Friday, August 2, 2013

– Ai tuyệt vọng hơn ai?

 Carlyle A. Thayer (BBC)
– Bàn về chuyến đi Mỹ của Chủ tịch Sang

Đặng Chí Hùng – Ai tuyệt vọng hơn ai?


Posted on by minhhieu90
Đng Chí Hùng (Danlambao) 

- Cng sn VN luôn t cho mình là “đnh cao trí tu” nhưng cũng luôn đc tài và t cho mình là “k thng” mt cách l bch. Tinh thn t sướng ca cng sn có th nói là mi nơi, mi lúc và mi đng viên.

Đã t xa xưa lm đng cng sn t cho cái “thiên đường” xã hi ch nghĩa là mt th có thc còn ch nghĩa tư bn là “giãy chết”.

y vy mà sau bao nhiêu năm ch thy t thng to đến thng nh cng sn chết mà chng thy thng tư bn nào nó chết c.

Và đến hôm nay, khi mà sc mnh dân ch đang ngày càng ln mnh trong và ngoài nước. Cng vi lch s đang được bch hóa nh công ngh thông tin thì cng sn vn ln ging da nt nhng người yêu nước chân chính là: S chng phá tuyt vng ca nhóm “c vàng”(*). 

 
Tht tình đc qua bài viết ca tác gi X. L. V thì tôi cũng đã thy s “tuyt vng” đó tht s là giành cho nhng kiến thc đáng ti nghip ca tác gi cũng như là s “tuyt vng” ca đng cng sn.

Có l tôi không cn nhc li v lch s ca lá c vàng dân tc na. Nếu bn đc và tác gi X. L. V có thi gian xin đc li “Nhng s tht cn phi biết” – phn 8 và 9 đ biết lá c vàng chính là lá c theo dân tc Vit Nam qua sut mt quá trình lch s hàng nghìn năm qua nhiu đi vua và biến c.

Dù là biến c có ln lao đến đâu, gic Tu có c gng đến đâu cũng không dp tt được lá c vàng ca dân tc Vit. Và như vy, rõ ràng lá c dân tc Vit có lch s lâu đi hơn c là lá c Vàng. Còn lá c vay mượn ca tnh Phúc Kiến bên Tu chính là lá c đ ca cng sn hin nay. Do đó, không cn gii thích thêm nhiu v lch s lá c na. Xin đi vào lm bàn vi tác gi X. L. V.

 

 

Đu tiên, X. L. V nói v ngh quyết 36 ca cng sn Vit Nam như sau: “Mt s ít người đi ngược li li ích chung ca dân tc, ra sc chng phá đt nước, phá hoi mi quan h hp tác gia nước s ti vi Vit Nam”. Ðây là mt thc tế hin nhiên, đánh giá này không mi và cũng không sai.”. Xin hi X. L. V có phi ông đã điu tra xem có “mt s ít” chng đng cng sn là bao nhiêu?
 
Ông điu tra lúc nào ?
 
Xin thưa vi ông, cái trò nói láo v “người yêu đng thì nhiu, người chng đng” thì ít nó xưa như trái đt ng ! Cái trò t cho là s ít chng đng cũng không khác gì trò chưa bu c đã biết quan cng sn trúng 99% phiếu tr lên.
 
Nếu không đưa ra được con s ít mà ông nói là bao nhiêu thì tt nht ln sau đng dùng t đó, xu h lm X. L. V ! Mà cũng xin nhc ông, ông bo mt s ít chng đng mà li có hàng nghìn tù nhân lương tâm trong nước hóa ra chính ông v vào mt đng ông là bt người sai ti khi chp mũ nhng người tù lương tâm là vi phm điu 88, 79 ri 258.

 

 

Cũng thưa ông X. L. V là mi đây em sinh viên Phương Uyên đã thng thn tuyên b “Đng cng sn đi chết đi” đó ng ! Mà em Phương Uyên đó cũng chng phi Hi Ngoi hay đâu xa mà ngay trong đt nước Vit Nam, được ăn hc dưới mái trường xã hi ch nghĩa đó. Còn chuyn ông nói “chng phá đt nước”, “đi ngược li li ích ca dân tc” thì li là chuyn đánh tráo khái nim quen thuc ca đng ông. Nhng người yêu nước và đòi dân ch cho Vit Nam hoàn toàn chng li cái đng đc tài, t cho mình là b thiên h đ ăn trên ngi chc, đè đu cưỡi c nhân dân.
 
Nhng người yêu nước không bao gi chng li dân tc Vit Nam, đt nước Vit Nam. Vì ông đng bao gi lôi chuyn đng là nhà nươc, là dân tc ra đây đ lòe bp thiên h. Nhng trò đánh tráo khái nim r tin này ch đánh la được người dân cách đây gn 1 thế k thôi. Ngày nay thì khác hn ri ông X. L. V !

 

 

Ông bin minh rng: “Vy tr li ra sao khi h chng li vic Vit Nam gia nhp WTO, chng li vic Vit Nam tham gia Hi đng Bo an LHQ? Chng li hàng hóa Vit Nam, chng li vic đu tư vào đt nước h, chng vic m rng bang giao ca Vit Nam vi Hoa Kỳ…? Rõ ràng chng Ngh quyết 36, h đang đi ngược li li ích ca dân tc Vit Nam”. Xin tr li ông rõ ràng như sau.
 
Trên thc tế, Vit Nam chính quyn đc tài và tài sn nm trong tay tư bn đ. Nhân dân đi b phn nghèo đói do mt đt, mt phương tin sn xut, thuế má nng n và con em tht hc (Ông còn nh chuyn tr em đu dây đi hc và mong ch mt ba cơm có tht ch ?) nên vic gia nhp WTO, hi đng bo an ch là mt th bình phong che đy cho nhng thi nát ca cng sn. Ti sao không dân ch, đàn áp người dân, không lo cuc sng cho dân mà c đòi hi nhng cái mà người ta quy đnh rõ ràng:Mun gia nhp HĐBA và WTO phi đáp ng nhân quyn ?
 
Thôi cái trò “đái dm đ ti chim” đi ông X. L. V. Đng bào Hi Ngoi không có quyn gì đòi WTO và LHQ phi ngăn cm Vit Nam ra nhp HĐBA hay WTO. Ngay c LHQ và WTO cũng chng th nghe theo cng đng hi ngoi đ làm ba. Nhưng trách nhim ca đng bào Hi Ngoi là nói lên s tht đang din ra Vit Nam v cái s mt nhân quyn và h mi chính là người đang giúp dân tc. Còn cái loi cng sn ch có gii đánh bóng bn thân đ la bp người dân trong nước mi chính là nhng k chng li li ích dân tc, đt nước.

 

 

Ông X. L. V li thêm: “C vàng” không bao gi mun đt nước phát trin, “c vàng” không bao gi mun kiu bào mình đóng góp gì cho đt nước và hơn c thế, h ty chay c hàng hóa dân mình đ m hôi to ra. Hành vi này vô cùng khó hiu đi vi cng đng các sc dân khác, nhưng nó đang tn ti trong cng đng “c vàng”, vì bt c điu gì làm cho hình nh chính quyn Vit Nam được nâng cao là h chng, bt k và bt cn li ích ca dân tc min là gây khó khăn cho chính quyn Vit Nam là h tha mãn…”. Ông li ngm máu phun người ri thưa ông X. L. V.
 
Ông có biết rng đng bào Hi Ngoi đang mun cho đt nước t do và phát trin nên mi đòi hi dân ch cho Vit Nam.
 
Đng bào Hi Ngoi đòi công lý cho nhng người dân oan mt đt, cho nhng tôn giáo b cng sn hiếp đáp, đòi nhân quyn cho 87 triu dân (tr 3 triu thng cng sn trong đó có ông X. L. V sng bng lut rng) thì làm sai mà li không mun cho đt nước không phát trin?
 
Ông nên biết rng nhng người “c vàng” đa phn là có quc tch nước khác, h cũng đ đy kinh tế, ti sao h li c đi chng cng cho mt mà không được mt xu nào?
 
Chng qua vì h yêu dân tc và căm thù lũ cng sn ăn tc nói phét như ông đó ông X. L. V !

 

 

Thưa ông X. L. V! ông li cung ngôn khi nói rng: “Ngày xưa chưa đánh đã chy, quan càng to càng chy nhanh. BU hăm he da tng thng “c vàng”, thế là tng thng hong ht ký ngay vào giy khai t chế đ. Khi đánh hơi thy ngày tàn “c vàng” đã cn k, tng thng “c vàng” chy trước nht, th tướng theo sau, tướng tá ni đuôi, chy nhanh hơn c BU đến ni BU cũng phi ng ngàng”. Ông nên nh cái “chiến thng lch s ca các ông t hào là nh người M b rơi VNCH và các ông được chi vin ti đa. Nếu không tin hoc không đ đu óc đ tìm hiu tôi xin mi ông đc “Nhng s tht cn phi biết” phn 1 s rõ.
 
 Đến bây gi mà các ông còn khoe khoang các ông tài gii uh ? vy xin hi nếu các ông b Nga, Tu ct vin tr thì các ông dùng súng cao su đánh nhau vi M đúng không ? Nói người thì phi nghĩ đến ta ông X. L. V không nên lên ging “Ðơn gin là vì khán gi đây có rt nhiu là người da trng, mà “c vàng” thì bao gi cũng rt s pht lòng BU”. Vì ông nên nh rng có thng còn to chc hơn ông nó nói “ta đánh Min Nam là đánh cho Liên Xô. cho Trung Quc” đó ông.
 
Ông có biết thng đó là thng nào không ?Vy thì thy trò ông s ai ông rõ chưa ?. Tôi xin thêm cho ông là có đa nói: “V lý lun, đng Lao đng Vit Nam theo ch nghĩa Mác-Lênin… ly tư tưởng Mao Trch Đông làm kim ch nam… Tôi không có tư tưởng ngoài ch nghĩa Mác-Lênin”. (H Chí Minh toàn tp).
 
Vy hóa ra đng và bác ca ông cũng s ông ni Mao, Lê Nin còn hơn s cp na mà.
 
Ông có thy ông Thiu, c Dim chi M như cơm ba không ?
 
Còn bác ca ông và cái đng cng sn ca ông răm rp nghe theo Nga, Tu đ không dám hé răng mt câu chi nói. Đến ni Tu nó “dy cho mt bài hc” vn phi tri ân và “đi đi nh ơn Trung Quc”.
 
Vy ai là nô l, ai nhc hơn ai ông đã m mt ra chưa?

 

 

Cui cùng, trong bài ông viết: “Ðến hôm nay, có th nói thng ra rng hu hết thế h th nht ca “c vàng” cc đoan đã tuyt vng và không còn trông mong gì thế h kế tiếp ni bước mình gii th cng sn na ri, nht là “c vàng” đang càng ngày càng ngc ngoi điêu tàn”. Vâng thưa ông X. L. V!
 
Ông bo c vàng đang “ngc ngoi”, y vy mà c vàng li đang hin din ngay ti Vit Nam và ngay ti Hi ngoi, lp con cháu đang đp b lên cái c bán nước, nô l ca ông đ cm trên tay c vàng đó ông X. L. V ! Cho ông xem vài bc nh này ông s thy nhn đnh ca ông là phiến din và quá l bch đến mc nào.

Đ kết thúc bài viết, tôi xin gi ti ông X. L. V vài điu như sau:

 Th nht, Ngh Quyết C Vàng đã nm trong lut ca Hoa Kỳ, t đa phương cho đến trung ương. T Tiu Bang cho đến Liên Bang ca Hoa Kỳ. Ngh Quyết C Vàng đã xác đnh và ghi rõ: “Lá C Vàng là lá c đi đin chính thc ca Cng Ðng Người Vit T Do ti Hoa Kỳ”.
 
Cho dù nhng thế h Ông Cha cho đến thế h Con Cháu Cht Chút gì đi na, thì lá c Vàng Ba Sc vn là lá c đi din cho cng Ðng Người M Gc Vit ca Sc dân Vietnam T Do.
 
 Cho bao nhiêu năm na thì Lá C Vàng ca người Vit T Do vn tn ti và vn bay, vn hin hu Hoa Kỳ và các nước Dân Ch T Do.

 Còn lá c Ð ca Cng Sn ch là lá c vay mượn ca Tu cng nên sm mun gì nó s được tr v cho Tu cng.
 
Người dân Vit Nam t do không bao gi chp nhn ly c ca gic v làm quc kỳ như cng sn bán nước.
 
Ông hãy nhìn tm gương là lá c Ð Búa Lim ca Liên Sô Cng Sn phi biến mt đ lá c Ba Màu ca Nước Nga khi xưa tr li, lá c ca T Tiên các Triu Ði Nga.

 Lá C Vàng có tr li thành Quc Kỳ ca Vit nam trong tương lai hay không thì điu đó còn ph thuc vào nhiu yếu t và do nhân dân Vit Nam hu cng sn quyết đnh.
 
Nhưng nếu có mt lá c có đy đ ý nghĩa gn vi lch s dân tc nht ch có là lá c Vàng.

 Lá c Vàng có mt ý nghĩa cao c, và đã thăng trm vi lch s oai hùng ca dân tc Vit. Nó nhum khí thiêng sông núi, tượng trưng cho Dân ch, T do, Nhân quyn, cho ý chí kiêu hùng ca nòi ging Vit, cho thanh bình thnh tr ca muôn dân, và cho đoàn kết dân tc trong vic gi nước và dng nước ca t tiên ta.
 
Lá C Vàng Quc Gia Vit Nam là linh hn ca c dân tc Vit. Lá c còn, chính nghĩa còn. Lá c còn, tinh thn chiến đu còn. Lá c còn, s đoàn kết còn, đó là s khác bit gia người Vit Quc Gia và Cng Sn.

 

 

Th hai, Chế đ cng sn là mt chế đ đôc tài bán nước hi dân. Nhng lun điu tuyên truyn r tin ca nhng loi ăn bám nhân dân như ông X. L. V s sm mun b đào thi.
 
Nhng k bán r lương tâm can tâm đi làm dư lun viên, tuyên giáo đ la bp dân tc có ti rt nng vi nhân dân vì chính là nhng k bt mt nhân dân đến vi ánh sáng s tht. Bi vy hãy quay v vi chính nghĩa quc gia càng sm càng tt.
 
Còn bám vào cng sn dây máu ăn phn s có ngày phi đn ti. Ông X. L. V nh gương Gadaffi và S. Hussen ch ?. Và cui cùng thì ai “tuyt vng thì ông X. L. V cũng đã rõ ch ? Đó chính là nhng k bán nước hi dân như ông đó X. L. V!

 

 

10/7/2013

 

Đng Chí Hùng
danlambaovn.blogspot.com

__._,_.___








No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Buổi Sáng 21/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link