Thursday, July 3, 2014

Tin nhanh 23.6.2014



  TỔ QUỐC LÂM NGUY

    NHỮNG TÊN ĐẦU XỎ BỘ CHÍNH TRỊ TRỌNG SANG DŨNG HÙNG QUYẾT TÂM TIÊU DIỆT NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC ĐỂ NÍN THỞ QUA SÔNG CHỜ NGÀY THỰC THI NGHỊ QUYẾT THÀNH ĐÔ DO NGUYỄN VĂN LINH, ĐỖ MƯỜI, PHẠM VĂN ĐỒNG BÍ MẬT KÝ VƠI GIANG TRẠCH DÂN VÀ LÝ BẰNG CHỆT CỘNG NGHỊ QUYẾT NÀY SẼ HOÀN TẤT VIỆC BÁN NƯỚC VÀO NĂM 2020 TỨC LÀ CHỈ CÒN 6 NĂM NỮA VIỆT NAM SẼ RƠI VÀO BẮC THUỘC

    BỌN CHỆT CỘNG HIỆN ĐANG TIẾN HÀNH NHỮNG BƯỚC XÂM LƯỢC VỮNG CHẮC KHÔNG TỐN XƯƠNG MÁU TRÊN QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM VỀ MỌI MẶT KINH TẾ,  CHÍNH TRỊ, VĂN HÓA, QUÂN SỰ VÀ NHẤT LÀ LÃNH HẢI, LÃNH THỔ CỦA CHÚNG TA.

    KẾ HOACH NÀY DO BỌN CHỆT CỘNG HOẠCH ĐỊNH VÀ BỌN BẤT LƯƠNG PHẢN QUỐC ĐẦU XỎ CHÍNH TRỊ BỘ BÁN NƯỚC THI HÀNH

               TỔ QUỐC LÂM NGUY
NƯỚC VIỆT SẼ HOÀN TOÀN TAN RÃ DƯỚI GÓT GIẦY XÂM LƯỢC THÂM ĐỘC CỦA BỌN CHỆT DÃ MAN CÓ BỌN PHẢN QUỐC CHÍNH TRỊ BỘ VIỆT NAM HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT 4 THẰNG CHÓ ĐẺ DŨNG HÙNG TRỌNG SANG

TÊN LƯU MANH N T DŨNG CÓ KẾ HOẠCH TUYÊN BỐ YÊU NƯỚC CUỘI ĐỂ XOA DỊU LÒNG CĂM PHẪN CỦA TOÀN DÂN MÀ KHÔNG LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ QUAN TRỌNG ĐỂ CỨU NƯỚC VÀ ĐANG CÙNG 3 TÊN TRỌNG, HÙNG, SANG NÍN THỞ QUA SÔNG MẶC CHO BỌN CHỆT TIẾN HÀNH NGHỊ QUYẾT THÀNH ĐÔ MÀ BỌN CHÚNG ĐÃ KÝ KẾT.

  TOÀN DÂN VIỆT NAM HÃY MAU MAU VÙNG LÊN CỨU NƯỚC
  ĐẢ ĐẢO 3 TÊN PHẢN QUỐC LINH, MƯỜI, ĐỒNG ĐÃ BÍ MẬT KÝ GIẤY BÁN NƯỚC
  XÉ BỎ HIỆP ƯỚC VỤNG TRỘM BÁN NƯỚC THÀNH ĐÔ

                              Pham Quang Chiểu

On Monday, June 23, 2014 3:39 PM, "Quang Nguyen 
 

Tin nhanh 23.6.2014: Phát hiện hơn 14 ngàn thiết bị điện thoại tại Việt Nam bị nghe lén


Cập nhật lúc 8:30 CET - Đem học sinh tiểu học làm thí điểm 3 năm thất bại nay lại chuyển sang thí nghiệm. Phát hiện hơn 14 ngàn thiết bị điện thoại tại Việt Nam bị nghe lén. Hải quân Ý cứu sống hơn 300 người di dân bị đắm tàu. Chứng khoán thế giới vẫn tích cực trong bối cảnh bất ổn ở Trung Đông. Càng dùng smartphone nhiều học càng kém. Phụ nữ Nga có thể bị cấm đi giày cao gót. Chàng trai bị mắc kẹt trong tượng âm đạo khổng lồ.

VIỆT NAM ĐEM HỌC SINH TIỂU HỌC LÀM THÍ ĐIỂM 3 NĂM THẤT BẠI NAY CHUYỂN SANG THỬ NGHIỆM
Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TPHCM vừa thông báo ngưng tuyển alt

sinh cho chương trình Cambridge (học sinh được dạy môn toán và khoa học bằng tiếng Anh) ở bậc tiểu học rồi thay bằng một chương trình “tích hợp - quốc gia Anh” cũng tương tự. Quyết định trên gây rất nhiều hoang mang cho phụ huynh. Với mức học phí của chương trình thí điểm Cambridge, mỗi em phải đóng thêm 3 triệu đồng/tháng, nay không rõ chương trình thử nghiệm này mức học phí sẽ thu bao nhiêu, khác gì với chương trình cũ. Nhiều chuyên gia chỉ trích Sở GD-ĐT TP. HCM đã quá hám lợi mà liên tục biến học sinh thành "chuột bạch" làm từ thí điểm này đến thử nghiệm nọ. (TBKTSG)


PHÁT HIỆN HƠN 14 NGÀN ĐIỆN THOẠI TẠI VIỆT NAM BỊ NGHE LÉN
Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hà Nội vừa phát hiện một công ty đã alt

tiến hành nghe lén, kiểm soát dữ liệu của hơn 14 ngàn thuê bao di động. Đó là kết quả thanh tra Công ty TNHH công nghệ Việt Hồng. Công ty này đã kinh doanh, cài đặt phần mềm gián điệp ptraker. cho hàng ngàn điện thoại di động. Phần mềm này có thể giúp công ty Việt Hồng kiểm soát, sử dụng dữ liệu của số di động bị theo dõi và trục lợi. Hiện công an TP. Hà Nội cũng đã bắt đầu mở rộng điều tra vì nghi vấn có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chiêu thức như trên để thu lợi bất chính. (Tuổi trẻ online)

THẾ GIỚI HẢI QUÂN Ý CỨU SỐNG HƠN 300 NGƯỜI DI DÂN BỊ ĐẮM TÀU
Hôm 22.6, Hải quân Ý đã cứu sống hơn 300 người di dân đến từ châu Phi alt

bị đắm tàu ở vùng biển Địa Trung Hải. Hiện chưa có thông tin con tàu này xuất phát từ đâu và thành phần cụ thể nguồn gốc người di dân trên tàu. Vụ việc xảy ra chỉ cách vài ngày một vụ đắm tàu trước đó cũng tại vùng biển này làm 10 người di dân thiệt mạng. Năm ngoái, một vài vụ đắm tàu đã làm hàng trăm người thiệt mạng. Tuy nhiên, số người di dân vẫn không ngừng phó thác số mệnh mình cho những con tàu với ước muốn tìm một bến đổ để có cuộc sống dễ chịu hơn. (Tuổi trẻ online, AFP)


KINH TẾ CHỨNG KHOÁN THẾ GIỚI VẪN TÍCH CỰC TRONG BỐI CẢNH BẤT ỔN Ở TRUNG ĐÔNG
Tình hình Trung Đông đang bất ổn. Iraq đang xảy ra nội chiến, những altcuộc giao tranh, xung đột cũng tiếp diễn tại Syria nhưng thị trường chứng khoán thế giới vẫn có một tuần tích cực. Dẫn đầu là chứng khoán Mỹ. Phố Wall liên tục phá kỷ lục sau khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cam kết theo đuổi chính sách lãi suất thấp. Chỉ số Dow Jones và S&P 500 đều ở mức cao kỷ lục khi kết thúc tuần. Tại các sàn giao dịch các nước EU, châu Á và Úc tình hình hầu hết cũng diễn ra trong tích cực. Không có những tín hiệu sụp đổ hay tháo chạy như giới quan sát lo ngại. (Vietnam+)


KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ CÀNG DÙNG SMARTPHONE NHIỀU HỌC CÀNG KÉM
Một học sinh, cho dù thông minh đến đâu, nếu sử dụng smartphone quá altnhiều trong giờ học với các mục đích không liên quan đến học thuật có điểm kiểm tra thấp hơn những gì học sinh này có thể làm được.
Việc sử dụng Internet là một hoạt động có nhiều tính chất đặc biệt. Nó gây mất tập trung nhiều hơn bất cứ hoạt động nào khác.
Nhóm các nhà nghiên cứu chia sẻ: "Sẽ thật tuyệt vời nếu smartphone và cả laptop bị cấm ở trường học nếu được sử dụng cho các hoạt động phi học thuật, tuy nhiên điều này là không thể". Và họ khuyên giới trẻ nên hình thành một thói quen sử dụng các thiết bị di động hợp lý, thông minh và khoa học.(Khoahoc)


SỨC KHỎE PHỤ NỮ NGA CÓ THỂ BỊ CẤM ĐI GIÀY CAO GÓT
Oleg Mikheyev, một nghị sỹ thuộc đảng A Just Russia nói rằng giày caoalt 

gót cũng như giày tập, giày đế mềm của nghệ sỹ ballet và giày lười của nam giới gây hại cho sức khỏe con người và theo đó chính quyền sẽ cấm ngặt món đồ thời trang mà phụ nữ vô cùng yêu thích: giày cao gót.

Mặc dù, ở Nga 40% người đang bị bệnh nấm chân do đi những đôi giày dép "gây hại" cho chân nhưng ý kiến này đã không được phụ nữ Nga đặt cái đẹp lên trên sự thoải mái chào đón. Họ nói rắng: Họ yêu giày cao gót, nếu chúng bị cấm họ sẽ vẫn cứ đi…(Vietnam+)

ĐÓ ĐÂY CHÀNG TRAI BỊ MẮC KẸT TRONG TƯỢNG ÂM ĐẠO KHỔNG LỒ
Vì lời thách thức, một nam sinh viên tại Đức đã trèo vào bên trong bức tượng âm đạo làm bằng đá cẩm thạch ở Tubingen, Đức hôm 20/6. Tuy nhiên, khi đã lọt vào bên trong, anh chàng lại không thể nào chui ra được vì bị kẹt hai chân ở bên trong. Sau khi xảy ra sự cố, 5 chiếc xe cứu hộ cùng 22 nhân viên đã được huy động đến hiện trường để giải cứu cho nam sinh viên trên. Nạn nhân cho biết rằng anh thực sự rất xấu hổ về vụ việc.

Bức tượng mô phỏng âm đạo được thực hiện bởi một nghệ sĩ ở Peru. Nó được đặt tại Viện Vi sinh thuộc Đại học Tubingen, Đức trong suốt 13 năm qua.(Metro, Dân trí)




__._,_.___

Posted by: Chieu Pham

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link