Tuesday, December 11, 2012

CHỐNG LỘN MỤC TIÊU: "TOÀN DÂN KHÔNG NGHE, SƠN HÀ NGUY BIẾN" !


 

CHỐNG LỘN MỤC TIÊU: "TOÀN DÂN KHÔNG NGHE, SƠN HÀ NGUY BIẾN" !




Trong tam thập lục kế có" cầm tặc cầm vương" (muốn diệt giặc, phải bắt được chúa giặc), đồng nghĩa với câu nôm na của người Việt:" muốn giết rắn, phải đập đầu rắn"…tuy nhiên, câu nầy không phải lúc nào cũng đúng cả.
Thí dụ như thời nhà Minh sang cai trị nước ta, nếu Bình Định Vương Lê Lợi và quân sư Nguyễn Trải cứ " đánh nhà Minh" là đầu não, mà không khởi nghĩa đánh thái thú là bọn Trương Phụ, thì chắc chắn là Lê Lợi không bao giờ đuổi giặc được, trái lại thái thú Trương Phụ rất tâm đắc, cai trị và đồng hóa thoải mái, tha hồ giết hại dân lành và vơ vét của cải, tài nguyên đem về nạp cho thiên triều nhà Minh.
Nguy hiểm hơn nữa là nếu nghĩa binh kêu gọi toàn dân cùng nhau đoàn kết với thái thú Trương Phụ để đánh nhà Minh trong " chống xâm lược", là hoàn toàn sai bét hết, chắc chắc 100 % nước Việt Nam không còn ghi tên trên bản đồ thế giới.

Đây là thông điệp rất rõ ràng hơn cả" đêm giữa ban ngày" trong việc chống ngoại xâm, thế mà ngày nay tại Việt Nam, một số khoa bảng đỏ, công thần Việt Cộng, vừa ăn lương, hưởng bổng lộc của đảng và vừa bày tỏ tấm LÒN yêu nước, bảo vệ bờ cõi theo" định hướng xã hội chủ nghĩa" như Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Huệ Chi, Lê Đăng Doanh, Nguyễn Quang A, giáo sư Tương Lai, cán cộng cao cấp Lê Hiếu Đằng…cùng nhau hô hào chống Trung Cộng để bảo toàn đất tổ….bảo toàn kiểu đó là mị dân hoàn toàn, dỏm, bịp bợp…vì ai cũng biết Việt Cộng là thái thú cho Trung Cộng với chiếu chỉ thừa hành" 16 chữ vàng, 4 tốt", thì trí ngũ, hay đám khoa bảng Cầu Muối, đỉnh cao trí tuệ Cầu Ông Lãnh, nhân sĩ kinh Tàu Hủ…lại không kêu gọi toàn dân biểu tình chống thái thú, mà lại làm chuyện bá láp, ruồi bu" biểu tình chống Trung Cộng", không bảo toàn được đất tổ, nhưng trái lại là tập đoàn thái thú Việt Cộng bảo toàn được quyền lực và những người gốc đảng hô hào, tổ chức biểu tình là" bảo vệ được nồi cơm, quyền lợi cá nhân" là bảo đảm nồi cơm, quyền lợi do đảng ban cấp…do đó, không bao giờ có chuyện những đảng viên CS, trí ngũ ăn lương đảng mà lại chống đảng, nên họ phải lái chệch mục tiêu là" chống Trung Cộng" để chứng tỏ lòng yêu nước xạo hết chỗ nói, hầu giữ đảng bền lâu, theo như lời Hồ Chí Minh:" thà mất nước, đừng để bị mất đảng, hãy bảo vệ đảng như con ngươi trong tròng mắt".

Những kẻ tổ chức kêu gọi, tổ chức biểu tình trong nước đều là đảng viên của thái thú Việt Cộng, nên chắc chắn 100 % là không dám chống hay là tránh né đụng chạm đến thiên triều Bắc Kinh, vì có quan hệ đến nồi cơm do thái thú ban cấp, hay là được lịnh đảng cộng sản VN lái quần chúng trật mục tiêu, thì quyền lợi cả ba phía: đảng viên đảng Việt Cộng giả vờ tổ chức biểu tình cò mồi để chống Tàu, đảng thái thú được yên ổn làm nhiệm vụ của quan thầy và Trung Cộng trong sứ quán, lãnh sự, ngồi rung đùi để xem những người biểu tình chống Tàu bá láp, nên không, không và không bao giờ làm rụng một cọng long dzái nào của Bắc Kinh cả, trái lại nếu càng biểu tình chống Trung Cộng, thì còn hao hơi, tổn sức và nếu cần, hạ lịnh tay sai thái thú Việt Cộng đàn áp, bắt bớ những người yêu nước thiệt, tham gia biểu tình do những đảng viên, trí ngũ chống Tàu cò mồi dàn dựng, đưa vào bẩy sập.

Thật là trơ trẽn, khi những người tổ chức biểu tình lại dùng lá cờ đỏ sao vàng của thái thú để chống thiên triều Bắc Kinh, cũng cờ đỏ có 5 sao vàng, lại thêm chân dung kẻ tay sai bán nước Hồ Chí Minh …quá dỏm nên dân trong nước đã biết, thế là từ lâu các cuộc biểu tình chỉ chống Trung Cộng diễn ra tại hai thành phố lớn, đông dân là Saigon, Hà Nội, chỉ qui tụ le que những cò mồi như chợ chiều mùa đông, khi mà họ giả vờ kêu gọi chống xâm lược cò mồi, thì dân chúng thì:" toàn dân không nghe, sơn hà nguy biến".

Tập đoàn dâng hiến nước Việt Nam chính là đảng Việt Cộng, mà những đảng viên, nhân sĩ, trí ngủ lại" thanh tâm trường phớt lờ", đoạn lái sang mục tiêu chống Trung Cộng theo" triều cường" căng thẳng biển Đông, họ còn tự xác nhận là vẫn tuyệt đối trung thành với đảng Việt Cộng qua việc" dâng kiến nghị" hay cùng nhau" ký tên thỉnh nguyện thư" để dâng lên đảng thái thú Việt Cộng, góp ý và vấn kế cách nào để" chống xâm lược Trung Cộng". Nếu biểu tình chống ngoại xâm thực sự, thì những người tổ chức, kêu gọi phải chống đảng và nhà nước Việt Cộng quyết liệt, chớ không đời nào tỏ ra rất" trân quí" mà dâng thỉnh nguyện thư.
Có lúc những người tổ chức gốc đảng viên Việt Cộng, và ở hảI ngoài là băng đảng Việt Tân đã chê trách" các đồng chí sao mà nhát thế"…tức là dù sao cũng là" tình đồng chí thân thương" chỉ có tội là NHÁT thôi. Nhưng sự thật thì Việt Cộng làm đầy tớ cho Tàu, không thể dùng chữ NHÁT, mà là LIẾM ĐÍT, HÍT ĐỊT TRUNG CỘNG mới đúng nghĩa.
 Chuyện những nhà trí ngủ, nhăn sĩ gốc " đỉnh cao trí tuệ nòi đười" cùng nhau ý tên, dâng thỉnh nguyện thư hay kiến nghị là hình thức" ngụy Diên Hồng" rất là trơ trẽn, bắt chước thời nhà Trần, mời các BÔ LÃO hỏi ý kiến" hòa hay chiến", thì ngày nay đám" BÔ CỨT" trí ngủ, đảng viên, nhăn sĩ" khỉ đít đỏ" nêu trên đánh lừa dân chúng: thay vì đánh thái thú, thì lại" toàn dân nghe chăng, nên hòa hay chiến với Trung Cộng?".

Những người tổ chức, kêu gọi biểu tình chống Trung Cộng cò mồi đã " tịnh khẩu" là: không nêu ra công hàm dâng đảo của đàn anh vĩ đại Phạm Văn Đồng ngày 14-9-1958, không bao giờ dám nêu ra tên khỉ tướng lùn, mang quân hàm" đại tướng không người lái" là Võ Nguyên Giáp, đã lùa hàng chục ngàn bộ đội và hàng chục ngàn dân công và trận Điện Biên Phủ, mà kẻ chỉ đạo là những tên Tàu Mao trong phái bộ quân sự do Vi Quốc Thanh cầm đầu.
Những kẻ yêu nước" theo định hướng xã hội chủ nghĩa" nêu trên lại không bao giờ dám nhắc lại câu nói của Lê Duẫn trong cái gọi là chống Mỹ cứu nước:" mình đánh ở đây là đánh dùm cho ông Liên Sô và ông Trung Quốc"…đem hơn 1,5 triệu nhân mạng và nay còn 300 ngàn mất tích để " đánh dùm cho quan thầy" thì cái tội làm tay sai ngoại bang đã rõ ràng, cớ sao những người tổ chức kêu gọi chống Trung Cộng lại im lặng?.

Đúng mục tiêu là phải BIỂU TÌNH CHỐNG THÁI THÚ VIỆT CỘNG là thế lực cần phải giựt sập để đất thoát khỏi vòng xiềng xích ngoại bang. Chừng nào ở trong nước, các cuộc biểu tình chống đảng và nhà nước thái thú Việt Cộng, được đưa lên những đề tài cần thiết nêu trên, thì mới hy vọng có số đông dân tham gia, đương nhiên là sẽ không thấy có mặt của Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Huệ Chi, Lê Hiếu Đằng và những kẻ trí ngủ, khoa bảng đỏ, hưởng lương, bổng lộc đảng, có mặt trong biểu tình. Trái lại họ còn đứng về phía thái thú để lên án những người biểu tình là: " do các thế lực phản động, thù nghịch nước ngoài, âm mưu lật đổ nhà nước và đảng"!..

Hưởng ứng các" đồng chí" trong nước, ở hải ngoại, băng đảng Việt Tân, mị dân và cà chớn, láu cá vặt trong đấu tranh dỏm, nói láo như Vẹm, lại phát động chống Trung Cộng, nhưng nơi nầy đâu phải dễ bịp, nên những cuộc biểu tình trước sứ quán, lãnh sự Trung Cộng qui tụ số người hạn chế, đa số là đảng viên Việt Tân, gia đình và sau nầy có thêm du sinh " con đảng cháu bác" lợi dụng " đáp lời sông núi" mà mang cờ máu ra đường, là thắng lợi lớn cho Việt Cộng. Nói đúng hơn, Việt Tân rước cờ đỏ vào xâm lăng hải ngoại một cách rất khéo léo, núp dưới chiêu bài" đáp lời sông núi" thật là điếm thúi!

Ở nước ngoài, băng đảng Việt Tân không thể" đáp lời sông núi" bằng vận động biểu tình trước sứ quán, lãnh sự Trung Cộng, hay nơi nào không có các cơ quan đại diện cho Bắc Kinh, thì kéo đến quốc hội các nước tạm dụng, giương cao bích chương:" đả đảo Trung Cộng, Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam"..nhưng không biểu tình chống Việt Cộng, là nguyên nhân dâng hiến đất, đảo, biển cho Tàu. Nếu không có" bác, đảng, thì nước Việt Nam không có mất biển, đảo, đất liền như ngày nay".
Vì ở nước ngoài, đa số là nạn nhân của Việt Cộng, nên tạm thời băng đảng Việt Tân dùng lá cờ vàng để thu hút, nhưng thực sự là đảng Việt Tân chủ trương: " coi đảng Việt Cộng là thành phần dân tộc, súc vật Hồ Chí Minh có công với đất nước".

Tại Việt Nam, các đảng viên cộng sản trong vai trò giả vờ chống đảng, có ăn lương, lại phát động biểu tình chống Trung Cộng để bảo vệ bờ cõi, lòng yêu nước của đám nầy phải" theo định hướng xã hội chủ nghĩa", nên đương nhiên là họ xuống đường cò mồi chống Tàu với lá cờ của tay sai Tàu là cờ đỏ sao vàng, quả là vụn về, dấu đầu lòi đuôi, lên dân chúng không tin, không tham gia.

Nhìn trong nước và nước ngoài cùng nhau biểu tình chống Trung Cộng, dù mang hai lá cờ khác nhau, vì trong hai môi trường khác nhau, nhưng các nước trên thế giới cho là: " dân Việt Nam trong và ngoài nước đoàn kết cùng chống Trung Cộng, là họ đoàn kết thành một khốI".

Tức là Việt Cộng và băng đảng Việt Tân dùng thủ đoạn chống xâm lược, lợi dụng lòng yêu nước của mọi người để nhập chung quốc-cộng lại, là coi như mất hải ngoại lần nữa.
 Băng Đảng Việt Tân và Việt Cộng, tay sai còn tung tin đồn nhảm, vô căn cứ trên các cơ quan truyền thông, họ nói láo y như rằng: "Mỹ chưa bật đèn xanh và Mỹ muốn dùng Việt Nam để ngăn chận Trung Cộng" nhưng có ai biết được sách lược của Hoa Kỳ về biển Đông?.
 Mặt khác Mỹ có dám trang bị vũ khí tối tân cho Việt Cộng để chận Trung Cộng? ( trước đây có nhà bình loạn gia ở Mỹ còn cả quyết là Mỹ bán cả phi cơ F-35 cho Việt Cộng). Trước mắt là Việt Cộng đành phải qua Nga mua phi cơ, tàu chiến.

Khi hải ngoại nhập chung với các nhà dân chủ dỏm, chống đảng giả trong nước để cùng nhau chống Trung Cộng, là mặc nhiên công nhận đảng Việt Cộng là nơi có khả năng nhất để bảo toàn đất tổ, vì Việt Cộng có nhà nước, bộ đội, công an…tức là hải ngoại bị bàn giao trong vòng trật tự do băng đảng Việt Tân thực hiện.

Đứng chung trong chiến tuyến chống Trung Cộng là người Việt hải ngoại bị thua lần nữa, không bảo toàn được đất tổ mà bị sát nhập vào đảng cộng sản để cùng nhau" đáp lời sông núi" dưới sự lãnh đạo của đảng thái thú Việt Cộng../.


TRƯƠNG MINH HÒA.
11.12.2012

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link