòng biết được. Để rồi, cũng vì kế sinh nhai, trả nợ món tiền không nhỏ đã mượn để trả cho “tổ chức” để được ra đi, nên sau đó “tổ chức” đặt đâu thì an phận ngồi đó!

Phải chăng đã đến lúc chúng phải lần lượt bạch hóa những việc làm khuất tất và phản quốc trên để hợp thức hóa việc những tên Việt gian đem giang sơn, đất nước của dân tộc Việt Nam đi đổi chác địa vị trên trước của đảng cướp Việt gian, hay những cơn vui qua đường, giai đoạn với gái Tàu như những tên Việt gian kể từ Hồ trở xuống… mà chúng đang nghênh ngang, ngổ ngáo cho tung trên các phương tiện truyền thông để xem như chuyện đã rồi! Và, nhân dân Việt Nam, là gia cấp bị trị lại sẽ phải è lưng ra lao động, bán cả trôn từ những đứa bé gái 5, 8 tuổi trở lên…. hòng trả nợ đậy cho những tên Việt gian bán nước trong đảng CSVN!!!

Chúng ta hãy nhìn lại cái công hàm bán nước của tên Phạm văn Đồng, thủ tướng đầu tiên của cái gọi nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, ký ngày 14/9/1958, đồng ý cho Tàu cai quản Hoàng Sa. Vào thời gian kể trên, bọn lính đánh thuê VGCS đã đồng loạt mở các cuộc xâm lấn VNCH, tấn công vào các đơn vị của QL VNCH đang bảo vệ quê hương trong đất liền cũng như ngoài lãnh hải và các hải đảo của Việt Nam.

Tàu cộng thường đem cái công hàm công khai này của Đồng, để làm bằng cho việc xâm lăng vùng biển, và nhất là quần đảo Hoàng Sa của VN chúng ta. Những lần như thế, cả bộ chính trị, những tên chóp bu của đảng CSVN đều ngậm tăm không dám hé nửa lời. Có chăng, chỉ là những pha nho nhỏ trong màn kịch mà quan thầy Trung cộng của chúng cho phép để xoa dịu, đánh lừa nhân dân Việt Nam trong nhất thời mà thôi. Chúng “lui một bước để tiến ba bước” là vậy.

Những “bí mật; bật mí” trên, hay còn nhiều nữa trong tương lai từ cái bức màn tre, màn sắt đã ruỗng mục của bọn VGCS dần dần hé lộ tung ra, để người dân Việt trong cũng như ngoài nước yên tâm ngồi chờ thời cơ sẽ đến, chờ ngoại bang bật đền đỏ, đèn xanh; chờ “các ông, các bà” đã từng làm tay sai cho giặc bằng hình thức này hay hình thức khác, nay “phản tỉnh”, mà dấy lên những phong trào đấu tranh “tháo gỡ độc tài trong hòa bình, trong trật tự”, để Việt nam đòi cho bằng được dân chủ đa nguyên, đa đảng trong đó vẫn có đảng Việt gian bán nước, tức CSVN?!!!

Không! Vì không thể cúi đầu chấp nhận để bọn buôn dân bán nước VGCS biến cả nước thành thuộc địa, biến toàn dân nô lệ cho giặc Tàu thêm một lần nữa. Mọi người dân Việt hãy cùng nhau đứng lên, nêu cao ý chí quật cường của Tổ Tiên hào hùng anh dũng mà diệt tan bè lũ buôn dân bán nước. Không nhân đạo, khoan dung cho những kẻ vẫn càng ngày càng gây thêm tội ác chồng chất trên quê hương Việt Nam yêu dấu.

Vì tương lai của cháu con và tương lai của đất nước, tất cả hãy đứng lên!

Anh quốc, ngày 12/12/2012

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

--------------------------------------



__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link