Thursday, March 27, 2014

Ký tên ủng hộ Dự luật HR4254 - Chế tài dành cho những kẻ đàn áp nhân quyền ở Việt Nam



Than huu
SAIGON2016comeback
Kinh chuyen tiep

From: Anh Ly <n
Date: 2014-03-26 7:44 GMT+01:00
Subject: [GoiDan] Ký tên ủng hộ Dự luật HR4254 - Chế tài dành cho những kẻ đàn áp nhân quyền ở Việt Nam
Anh Chí shared a link.
3 hours ago
Tôi xin kêu gọi tất cả mọi người quan tâm đến tình hình nhân quyền ở Việt Nam hãy vào trang: http://www.hr4254.com/ để ký tên ủng hộ Dự luật HR4254 - Chế tài dành cho những kẻ đàn áp nhân quyền ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng nhau thể hiện "quyền lực của những người không quyền lực" để những kẻ đàn áp nhân dân Việt Nam, những kẻ luôn mồm chửi Mỹ nhưng lại thích tiêu tiền Mỹ và thích đưa con cái du học Mỹ, thích tìm mọi cách kiếm cái thẻ xanh định cư ở Mỹ không được điều chúng nó muốn.

Anh Chí shared a link.
3 hours ago
- Dân Biểu Ed Royce: “Từ ý kiến của Janet, chúng tôi nhận ra được cách trừng phạt những viên chức cộng sản Việt Nam vi phạm nhân quyền. Họ cũng muốn đi du lịch và gởi con cháu họ du học tại Hoa Kỳ. Muốn thế họ phải ngừng bắt giữ, hành hạ những nhà tranh đấu cho dân chủ, cho tự do tôn giáo, tự do ngôn luận. Với dự luật này, họ sẽ bị chế tài về tài sản, không được cấp chiếu khán nhập cảnh Hoa Kỳ!”

- GSV. Janet Nguyễn khẳng định: “Không chỉ thông báo cho cộng đồng người Việt tị nạn mỗi khi có phái đoàn cộng sản Việt Nam đi qua thành phố Westminster, Garden Grove hay Santa Ana như những nghị quyết trong quá khứ, Dự Luật HR4254 nếu được thông qua, các viên chức cộng sản Việt Nam sẽ bị cấm tới Hoa Kỳ. Đơn giản chỉ có thế thôi!”

Bấm vào link để ký tên


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link