Sunday, June 15, 2014

PARIS BIỂU TÌNH TỐ CÁO TÀU CỘNG XÂM LƯỢC VÀ LÊN ÁN CS VIỆT GIAN BÁN NƯỚC


 
PARIS BIỂU TÌNH TỐ CÁO TÀU CỘNG XÂM LƯỢC 
VÀ LÊN ÁN VIỆT GIAN CS BÁN NƯỚC 



HỠI ĐẤT NƯỚC TÔI ƠI


Clip video và hình ảnh do Nhóm Truyền Thông Cờ Vàng / 
Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Tại Pháp thực hiện :



Ngày 02/05/2014 Cơ Quan An Ninh Hàng Hải Trung Cộng ra thông báo Tổng công ty Dầu khí Hải Dương của Trung cộng đưa giàn khoan HD981 vào vùng đặc quyền Kinh Tế (EEZ) của Việt Nam từ ngày 02/05/2014 đến ngày 15/08/2014 và cấm mọi thuyền bè di chuyển đến gần! *Ngày 04/05/2014, công ty Petroleum VietNam ra một Thư Phản Đối gửi cho công ty China National Offshore Corporation với những lời lẽ rất ư là nhu nhược!

 *Ngày 06/05/2014, Phan Bình Minh, Bộ trưởng Ngoại giao việt cộng họp báo ''năn nỉ'' Tàu cộng đừng xâm phạm lãnh hải Việt Nam, hành động trái với những điều khoản trong Công Ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển năm 1982. *Ngày 07/05/2014, đúng 9giờ30 giàn khoan HD981 của Trung cộng bắt đầu hoạt động ngay trên vùng lãnh hải Việt Nam, cách đảo Lý Sơn thuộc Tỉnh Quảng Ngãi 221 cây số. 

*Trước âm mưu ngang ngược của Trung cộng, bọn lãnh đạo bạo quyền việt gian bán nước CSVN "hèn với giặc, ác với dân" đã im lặng không phản ứng.

 Những sự kiện nêu trên cho thấy rõ thái độ HÈN NHÁT của bạo quyền CSVN chỉ biết ''ác với dân'' nhưng lại hèn hạ nhu nhược trước giặc Tàu xâm lược! Trước đại họa mất nước,Tổ Quốc bị xâm lược bởi Trung cộng, trước sự phẫn uất của toàn thể đồng bào quốc nội cũng như hải ngoại. 

Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Pháp đã tổ chức buổi biểu tình chống hành động xâm lược Việt Nam và lên án cộng sản Việt Nam bán nước hèn với giặc tàu, ác với dân Việt.
 Chiều 17-5-2014 tại Place Alma, trước Ngọn lửa Tự Do, khoảng 200 người Việt tỵ nạn cộng sản tại Pháp đã tập trung tham dự buổi biểu tình, đồng hành với người dân trong nước, và đồng lòng :

- Cực lực tố cáo hành động ngang ngược của Trung cộng xâm lấn lãnh thổ Việt Nam trước công luận thế giới. - Cực lực lên án trước Quốc Dân Đồng Bào thái độ nhu nhược, bán nước của bạo quyền việt cộng, hèn với giặc, ác với dân! - Tích cực hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đứng lên giải thể chế độ độc tài để cùng nhau đuổi giặc thù Trung cộng ra khỏi lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam! Để cho bọn bành trướng Bắc Kinh, và tay sai cộng sản Việt Nam bán nước qua hình ảnh người Việt, có cả người bản xứ dẫm đạp lên hai cớ máu Trung cộng và Việt cộng , buổi biểu tình chấm dứt vào lúc 17g20 sau phần đốt hai cờ máu, một điều đặc biệt người đốt hai cờ máu là ký giả Kille Pháp , được biết anh đến tham dự biểu tình với ký giả Huỳnh Tâm Báo Động, qua tiếng vỗ tay và hô vang đả đảo xâm lược tàu cộng, đả đảo việt cộng bán nước.

Paris17Mai2014_236.jpg



Video Sài Gòn: Mật vụ cộng sản điên cuồng đánh đập sinh viên cầm biểu tượng cờ vàng
Click image for larger version Name: 26.jpg Views: 0 Size:  34.8 KB ID: 613529  
Một đoạn video do facebook Quang Cảnh chia sẻ cho thấy những hình ảnh côn an – côn đồ đánh người điên cuồng trong cuộc biểu tình yêu nước chống TQ xâm lược tại Sài Gòn sáng ngày 18/5/2014.

Thanh Niên Vanda Lâm bị đánh 18-05
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=xQrwWUSPXaU
Trong video, một sinh viên mặc áo trường y tên Lâm Vanda đã bị nhiều côn an mật vụ hành hung và bắt đi thô bạo chỉ vì cầm biểu ngữ in hình cờ vàng ba sọc đỏ – lá cờ đại diện cho chính thể Việt Nam Cộng Hòa.

Biểu ngữ do bạn sinh viên người Việt gốc Khmer giơ cao có nội dung “Chúng tôi tham gia biểu tình ôn hòa nhằm phản đối chính phủ Trung Quốc. Kêu gọi quốc tế ủng hộ nhân dân Việt Nam trong vấn đề Biển Đông. Đoàn Kết là sống, chia rẽ là chết”. 
alt
alt
alt
alt
Phía dưới là biểu tượng liên minh giữ 3 lá cờ, gồm cờ đỏ sao vàng của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, cờ vàng ba sọc đỏ của Việt Nam Cộng Hòa, cờ Hoa Kỳ nhằm đối chọi lại lá cờ đỏ 5 sao vàng của Trung Quốc. 

Khoảng 09:50, khi đoàn biểu tình đi đến trước trụ sở ủy ban nhân dân quận 1 thì một tên côn đồ đeo kính, mặc áo trắng (trên áo in cờ đỏ sao vàng trước ngực) lao đến bất ngờ đấm mạnh vào mặt Lâm Vanda.

Đồng thời, một thanh niên khác cũng kẹp cổ Lâm Vanda, tạo điều kiện cho tên côn đồ tiếp tục đánh đấm thêm nhiều lần. Cùng lúc này, rất đông an ninh thường phục lao đến khống chế nạn nhân và xô đẩy người dân.
alt

alt

alt
Đồng thời, lực lượng mặc áo trật tự đô thị lập tức xuất hiện tạo thành một vòng vây ngăn cản người dân muốn can thiệp. 

Ngay sau đó, Lâm Vanda liền bị CA cưỡng chế đưa lên xe chở đi đâu không rõ. Còn tên côn đồ vẫn bình an vô sự do được đảng bảo kê cho hành vi đàn áp, đánh đập người dân yêu nước.
alt
alt
Trước đó, trong cuộc biểu tình hôm 11/5/2014, bạn sinh viên Lâm Vanda này đã cầm biểu ngữ có nội dung “Đồng lòng cùng chánh quyền chống lại giặc phương Bắc”, phía dưới là biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng.

Hành động đàn áp biểu tình sáng 18/5 tiếp tục là bằng chứng cho thấy nhà cầm quyền CS Việt Nam đã tiếp tục tỏ ra khiếp nhược trước nhà cầm quyền CS Trung Quốc thông qua những thỏa ước ngầm. Riêng tại Sài Gòn, ít nhất 30 người đã bị côn an bắt đi mất tích chỉ vì tham gia bày tỏ lòng yêu nước ôn hòa.

CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

Mt Người Tuyên B Có Th T Thiêu Đ Phn Đi S Áp Bc Ca Chính Quyn CSVN

daymadi.wmv


K sư Nguyn Văn Thnh, người Đà Nng, va cho biết có th anh ta s t thiêu đ phn đi chính quyn CSVN, qua vic b h thng chính quyn đàn áp anh và gia đình, khiến anh không còn nơi cư trú, v con không yên n sinh sng, hc hành như mi người.

Đ
ược biết trước đây, anh Nguyn Văn Thnh sinh sng s 54 đường Nguyn Công Tr, Sơn Trà, TP Đà Nng. Năm 2013, khi anh Thnh tham gia nhóm tranh đu Con Đường Vit Nam, cùng tham gia phong trào xung đường biu tình chng Trung Cng xâm lược và đòi dân ch, công lý ti Vit Nam, thì chế đ CSVN đã theo dõi, cho công an gi làm côn đ nhiu ln đánh anh trng thương phi cp cu, buc nơi anh thuê nhà phi đui v chng anh và con nh ra đường.

Sau nhi
u ln phi chuyn nhà vì b công an khu vc sách nhiu không cho , ln này, ngày 8 tháng 6, khi anh Nguyn Văn Thnh tìm được nơi mi, va chuyn đ dn nhà đến thì ch nhà ht hong chy li xin li, thú tht là công an gây khó d, không cho anh .

Anh Nguy
n Văn Thnh cho biết khi ch nhà va đi ra khi, xin cho rút li hp đng đã ký cho mướn nhà, thì lp tc có mt v công an khu vc t tin bước vô nhà, hch hi v chng anh đ th chuyn ri đi ra.

Anh Nguy
n Văn Thnh nói rng anh quá mt mi vi cách thc chính quyn CSVN truy bc v và con anh đ không cho h được sng yên n. Anh Thnh cũng tuyên b rng có th anh s chn cách t thiêu đ phn đi hành đng đàn áp ca CSVN đi vi người thân ca anh.

Trong m
t bài viết ca mình, blogger Người Buôn Gió có t cáo hành đng truy bc ca chế đ CSVN vi gia đình anh Nguyn Văn Thnh, trong vic khiến anh nhiu ln phi chy trn, tìm nơi cư trú ngay trên đt nước ca mình.

"Hình
nh chuyến xe ch đ đc và s phn ca ch nhân đ đc là v chng k sư Nguyn Văn Thnh Đà Nng khiến người ta liên tưởng đến nhng hình nh trong phim đen trng cách đây hơn 60 năm. Nhng thước phim k v người Do Thái chy trn s săn lùng ca ch nghĩa phát xít", blogger Người Buôn Gió nhn mnh trong bài viết ca anh, "tôi lnh người khi theo dõi nhng s kin công an truy bc mà v chng k sư Nguyn Văn Thnh đã chu đng". 
Phong trào Con đường Vit Nam ln bn thân anh Nguyn Văn Thnh đu hot đng trên đường li ôn hòa. Vic đánh đp và truy bc đến đường cùng vi c gia đình mt người tranh đu ôn hòa, có th được xem là bng chng rõ ràng đ t chính sách hai mt và phi nhân ca chế đ CSVN hin nay.  
(N. Khanh) 



__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link