Saturday, June 21, 2014

No-U Hà Nội bất ngờ biểu tình chống Tàu Cộng, nhiều người bị bắt


CHXHCNVN truy nã người việt yêu nước để Tàu Cộng
rảnh tay mang thêm nhiều dàn khoan chiếm tài nguyên-biển cuả tổ quốc .

No-U Hà Nội bất ngờ biểu tình chống Tàu Cộng, nhiều người bị bắt ~ Diễn Đàn CTM




MAI DŨNG: 17 gi
biu tình chng Trung quc n ra trước tượng đài Lý Thái T. S người
tham gia khong 30-40. An ninh đông gp 3-4 ln chưa k các lc lượng chc năng khác. Chính quyn nhanh chóng gii tán biu tình trong khong 29 phút. Vài người đã b bt đi trong đó có Facebooker Anh Chí.
Xin xem tiếp hình nh:


Ngun: http://huynhngocchenh.blogspot.com/2014/06/no-u-ha-noi-bat-ngo-bieu-tinh-chong-tau.html
Din Đàn CTM
image
Din Đàn CTM
DESCRIPTION HERE
View on diendanctm.blogspo...
Preview by Yahoo
CHXHCNVN truy nã người vit yêu nước đ Tàu Cng
r
nh tay mang thêm nhiu dàn khoan chiếm tài nguyên-bin cu t quc .

BIN ĐÔNG - 
Bài đăng : Th sáu 20 Tháng Sáu 2014 - Sa đi ln cui Th sáu 20 Tháng Sáu 2014

Trung Quốc sẽ đưa thêm ba giàn khoan đến Biển Đông

Tàu tun dương Trung Quc gn giàn khoan HD 981
Reuters

Thanh Phương

Chưa tới hai tháng sau khi đặt giàn khoan Hải Dương 981, Trung Quốc đẩy nhanh việc thăm dò dầu khí ở Biển Đông, với việc đưa thêm 3 giàn khoan đến khu vực này, ngoài giàn khoan Nam Hải 9 sẽ đến gần sát vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam hôm nay, 20/06/2014.

Theo hãng tin Reuters, Cc an toàn hàng hi Trung Quc va cho biết rng hai giàn khoan Nam Hi 2 và Nam Hi 5 s được đt vùng bin nm gia Trung Quc và qun đo Đông Sa ( Pratas ), mà Đài Loan hin đang chiếm đóng. Còn giàn khoan Nam Hi 4 thì được đt gn b bin Trung Quc hơn. C ba giàn khoan này s được h đt vào trước ngày 12/08.
Riêng giàn khoan Nam Hi 9 hôm nay theo d kiến s đến mt v trí nm sát vùng đc quyn kinh tế ca Vit Nam. Theo li bà Hoa Xuân Oánh, phát ngôn viên b Ngoi giao Trung Quc, giàn khoan này s được đt khu vc ngoài khơi đo Hi Nam ca Trung Quc, nhưng bà không nói rõ là nm cách b bao nhiêu hi lý.
Cũng theo Reuters, Tng Công ty Du khí Hi dương Trung Quc CNOOC trước đó đã thông báo h có bn d án mi s được trin khai Bin Đông trong sáu tháng cui năm 2014. Hin chưa rõ là bn giàn khoan nói trên có nm trong nhng d án đó hay không.
Hôm th tư va qua, U viên Quc v Trung Quc Dương Khiết Trì đã sang Hà Ni đ tho lun vi Phó th tướng kiêm b trưởng Ngoi giao Phm Bình Minh v v giàn khoan Hi Dương 981. Ông Dương Khiết Trì cũng đã gp th tướng Nguyn Tn Dũng cũng như tng bí thư Nguyn Phú Trng. Nhưng cuc hi đàm đã gp bế tc, do c hai bên đu gi nguyên lp trường.
Hôm qua, khong mt chc nhà hot đng đã biu tình phn đi Trung Quc Hà Ni. Nhưng công an đã nhanh chóng gii tán cuc biu tình, bt đi 7 người, theo các thông tin trên mng.

__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 







No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link