Sunday, July 28, 2013

Phát Biểu của Thanh Niên Hậu Duệ CTNCT


From: trucg

To:

Subject: FW: Bai phat bieu

Date: Sat, 27 Jul 2013 23:25:49 -0700

 

 

Phát Biểu của Thanh Niên Hậu Duệ CTNCT

 

            Con xin đại diện thế hệ tuổi trẻ con em của CTNCT tại hải ngoại. Con xin ngỏ lời chào mừng khả kính đến toàn thể quan khách, đến Ban Tổ Chức, đến quý bậc chú, bác cựu tù nhân chính trị và toàn thể đồng hương kính yêu.

 

            Đáp Thư kêu gọi của bác Nguyễn Trung Châu CT/BCH và sự vận động của Ba con; chúng con phải làm gì để góp phần với Dân Tộc với hồn thiêng sông núi bên kia bờ thái bình dương đang khát vọng tự do, dân chủ, bị cai trị bởi chế độ CS độc tài tàn bạo và phản tiến bộ?!

 

            Chúng con cảm nhận ra rằng: Sự hiện hữu của người Việt trên miền đất tự do nầy là do biến cố 30-4-75, chủ nghĩa CS nhuộm đỏ miền Nam. Từ ấy, dân tộc ly tan khắp bốn phương tìm tự do, phải trả một cái gía vô cùng bi thương là hàng triệu sinh linh bỏ mình trên bể khơi, trong ngục tù. Các chú bác cùng Ba con bị đày đoạ trong lao tù. Đau thương bỗng đổ xuống đầu những người mẹ tần tão nuôi con và chồng trong lao tù CS qua những tháng năm dài vô vọng cho đến ngày người cha trở về trên tấm thân tàn.

 

            Thế rồi, qua câu ngạn ngữ “Trời cao có mắt” qủa thật có Thượng Đế chỡ che người chính nghĩa, những điền kiện khách quan của bối cảnh lịch sử diễn ra; đã khiền vị tổng thống Mỹ Regan cưu mang. Từ ấy chúng con theo gia đình đến định cư trên vùng trời tự do có nền văn minh bậc nhất nhân loại. Chúng con chỉ cần nâng cao ý chí học hành là nắm trong tay chiếc chìa khoá mở cánh cửa tương lai vào khung trời đại học Y Dược với câu tâm niệm mà Ba con dạy “Ngày nay học tập, ngày mai giúp đời”.

 

Ước mơ chúng con thành hiện thực. Chúng con quay lại nhìn các bác, các chú mà chạnh lòng xúc động cảm kính. Lẽ ra là các chú bác và Ba con an dưỡng tuổi gìa bù lại những năm tù đày nhưng không, còn nặng tình với dân tộc tiếp tục cuộc đấu tranh mới; nhằm diệt độc tài tàn bạo, cho hoa nhân ái chính nghĩa tự do bừng nở trên cách đồng quê hương yêu dấu đầy bất hạnh, đang là nhà tù lớn của cái thiên đường CS.

 

            Chúng con về đây, là hưởng ứng lời kêu gọi của bác Nguyễn Trung Châu và các chú bác trong Tổng Hội. Nguyện đem khả năng và kiến thức cống hiến cho dân tộc, xung phong đi đầu; kỳ vọng lôi cuốn bạn bè cùng thế hệ nhập cuộc hiệu ứng về quê hương sớm biến thành cơn lốc dân chủ quét sạch CS như Đông Âu. Và cũng để chia xẻ với hàng hàng lớp lớp bạn trẻ yêu nước tại quê nhà như anh thư Phương Uyên, anh hùng Nguyên Kha.. v.v.... đang bị chế độ CS lo sợ, nên họ ra sức khủng bố giam cầm.

 

            Lý tưởng tự do và cuộc đấu tranh chính nghĩa của dân tộc nhất định toàn thắng.

 

          Trân trọng kính chào qúy vị quan khách, qúy chú, bác và toàn thể đồng hương.

 

                                                Hậu duệ  Thu Thủy.

 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link