Monday, February 24, 2014

Chế độ cộng sản cần phải được loại bỏ


Chế độ cộng sản cần phải được loại bỏ

- Lẳng lặng dõi theo những thông tin về ngày 17 tháng 2 suốt cả trước đó 10 ngày, trên hầu hết các trang báo, các diễn đàn với nỗi buồn câm lặng...

Chế độ cộng sản cần phải loại bỏ
Cho đến khi nhìn những người đàn ông, đàn bà, dù đã ở tuổi cao niên, lại có thể “hồn nhiên”, không, phải nói là: cố tình; họ cố tình nhảy nhót để phá bĩnh cuộc tưởng niệm tự phát nhằm ghi nhớ và tri ân hơn sáu vạn quân nhân và thường dân, chết trong trận chiến biên giới phía Bắc cách đây 35 năm, bỗng một cảm giác ê chề và nhục nhã xâm lấn tâm hồn tôi.

“Đỉnh cao trí tuệ” bỗng bật ra trong óc tôi, khi xem xong clip [1] từ Dân Làm Báo về một người đàn ông luống tuổi, được biết có tên Trần Nhật Quang. Hãy thử hình dung, cho người đàn ông này thay một bộ veston hoặc một bộ sắc phục công an cấp tá hay tướng với mái tóc nhuộm đen nhánh, láng mướt keo xịt cùng một cặp kính trắng gọng vàng, lúc đó ông ta hoàn toàn trở thành hiện thân của những: Hoàng Hữu Phước với biệt danh “ông nghị khùng”, Đỗ Văn Đương với biệt danh “ông nghị rau muống”, Trần Đăng Thanh với biệt danh “ông tá sổ hưu”, Hoàng Kông Tư với biệt danh “ông tướng hai bao cao su” và còn hằng hà sa số các ông (bà) khác (!).

Chẳng ai nghi ngờ không có một sự bảo kê (tôi không muốn dùng chữ “chỉ đạo” vì nghe nó còn có vẻ văn minh quá) nào đó từ giới cầm quyền Hà Nội cho những hành vi và lời nói lổ mãng. Người ta đã mắng những hành động nhảy nhót cũng như lời nói “ngu còn tỏ ra nguy hiểm” của Trần Nhật Quang không tiếc lời với muôn vàn chữ nghĩa, cả tục lẫn thanh. Cả lời lẽ văn hoa và những ngôn ngữ bình dân, thường bị gán là “hàng tôm hàng cá”.

Mới nhất, blogger Mẹ Nấm cho hay [2], tư gia của chị đã bị chọi những bịch xăng nhớt vào nhà, hôm tối 16/2. Sáng nay, ngày 17/2, nhiều an ninh nam nữ đã lập chốt gác ngồi... rình trước ngõ nhà chị. Giới cầm quyền Khánh Hòa - Nha Trang xâm phạm nhân quyền và đàn áp người dân lương thiện một cách vô pháp.

Một “chế độ bầy hầy” đã tạo ra cả một “xã hội bầy nhầy” tựa miếng thịt trâu già dai nhách mà người cộng sản không chán “nhai tới nhai lui” suốt 39 năm, thông qua những cái “loa miệng” và loa điện, cùng với những con người “bầy đàn” chỉ biết làm theo lệnh như những vật vô tri vô giác. Một xã hội bát nháo và vô chính phủ khôn cùng.

Càng đọc càng thấy khinh bỉ và chán ghét chế độ cộng sản. Người Việt Nam đã bị chia rẽ đến mức vô cùng khó hàn gắn, một khi chế độ độc đảng toàn trị còn tồn tại.

Một số người cho rằng không có hành vi đánh đập, bắt bớ, hốt nhốt, có vẻ biểu lộ “chính quyền” tỏ ra “nhũn nhặn” hơn. Đó là nhận định sai lầm, khi nhớ lại sự kiện UPR, cộng sản Việt Nam co giò bỏ chạy với 227 khuyến nghị từ quốc tế. Những khuyến nghị này đang chờ hồi đáp chính thức vào tháng sáu tới đây. Do đó, tất cả chỉ là đối phó sao cho ổn thỏa mà lại “phá đám” [3] được như đánh giá của ông Phạm Chí Dũng. Chỉ tiếc cách đối phó vẫn chỉ bày ra những đầu óc ngu ngốc và lạc hậu. Tuy nhiên, thật khó nghĩ một nhóm nào đó đang muốn “xích lại gần phương tây”, bởi nó chỉ cho thấy sự đánh nhau ác liệt giữa “các đồng chí”. 

Những người cộng sản vong bản! Họ có nghĩ gì đến một Việt Nam ngày càng điêu tàn!

Dân tộc Trung Hoa - Dân tộc Việt Nam cần phải nhớ
Nói về cuộc chiến 1979, người cộng sản vẽ ra hình ảnh gọi là “tang thương”, như ông Vũ Minh Giang trả lời BBC [4]:

“Hậu quả rất nặng nề. Tôi nói rằng khi đã có một cuộc chiến tranh, thì nó sẽ thành một vết hằn, thành một cái hố ngăn cách giữa hai dân tộc, nhất là hai dân tộc gần nhau, chữa vết hằn đó thì khó vô cùng.”

Không một người dân của bất kỳ quốc gia nào muốn chiến tranh. Đó là điều cần khẳng định trước nhất và trên hết.

Xuất phát từ bản chất lưu manh, lật lọng, xảo trá và lợi dụng lẫn nhau giữa cộng sản Trung Quốc và cộng sản Việt Nam, cùng với những mưu toan, các tham vọng giữa hai phía không thành, mỗi bên đã điên cuồng xô đẩy hàng trăm ngàn người lính hai dân tộc lao vào giết nhau, phục vụ cho chúng. Đó là tội ác của cộng sản Trung Quốc - cộng sản Việt Nam, cần được điểm mặt cho rõ. Không thể chấp nhận và không được phép đánh lận cuộc chiến tàn khốc, đẫm máu 1979 dưới tên gọi “chống quân xâm lược” của cộng sản Việt Nam hay “cuộc chiến tự vệ” của cộng sản Trung Quốc. 

Một khi không chỉ rõ tội ác của hai tập đoàn cộng sản này, lúc đó người dân Trung Hoa và người dân Việt Nam vẫn tiếp tục hận thù nhức buốt và âm ỉ để bùng phát.

Đặc biệt, nếu không chỉ rõ dã tâm của cộng sản Trung Quốc - cộng sản Việt Nam, thì ngay chính người dân trong mỗi nước sẽ tiếp tục phân ly và chống nhau tới tận cùng. Điều đó sẽ càng giúp cho cộng sản Trung Quốc - cộng sản Việt Nam cai trị lâu dài.

Trong cuộc chiến phi nhân, phi lý, phi nghĩa, ngoài thường dân chết oan ức, người lính Việt Nam và người lính Trung Hoa trở nên đáng thương nhất, bởi họ chết vì sự lừa dối, bị kích động từ tính sắt máu của những tên cộng sản dã man. 

Sự thủ đắc của hai tập đoàn cộng sản tàn ác gây ra vào lúc bấy giờ, không thể nào gọi tên “chiến thắng” mà mỗi bên vỗ ngực tự nhận, bởi lòng tà tâm của chúng đã xóa nhòa cái gọi là “chính nghĩa”. Ngày nay, cái thứ “chính nghĩa” đó càng phơi bày tỏ rõ trước toàn thế giới. 

Chế độ cộng sản Trung Quốc - cộng sản Việt Nam cần phải được dẹp bỏ mới mong trả lại cho dân tộc Trung Hoa - dân tộc Việt Nam cuộc sống bình yên.

Người Việt Nam và người Trung Hoa hãy cùng nhau nhớ lấy những ngày đau thương trong lịch sử dân tộc hai nước: 

- 02/9/1945, ngày mà cộng sản Việt Nam cướp quyền dân Việt Nam.

- 01/10/1949, ngày mà cộng sản Trung Quốc cướp quyền dân Trung Hoa.

Cùng nhiều ngày tháng khác, ghi khắc tội ác tày trời của cộng sản Trung Quốc - cộng sản Việt Nam đối với dân tộc hai nước.

Cộng sản của hai chính thể tàn bạo, lừa lọc không những đẩy xô hai dân tộc chúng ta lao vào giết nhau mà còn để lại di chứng quá nặng nề đến tận ngày nay chưa thể xóa nhòa.

Dân tộc hai quốc gia chúng ta cần phải nhớ. Nhớ, không phải để dân tộc hai nước hận thù nhau thêm. Nhớ để hiểu rõ bản chất cộng sản không bao giờ có thể thay đổi. Nhớ để cảm thông và cùng quyết tâm loại bỏ chế độ cộng sản man rợ. Nhớ để nhắc cho con cháu hai quốc gia đừng bao giờ cho phép chế độ cộng sản đội mồ sống lại dưới bất kỳ hình thức nào, khi hai chế độ man rợ này đang chuẩn bị sụp đổ.

Kết
Hiện nay, để dẹp bỏ chế độ độc tài toàn trị của hai nước Trung Hoa - Việt Nam, chỉ có thể xuất phát từ nền kinh tế lụn bại dựa trên việc quản lý lạc hậu cùng lòng tham vô độ từ “lợi ích nhóm” mỗi quốc gia. Song song đó, kết hợp với sự vùng lên của quần chúng cùng sự hỗ trợ của các quốc gia văn minh. Ba yếu tố này mới giúp loại trừ những kẻ cầm quyền ích kỷ, không màng đến sự sống chết của hai dân tộc.

Những gì đang diễn ra tại Việt Nam và Trung Hoa giống nhau về nhiều mặt. Người dân hai nước cần nhận rõ thủ đoạn của hai tập đoàn cộng sản, luôn bị nhiều quốc gia, nhiều tổ chức quốc tế khinh bỉ và lên án để cùng phá bỏ xiềng gông áp đặt hai dân tộc chúng ta suốt gần 70 năm qua.

Đài RFA rung chuông báo động [5] về sự sụp đổ tài chính của cộng sản Trung Quốc: 

“...Trung Quốc còn ổn định ngày nào là nhờ ngày đó còn ít lệ thuộc vào nguồn ngoại tệ bên ngoài...”. 

Trong bài báo này, toàn cảnh kinh tế Trung Quốc đứng trước nguy cơ đổ sụp xuất phát từ bất động sản như Charlene Chu cho hay bà đã: “... đi chu du nhiều nơi để kiểm tra sớm nhất công tác xây dựng những “ hành phố ma” mà công ty xây dựng khai là đã có 100% người sử dụng. Thực ra các kiến trúc ấy gần như bị bỏ hoang, chỉ có mặt những toán nhân viên bảo trì cùng một số gọi là những doanh nhân nản lòng thoái chí. Bà nói điều quái lạ là những kiến trúc mới gần như hoàn toàn trống trải nhưng đều có người đã mua hết. Cảnh trạng chứa đựng nhiều mâu thuẫn, nhưng một số lượng đáng kể những tòa bất động sản đã được kiến tạo trong mấy năm qua, trong khi nhiều dự án như vậy vẫn được tiến hành. Điều này là lý do chắc chắn gây lo ngại về bong bóng bất động sản. Trái bong bóng nổ bùng sẽ để lại một nước Trung Hoa rất khác lạ, và đó là nền kinh tế sau khi bùng phát khủng hoảng đáng lo ngại nhất...”.

Việt Nam, với nguồn ngoại tệ cạn kiệt, tình hình diễn ra không khác mấy so với hình ảnh nói trên, tất cả cũng xuất phát từ “núi” bất động sản cùng nợ xấu, với biểu hiện cộng sản Việt Nam chuẩn bị thông qua dự thảo luật phá sản, cho phép ngân hàng thương mại tuyên bố phá sản với phần thiệt hại hoàn toàn thuộc về người gởi tiền, khi luật buộc các ngân hàng như thế phải thanh toán trước tiên các khoản nợ “nhà nước”. Những dấu hiệu sụm dần đang ló dạng khi Eximbank, ACB, Agribank, Vietinbank, Southernbank [6] v.v... đã và đang báo lỗ cùng những khoản nợ xấu hàng ngàn tỉ đứng trước nguy cơ mất trắng.

Người Việt Nam và người Trung Hoa hãy cùng nhau tẩy chay chế độ cộng sản bằng tất cả những gì có thể làm được trong khả năng mỗi người, mỗi gia đình!


_________________________________

Chú thích:










·  CỘNG SẢN TẤT VONG
Trung Cộng cái nôi của cộng sản thế giới đàng tính từng ngày. Dân chúng trung quốc thi nhau TAM THOÁI bảo bình an. http://9binh.com . Tất cả tiên tri dự ngôn tôn giáo Đông Tây đều nói cùng 1 sự kiện http://chanhkien.org
  •  
· 
CHXHCNVN và CHNDTH đều là hai chế độ độc tài đảng trị. Người dân hai nước nầy chỉ là thân phận nô lệ cho đảng Công sản. Số phận người dân hai nước không có gì khác nhau, cũng không có gì phải thù hận nhau. Có điều nhiều người chưa nhận ra tham vọng của những kẻ cầm quyền ở hai nước, nhưng thực tế chỉ có một nước mà thôi. Vì từ xưa đến nay đảng CSVN lúc nào cũng là chi bộ của một đảng CS quốc tế, từ ngày Liên Xô sụp đổ đảng CSVN là chi bộ của đảng CSTQ, thì đương nhiên lãnh thổ Việt Nam của đảng CSVN cũng phải là một phần lãnh thổ Trung Quốc. Thử nhìn lại qua hành xử giữa hai đảng trong thời gian qua nhất nhất mọi phương diện CSVN đều phải răm rắp tuân theo chỉ thị từ Phương Bắc. Hiện tình đất nước là như thế, người dân Việt Nam chỉ còn một lựa chọn: hoặc là vùng lên đánh đuổi bè lủ bán nước để dành lại đất nước mà ông cha đã đổ không biết bao nhiêu xương máu mới gầy dựng được hoặc thụ động chờ đồng hóa để thay căn cước mới và chấp nhận bản đồ Thế giới không có tên Việt Nam.
  •  
Nguyễn quang minh
Để ủng hộ quan điểm của quang minh
Xin gởi lại một đoạn bài viết
Về quan điểm sáp nhập VN vào trung cọng
Mà nay đã thành trên thực tế:
BỌN PHẢN QUỐC CỌNG SẢN VIỆT NAM
THÁCH THỨC LƯƠNG TRI NGƯỜI VIỆT
Tôi vừa nhận được bản tin ngắn không rõ xuất xứ do bạn chuyển. Đọc rồi, ngơ ngẩn như vừa mới chiêm bao! Xoay trở cách nào vẫn không bình tâm được. Vẫn biết rằng đây chỉ là một đòn cân não do bọn tình báo chệt Tàu và bọn con cháu Trần Bạch Đằng, tổ sư tình báo – phản gián VGCS tung ra vừa để trắc nghiệm phản ứng của công luận vừa thách thức lương tri của người Việt Nam yêu nước, nhưng vẫn đau xót và tức giận.
Hởi ơi! Nếu những ai còn chút lòng thương nước không biết cùng nhau toan liệu thì sự thể Việt Nam trở thành một tiểu bang phụ dung cho chệt Tàu là có thể thấy trước mắt như câu chuyện của thằng bán nước trơ tráo Trọng lú dưới đây:
“ Nguyễn Phú Trọng vừa tuyên bố...trong buổi tiếp tân...
Tôi đã nhiều lần giải trình rằng cơ chế Liên Bang XHCN Trung quốc là một mô hình hiện đại, đã tỏ ra thành công ở nhiều nơi, tuyệt vời. Ví dụ như Liên Âu (EU), Mỹ (USA), Úc, Canada.
Nay, Đảng và Nhà nước ta đang phấn đấu đề xuất và tham gia Liên Bang XHCN Trung quốc (United States of Scocialist China – USSC).
" Trong khuôn khổ cơ chế này, hai Đảng Cộng sản sẽ hoà nhập hài hoà; vấn đề Nam sa, Tây sa đươc vĩnh viễn giải quyết dứt khoát trong tình hữu nghị Trung Việt." ( xin chú ý đoạn viết nầy )
Đây cũng là môt mặt của quá trình triển khai phạm trù triết học: bảo vệ Đảng, bảo vệ cơ chế và giúp chủ nghĩa xã hội ở Viet nam tiến lên với thế giới giàu mạnh, đẹp đẽ bên cạnh đại cường Trung quốc.”
Thiệt tình là không còn tâm trí đâu mà viết nên xin gởi lại bài viết khi phó vương Tàu Tập Cận Bình tuần tra An Nam hồi năm ngoái để nói lên tình thế nguy ngập kề cận của nước nhà.
· 
lamdong
ĂN ĐINH CHÁU BỊNH CÂM
Bọn cháu này quá... "hâm"
Bác... "bị nhốt"... trong hầm
Tức chữi: "đồ chết băm"
Đừng theo tao... thối khẳm
Nhe nanh... KHỈ... lầm bầm:
"Học chi tuồng... ó đâm ???"
ĂN ĐINH CHÁU BỊNH CÂM.
· 
TRIỆU LƯƠNG DÂN
Sex trade bust: CCTV uncovers rampant prostitution in 'sex capital' Dongguan, China
Bắc Kinh vừa quét mại dâm, vừa câu khách
Một chiến dịch truy quét mại dâm thực sự ở quy mô quốc gia có thể làm tỷ lệ tăng trưởng của Trung Quốc khựng lại, thậm chí có thể khiến giá chứng khoán sụt mạnh.
Cuộc tấn công bất ngờ của chính quyền Trung Quốc vào thủ phủ của ngành công nghiệp tình dục ở Quảng Đông hồi tuần trước là một đề tài được tờ Libération nhìn dưới một góc độ khác.
Vừa ‘xoá bỏ tệ nạn xã hội, Bắc Kinh vừa tiếp tục câu khách
Bài viết của thông tín viên gửi về từ Bắc Kinh ghi nhận : Cuộc tấn công nhắm vào hoạt động mại dâm được truyền thông Nhà nước Trung Quốc đưa tin dồn dập trên thực tế nhằm để trấn an dân cư hơn là để tiêu diệt một thị trường chiếm đến 6% tổng sản phẩm quốc nội (GDP).
China's "capital of sex" under seige
Mở đầu bài viết, Libération mô tả chiến dịch truy quét bất ngờ, với sự tham gia của 9.000 nhân viên công an nhắm vào gần 2.000 cơ sở massage, karaoke, tắm hơi, khách sạn, « trung tâm giải trí »…
Một đại biểu quốc hội bị câu lưu, 8 sĩ quan công an địa phương bị tình nghi là nhận tiền ăn chia từ các hoạt động mại dâm tại Đông Quản
Đồng thời với chiến dịch trên thực địa, chính quyền Bắc Kinh cũng tung ra một chiến dịch tuyên truyền. Vài giờ trước cuộc bố ráp của công an, kênh truyền hình Nhà nước đã tung ra một « phóng sự » chưa từng thấy trên làn sóng chính thức.
Phóng sự, do phóng viên của đài mang camera kín thực hiện tại Đông Quản vào tuần trước, đưa khán giả đến với nhiều địa điểm mua bán sex, mục kích hàng loạt cảnh tượng khách hàng tìm chọn người mình ưa thích trong số các cô gái làng chơi, mang theo số hiệu, kèm theo giá bán định sẵn…
Mặc dầu, chiến dịch truy quét các hoạt động mua bán tình dục tại Đông Quản nhìn bên ngoài có vẻ rất rầm rộ, nhưng trên tổng số 2.000 cơ sở bị khám xét, chỉ có hơn 10 cơ sở thực sự bị đóng cửa, theo Tân hoa xã, và chỉ có 67 người bị bắt.
China in sex trade crackdown in Dongguan
Số lượng người bán dâm tại Trung Quốc ước tính khoảng 6 triệu, theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới.
Điều gây ấn tượng hơn, theo nhà kinh tế Yang Fan, đại học Bắc Kinh, ngành công nghiệp sex chiếm tới 6% GDP của Trung Quốc.
Trung Quốc với số lượng các sex-shop khoảng 200.000 như hiện nay.
Đông Quan nổi tiếng là thành phố công nghiệp tình dục hàng đầu với các dịch vụ sex « đúng tiêu chuẩn quốc tế », và cùng với sự nở rộ của các hoạt động này là khoảng 1 triệu người mặc bệnh giang mai tại tỉnh Quảng Đông.
Nhà tình dục học Trung Quốc, bà Li Yinhe, theo đó, các nỗ lực của chính quyền là vô ích, vì sex là một nhu cầu căn bản của con người, hiện tại thái độ đối với việc mua bán dâm cũng đã có những thay đổi rất lớn.
nhà tình dục học nhận định : những người bán dâm trên thực tế đã trở thành « một bộ phận của giai cấp công nhân ».
· 
TBA
a day ago
Bài hát hay, thật xúc động. Quân đội và công an nên nghe bản nhạc này mà bừng tỉnh và giác ngộ mà trở về với nhân dân.
· 
Nguyễn
a day ago
An, Binh, Dinh, Chau, Cam,
Một bầy cẩu thi nhau gâu
Con sủa, con nguẩy đuôi khen
Giống in như hồ bác cụ
Tự mình viết, tự mình khen
Thiệt là dzô liêm sỉ
Í hị!
  •  
Đồng chí Nguyễn
a day ago
Chúng ta nên mừng về sự việc dlv, cam và vẹt tham gia bình luận. Bài càng hay và càng đánh trúng tử huyệt cộng sản, dlv, cam và vẹt ào ào điên cuồn chóng trả!
· 
a day ago
  •  
  •  
@DLV Cam, Quýt, Dinh, Chau,... Mang máu xương dân Việt để đổi lấy cái vòng nô lệ ngoại bang này.
Nguyễn Cơ Thạch: Buộc phải từ chức vì có tư tưởng chống Trung quốc.
Cù Huy Hà Vũ: Tù 7 năm bị kiện TT trong đó trọng tâm là dự án Bọ xít nhờ Tàu.
GS Nguyễn Huệ Chi: Bị quấy rầy và thu giữ máy tính vì ra trang Boxit có nội dung chủ yếu đánh thức nhân dân về hiểm họa Trung quốc.
Mẹ Nấm: Bị bắt giữ 1 - 2 tháng vì mặc áo lưỡi bò Trung quốc và Hoàng Sa Trường Sa của VN.
TS Nguyễn Xuân Diện: Bị "thương binh" tấn công và thanh tra văn hóa TTTT phạt tiền vì có nhiều bài viết thức tỉnh trước Trung quốc và là một trong những người biểu tình chủ chốt chống Trung quốc.
Điếu Cày, Tạ Phong Tần, AnhbaSG: Tù 7 - 10 năm vì căng biểu ngữ chống Olympic Beijing 2008 và vận động TG hiểu HS, TS của Việt nam nhân dịp Olympic.
Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình: Tù 4 - 7 năm vì sáng tác bài hát có nội dung tố cáo Trung quốc và hiểm họa của đất nước trước tàu xì.
Nguyễn Phương Uyên: Bị bắt giam vì tuyên truyền chống Trung quốc.
Phạm Thanh Nghiên: 4 năm tù vì bài viết "Uất ức biển đảo ta ơi" chống Trung quốc.
Nguyễn Xuân Nghĩa: 6 năm vì làm thơ có nội dung tố cáo tàu xì (có nội dung gần giống bài hát của nhạc sĩ Việt Khang)
·  ·  6
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
  •  
quang hùng VemLao
a day ago
    •  
    •  
Luật sư Lê Công Định bị bắt vì định khởi kiện Tàu cộng chiếm Hòang Sa Trường sa ra tòa án quốc tế.
· 
a day ago
  •  
  •  
@DLV Cam, Quýt, Dinh, Chau, An, Binh,...
Thối nát và bại hoại thì ai cũng phải ghét ngoại trừ cái lũ bán linh hồn cho quỷ: Này sao các bác chửi "tập đoàn Nhà nước" của em dữ thế.
Nếu không có TĐNN của ĐCSVN thì chúng em lấy đâu ra tiền cho cái tổ chức chính trị chính em của bọn em hoạt động. Không có chúng bọn em ăn cắp và tham nhũng ở đâu. Không có chúng thì chúng em làm sao mà bịp bợm dân chúng được.
Còn lỗ thì dân chịu có gì đâu mà các bác ầm cả nên thế. VN sụp đổ thì mặc nó miễn là bọn em giàu sụ và chuồn.
Chào các bác dân đen và những đảng viên cộng sản chân chính đã bị bọn em lừa nhé.
·  ·  5
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Cam
a day ago
  •  
  •  
Tất cả các bài viết mà blog này đăng tải đều xuất phát từ những tác giả cực thù hận nhà nước Việt Nam. Bởi đơn giản, để có được nhà nước này thì nhân dân Việt Nam đã thực hiện trường kỳ kháng chiến suốt 30 năm. Và khi dành được độc lập, đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào; những tên Ngụy còn sót lại hằn học vì chúng bị mất đi quyền lợi mà quan thầy Mỹ từng ban cho.
·  ·  4
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
  •  
Thù địt Cam
a day ago
    •  
    •  
Người mù cũng biết nhân dân Việt Nam đang quay lưng lại với bọn csvn, từ những người bán hàng rong, công nhân, nông dân hay trí thức, họ đã quá chán chế độ thối nát này, với những cái đầu ngu dốt cộng với lòng tham không đáy, bè lủ csvn đã đẩy đât nước đến bờ vực thẳm, từ kinh tế, chính trị, văn hoá... đều nát bét, tương lai con rồng cháu tiên phải gồng gánh mỏn nợ khổng lồ do lủ cs ăn tàn phá hại để lại, nhân dân Việt Nam phải đứng lên loại bỏ thứ rác rưởi cs để xây dựng quê hương, tât nhiên dân Việt Nam sẽ là kẻ thù cùa cs, và sẽ là thế lực thù địch theo cs suốt đời.
minh châu Cam
a day ago
    •  
    •  
Những người cực hận thù cái chế độ Việt cộng này là những người cực yêu nước nhưng không yêu CNXH đó vẹm.
Dinh Cam
a day ago
    •  
    •  
Mình nghĩ rằng họ hằn học, thù hận là vì họ quá cố chấp, họ không chịu nhìn nhận một thực tế rằng, có rất nhiều người từng ở những vị trí rất cao trong chính quyền Ngụy như cựu phó tổng thống Nguyễn Cao Kỳ cũng đã thay đổi, ông đã nghĩ lại, gạt bỏ quá khứ làm "lính đánh thuê" của mình để trở về với một thái độ cới mở, gạt bỏ thù oán.
Cam Dinh
a day ago
      •  
      •  
Bạn nói rất đúng, thôi 2 đứa mình đi uống thuốc nhanh lên! Bác sĩ hối kìa!!!
Cs tàu Dinh
a day ago
      •  
      •  
Việt cộng vào DLB đánh thuê cho bọn cs tàu.
Chau Cam
a day ago
    •  
    •  
Nguyễn Ngọc Già viết với thái độ thù hận như trên kia. Mình đoán, ông này chắc không từng làm một vị trí kha khá trong chính quyền Ngụy đây. Trước đây, những người trong chính quyền Ngụy được hưởng lương bằng Đô la mà, hồi đó họ sướng vì được quan thầy Mỹ cho tiền. Sau năm 75, họ tháo chạy sang Mỹ nên luôn hằn học vì nhà cửa bỏ lại không mang theo được.
· 
An
a day ago
  •  
  •  
Nguyễn Ngọc Già là ai? Là người cùng chiến tuyến với đám lưu vong từng làm tay sai cho Mỹ. Cái đám ấy thì luôn quy chụp tất cả những thành tựu mà Đảng cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam đã làm được là những thứ không đáng tôn trọng. Ngay cả cách mạng tháng Tám mà đám Ngụy ấy cũng trơ trẽn viết rằng: "02/9/1945, ngày mà cộng sản Việt Nam cướp quyền dân Việt Nam"
·  ·  2
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
  •  
minh râu An
a day ago
    •  
    •  
Đừng có chơi trò đánh lận con đen giữa nhân dân VN và cái đám ô hợp đầu trộm đuôi cướp Việt cộng phản quốc bán nước cho Tàu.
Binh An
a day ago
    •  
    •  
Nói đúng quá cậu ạ. Tớ cũng thấy thế. Cách mạng Tháng Tám là một cuộc cách mạng long trời lở đất, có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với nhân dân Việt Nam. Chính cuộc cách mạng này đã vừa đập tan được xiềng xích nô lệ của thực dân Pháp, vừa xóa bỏ được chế độ phong kiến lỗi thời đã tồn tại ngót nghìn năm.
thành Binh
      •  
      •  
Ngày 19/8/1945 là ngày 'cướp chính quyền' chứ không phải ngày giành lấy chính quyền, đã nói rõ từ năm 1945.
Ngu mà lỳ Binh
a day ago
      •  
      •  
Việt Nam rồi sẽ như Ba Lan: Nghiên cấm đảng cs tuyên truyền và hoạt động tại Ba Lan, dlv nên tìm một cái nghề lương thiện để sống cho ra con người, đừng theo cs làm thú vật, nhục nhã cho dòng họ tổ tiên nhé.
Ông già Saigon Binh
a day ago
      •  
      •  
Đập tan xiềng xích nô lệ của thực dân xong lại tròng vào cổ dân cái lòi tói tổ chảng của cộng sản. Cướp chính quyền là đúng nhất với bọn cộng sản, họ không bao giờ có thiện chí xây dựng chính quyền "vì dân, cho dân" mà chỉ hành động như bọn lục lâm thảo khấu "cướp" chính quyền để lập một nhà nước "hại dân, hại nước".
· 
Đặng văn Âu
  •  
  •  
Địa chỉ email của tôi: audang033@gmail.com.
Xin anh hãy liên lạc với tôi.
Bằng Phong Đặng văn Âu
·  ·  2
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Đất việt
  •  
  •  
Không chỉ loại bỏ mà phải tiêu diệt tận gốc CS
·  ·  8
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
phải lật đổ cộng phỉ ngu dốt
  •  
  •  
"Hung tin đầu năm: Hàng loạt ngân hàng lỗ nặng". Đó là đề tựa của bài báo được đăng trên YahooVN từ trang tin của Vef.vn.Ngoài ra,cũng trên YahooVN sáng nay 17/02/2014,có bài "Cao ốc giữa Sài Gòn hoang vắng..." do Vef.comxahoi.com.vn đăng tin.Đọc qua,ta thấy ngày tận số của nền "kinh tế thị trường định hướng xhcn" là điều hoàn toàn có thật và đang xẩy ra.Đúng như nhận định của bà Charlene Chu trong bài báo trên.
Không có gì đáng để ngạc nhiên khi mà những kẻ ngu dốt và tham lam lại có quyền lực tột cùng,độc tài độc đảng để ma mãnh lèo lái nền kinh tế đất nước sao cho tiền chảy vào túi tham của chúng.Trong khi kinh tế thế giới là kinh tế chủ động phát triễn theo quy luật cung cầu,thì cái gọi là kinh tế thị trường định hướng xhcn của bọn ngu dốt cộng sản chỉ là nền kinh tế GIA CÔNG ,thụ động theo thị trường thế giới.Không có Cầu thì Cung làm sao tồn tại ?Lại thêm nạn ăn cướp,ăn chặn,lừa lọc móc túi dã man của bọn trùm tư bản đỏ đang nắm quyền lực tối thượng trong cái đảng côn đồ hạ đẳng,thì doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào VN cũng chết,lấy đâu có chổ dựa cho các doanh nghiệp vệ tinh trong nước ?
Bức màn đen đã bao trùm tương lai,vận mệnh của dân tộc.Muốn nhanh chóng thoát khỏi,chỉ có một cách duy nhất đúng,đó là lật đổ ,thủ tiêu cái chế độ cộng sản ăn hại do lũ vẹm đầu trâu mặt chó đang nắm quyền đi.Tương lai của dân tộc VN thuộc về 90 triệu người VN,không thuộc về thiểu số đảng viên đảng côn đồ mafia thổ phỉ cộng sản tay sai Tàu cộng.
·  ·  8
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Người Yêu Nước (phần 1)
  •  
  •  
Loại bỏ chề độ CS , mang lại nền tự do-dân chủ cho người dân, cho nước nhà-.Đây là những khăc khoải, những ưu tư của phần lớn giới trẻ lớn lên, trưởng thành nơi Hải Ngoại, nhưng có một khoảng thời thơ ấu sống với chề độ CS ở trong nước, được chứng kiến những đau thương, đọa đày, mất mát của những thân do chế độ CS này gây ra. Khoảng 10 năm trước đây,nhóm của tôi được một đảng phái mời tham dự gia nhập, hầu góp phần cho việc chung là tìm ra một con đường, một lối thoát cho dân tôc, đó là loại bỏ chế độ CS. Xin nói sơ về nhóm của chúng tôi. Sờ dĩ chúng tôi được mời tham gia vì tất cả anh em chúng tôi là những kỹ sư, những chuyên gia của những công ty chế tạo những sản phẩm, những dụng cụ được sử dụng trong công nghệ quốc phòng, cũng như công nghệ xe hơi. Chúng tôi đã có những cơ hội được đi nhiều nơi trong nước Mỹ, được tiếp xúc với một số chính giới quốc phòng của Hoa Kỳ. Và chúng tôi cũng có một mối liên hệ thân tình với các nhóm Kỹ sư Việt khác từ các công ty nổi tiếng nhất nước Mỹ như Boeing, Lockheed Martin, General Motors (GM), Ford, Chrysler. Và cùng với sự tham gia của rất nhiều các anh chị em đó, chúng tôi đã gia nhập một đảng phái với tất cả hoài bảo là bằng mọi cách phải nổ lực vận động sự ủng hộ của quốc tế, đặc biệt là các chính giới Hoa Kỳ từ giới hành pháp (chính phủ) và lập pháp (quốc hội), để làm sao cho cộng đồng người Việt Hải Ngoại lập ra được một đảng phái đối lập chính thức và được quốc tế cũng như Hoa Kỳ công nhận (như trường hợp đảng đối lập của Syria chống chính quyền độc tài Asaad hiện nay).
·  ·  3
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
  •  
Người Yêu Nước (phần 2) Người Yêu Nước (phần 1)
    •  
    •  
Từ đó đến nay chúng tôi đã có một số lần được tiếp xúc và nói chuyện trực tiếp từ giới cao cấp nhất trong chính quyền từ T.T Bush, T.T Obama, cho tới bà Clinton, các vị phụ trách về nhân quyền, ông Đại Sứ Mỹ tại Việt Nam, luôn cả những vị Dân Biểu và Thượng Nghị Sỹ đầy quyền lực như ông John Mccain, bà Nancy Pelosi và ngay cả John Kerry lúc ông ta còn là Thượng Nghị Sỹ. Chúng tôi đã trực tiếp yêu cầu các vị này công nhận và trợ giúp chúng tôi, để chúng tôi chính thức thành lập một đảng phái đối lập thống nhất ở Hải Ngoại, làm đối trọng với đảng CSVN. Thú thật những ngày trước mỗi khi đề cập tới vấn đề này, các chính giới Hoa Kỳ nói rằng chúng tôi đã đi qúa xa và họ nói là chưa đúng lúc với tình hinh thực tế,bởi họ, trước đây vẫn tin tưởng rằng họ có thể thuyết phục được đảng CSVN. Nhưng họ có nói với chúng tôi rằng, nếu như tình trạng nhân quyền ở Việt Nam xuống tới mức tồi tệ, không thể cưú vãn được nữa, thì họ sẽ suy nghĩ tới vấn đề này. Và một khi được cứu xét thì quyết định sẽ mau chóng được ban hành. Có nghĩa là một khi họ chính thức công nhận một đảng phái đối lập, thì họ phải lên án và tẩy chay chế độ độc tài CS. Một khi chính thức lên án chế độ CS và chính thức công nhận một đảng phái hay một chính phủ lâm thời, thì bước đi kế tiếp là chính phủ Hoa Kỳ sẽ tài trợ, giúp đở chúng ta về vũ khí, đạn dược và tài lực cho chính phủ lâm thời đó.
Trước những động thái chà đạp nhân quyền của đảng CS, đánh đập hành hung những công dân người yêu nước, cùng với những hình ảnh và đối chất không thể chối cải từ các anh chị em dấn thân ở trong nước. Chúng tôi tin rằng chúng tôi đã có những lý do và những đòi hỏi hợp lý hơn để yêu cầu các chính giới ở Hoa Kỳ thực hiện các tuyên bố và cam kết với chúng tôi trước đây. Chúng tôi mong rằng tất cả sẽ mau chóng biến thành hiện thực, ngày đó mọi con dân Việt Nam từ trong nước ra đến Hải Ngoại, sẽ có cơ hội thanh trừ cái băng đảng cộng sản bán nước cho bọn Tàu Cộng phương bắc, mang lại một nền dân chủ tự do cho người dân, cho nước nhà.
a day ago
      •  
      •  
Mong rằng ngày đó sớm thành hiện thực cho người dân Việt thoát khỏi kiếp nạn Việt cộng, ngày Việt cộng không còn trên mãnh đất VN sẽ là ngày hội lớn của dân tộc VN.
      •  
      •  
Tôi, với tư cách người Việt Quốc gia
Tôi cực lực phản đối một thứ chánh phủ do Huê Kỳ "lập ra và nuôi dưỡng như vậy."
Tôi quyết lòng thúc đẩy MỘT CUỘC CÁCH MẠNG DÂN TỘC.
Dân tộc tôi PHẢI HY SINH ĐÁNH ĐỔ VGCS TRƯỚC
Chỉ nhờ sự giúp đở của Hoa Kỳ và Quốc tế khi bị vgcs dùng súng đạn đàn áp.
Chúng tôi, người Việt Nam theo truyền thống Dân tộc
Nòi giống hùng cường Lạc Long
Quyết không làm việt gian Lê Chiêu Thống lẫn Nguyễn Ánh
Nick người yêu nước là ai?
Thành viên của Việt Tân?
Làm chánh trị gì mà thiếu thông minh như vậy
Chánh khách Mỹ nào mà đi hứa bảo trợ
LẬP CHÁNH PHỦ LƯU VONG VÀ CẤP SÚNG ĐẠN CHO ĐÁNH GIẶC CỌNG.
Bộ Mỹ ăn lông ở lỗ quên mất mẹ nó Công pháp Quốc tế chăng?
Câu chuyện nầy coi bộ giống say rượu nằm mơ nói nhãm.
dân VN Nguyễn
a day ago
      •  
      •  
Tôi là người dân Việt tôi hoàn toàn ủng hộ quan điểm của Người Yêu Nước,cách nào có thể đem lại tự do,dân chủ cho đất nước tôi đều ủng hộ.
khách Nguyễn
      •  
      •  
Đây là comment của những anh gìa lẩm cẩm, chỉ chuyên trò chụp mũ phá thối cộng đồng người Việt, ngày xưa khi những người này lúc còn binh quyền, binh lính trong tay thì không lo gìn giử chế độ, để cho CS cưởng chiếm Miền Nam đến khi chế độ sụp đổ hối hận trắng mắt thì đã muộn, đã vậy khi ra ngoài nước thì lại có tính kẻ cả bắt lớp người trẻ tuổi sau này phải đấu tranh theo kiểu ý mình, còn nếu không thì bị chụp mũ. Qúy vị thử hỏi lớp trẻ ở Hải Ngoại có ưa thích thành phần này hay không? Tôi cho rằng thành phần này không những là vật cản trờ lớp trẻ mà còn là thành phần hay chụp mũ vu khống người khác.
Nguyễn khách
a day ago
      •  
      •  
Lớp trẻ ở hải ngoại là lớp trẻ nào vậy?
Con em chúng tôi thoát được ra hải ngoại còn lo học hành, làm ăn đầu tắt mặt tối để sinh sống chớ.
Những người làm chánh trị cơ hội đừng quơ đủa vơ vào.
Chúng tôi già rồi, có lòng tự trọng không vì tham vọng cá nhân phe nhóm mà làm việc " điếm nhục gia phong và Dân tộc " cầu viện người ngoài tranh giành quyền lực bất chấp " Quyền lợi Đất nước và Dân tộc. "
Tôi nói cho các người biết điều nầy mà nhớ cho kỷ:
Kinh nghiệm xưa: Lê Chiêu Thống cầu viện tàu khựa cỏng rắn cắn gà nhà, không có Quang Trung giải cứu là mất nước
Kinh nghiệm cận kim: Nguyễn Ánh cầu viện Pháp dù bất thành vẫn mang ách trăm năm nô lệ!
Kinh nghiệm hiện đại: VNCH đồng minh với Mỹ chống cọng bị bỏ rơi thua trận, mất nước nhục nhã!
Cũng nói luôn ở đây điều nầy cho các bạn trẻ biết:
Chúng tôi đồng minh với người Mỹ, biết rằng mình nhận viện trợ của người ta là ở thế yếu. Cho nên anh em chúng tôi, Quân chính VNCH, từ cấp lớn cho chí tới cấp nhỏ, ứng xử với cố vấn Mỹ trên tư thế "chủ nhà".
Vì chiến đấu sát cạnh nhau nên khi tiếng hơn tiếng thua cá nhân có thể bỏ qua. Nhưng mà đọng chạm tới "Tthể diện - Uy quyền Quốc gia là MỘT LY CŨNG KHÔNG NHƯỢNG BỘ LÙI BƯỚC.
Nói phải không chịu nghe cứ dở giọng thực dân ngang tàng là "chơi loi đá". Nhỏ thó đánh không lại thì vác súng M16 rượt: Đại tá Lam Sơn bạt tai một Đại tá Mỹ khi tay nầy quẹt dầu chùi súng vào mặt một sinh viên sĩ quan Bộ binh Thủ Đức.
Mèn như tôi mà lãnh sự Mỹ xen dzô việc nội bộ VN là tui lớn tiếng nạt.
Cố gắng đến như vậy mà còn nhục bại chớ đừng nói chi khởi đầu mà đã quỵ lụy lòn cúi van xin người.
Cũng nói luôn ở đây cho 2 nicks NYN và khach biết: Người Mỹ ứng xử với đối tác tương ứng theo tư thế và tư cách của đối tác: Anh có sức mạnh và tư cách đường hoàng, họ nễ trọng và chân tình giúp đở.
Anh có trên răng, dưới "cụ hồ", tư cách hèn kém, quỵ lụy cầu cạnh họ, HỌ cũng đải bôi, lịch sự, nhưng mà họ khinh và... đếch có giúp đở gì hết trơn.
Tôi nói thẳng thắn với tư thế thế hệ phụ huynh để các ông toan tính chuyện Đất nước PHẢI vô cùng thận trọng khi giao tiếp với người ngoài.
Đừng để người Việt hải ngoại mang tiếng " Làm tay sai cho Mỹ"
Tranh đấu vì Tự Do Dân chủ cho Đất nước và Dân tộc chớ không phải bán mạng để mưu đồ danh lợi như phường cướp giựt cọng sản.
Nói ít hiểu nhiều phải không? Mau lai tỉnh lại đi. Nói thì phải nói dzậy thôi chớ đếch có người Mỹ nào sử dụng thứ chánh khách cà lơ như dzậy!
dân VN Nguyễn
a day ago
      •  
      •  
"Làm tay sai cho Mỹ" luận điệu nghe sao giống Việt gian cộng sản vào đây làm trò ly gián quá vậy.
· 
Nguyễn
  •  
  •  
Thiệt tình là tui hổng làm sao mà nghĩ cho ra, bọn trùm vịt cọng vô tri, vô liêm sỉ làm vậy?! Tui có mấy kỷ niệm tại chỗ về cuộc chiến nầy:
Tháng 6 năm 1978, tù Miền Nam ở TTCT sô1 Lào Cai phải chuyển trại về Tân Lập Vĩnh Phú để nhường trại lại cho một trung đoàn BV làm hậu cứ, nghĩa là vc biết tin tàu cọng sẽ tấn công từ 7,8 tháng trước. Nhưng quân đội đang sa lầy tại Cao Miên nên phải chịu trận.
1/ Chỉ nhìn thấy cái xác trại Lào Cai gồm một mớ cột kèo nham nhở đem về giao lại cho trại Tân Lập sau trận chiến thì biết quân ta bại trận như thế nào!
2/ Một Đại tá " báo cáo viên " của cục Cải tạo BNV xuống tuyên truyền về "Chiến thắng biên giới" mà vẻ mặt ngơ ngác, buồn so, đến nổi không buồn đọc vài câu là bỏ giấy xuống, vỗ tay như thường lệ!
Tình trạng hồi đó tang thương là như thế mà giờ đây bọn lãnh đạo đương quyền chẳng màng tới lại còn phá bỉnh việc dân tự tổ chức tưởng niệm!
Thiệt đúng là: "cọng sản là nan y, bất trị. Phải bứng tận gốc chớ không cải sửa được" đúng như lời Yeltsin nói.
·  ·  11
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Căm Thù CSVN
  •  
  •  
LOẠI BỎ,TẤT NHIÊN RỒI - NHƯNG BẰNG CÁCH NÀO?
Những lời nói chưởi rủa bọn chóp bu CSVN - với chúng như nước đổ đầu vịt! Chúng đã chai mặt rồi! Chỉ duy nhất "Bom Người" một đổi một với bọn chúng thì chúng mới ngán sợ thôi.
·  ·  12
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
com
  •  
  •  
2 tháng 9, 2015 là ngày dân VN tước quyền cs việt gian.
·  ·  8
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
  •  
  •  
Bọn csvn đã và đang vong thân không đại diện cho dân tộc VN, cho quyền lợi đất nước cần phải bị loại bỏ! Những ứng xử và việc làm tồi tệ của chúng báo hiệu chế độ sẽ cáo chung đã cận kề vì quá mất lòng dân, quá tha hoá và thối nát!
·  ·  19
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Dân Việt Lầm Than
  •  
  •  
Mình muốn được cùng lên đường như đã có cách đây 2 năm.
·  ·  4
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
  •  
  •  
Chán quá, toàn là một lũ ăn hại, đầy đủ điều kiện mà chẳng làm gì được CS, nói bốc phét lung tung là hay thôi.
·  ·  2 5
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
gởi dùm nè
  •  
  •  
Hình mẹ Phương Uyên.
·  ·  3
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Em gái Bắc Ninh
  •  
  •  
Hoan hô cô Nhung có mặt tại Hà Nội.
·  · 
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
  •  
  •  


Đem đại nghĩa để thắng hung tàn,
Lấy chí nhân để thay cường bạo.
Trận Ba Đình sấm vang chớp giật,
Miệt Sài Gòn trúc chẻ tro bay.
Sĩ khí đã hăng
Dân thanh càng mạnh.
Hùng Dũng, Sang Trọng nghe hơi mà mất vía,
Trung Hải, Kim Tiến, nín thở cầu thoát thân.
Thừa thắng đuổi dài, Hiến Pháp dân ta soạn lại,
Tuyển binh tiến đánh, Hoàng Sa đất cũ thu về.



Bó tay để đợi bại vong, giặc đã trí cùng lực kiệt,
Chẳng đánh mà người chịu khuất, ta đây mưu phạt tâm công.
Tưởng chúng biết lẽ ăn năn nên đã thay lòng đổi dạ
Ngờ đâu vẫn đương mưu tính lại còn chuốc tội gây oan.
Giữ ý kiến một người, gieo vạ cho bao nhiêu kẻ khác,
Tham công danh một lúc, để cười cho tất cả thế gian.



Xã tắc từ đây vững bền
Giang sơn từ đây đổi mới
Càn khôn bĩ rồi lại thái
Nhật nguyệt hối rồi lại minh
Ngàn năm vết nhục nhã sạch làu
Muôn thuở nền thái bình vững chắc
Âu cũng nhờ trời đất tổ tông linh thiêng đã lặng thầm phù trợ;



Xa gần bá cáo,
Ai nấy đều hay.

http://vi.wikisource.org/wiki/...
·  ·  17
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Savugiong
  •  
  •  
Không phải Cần phải được loại bỏ, mà phải nói là các chế độ CS còn lại trên thế giới dứt khoát phải bị tiêu diệt để cho người dân được sống còn.
Riêng cs TQ và VN thì hiện nay chỉ còn tính từng ngày CS phải trả lại quyền sống cho dân VN , còn TQ phải bị xé ra từng mảnh trả lại quyền tự quyết cho các dân tộc đã có trước thời tàn bạo Tần thủy Hoàng.
Đó là điều tất yếu dứt khoát phải xảy ra nay mai một cách tự nhiên.
·  ·  29
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
NTV
  •  
  •  
Tôi là người Việt Nam nhìn cảnh cũng thấy nhục nhã với chế độ CSVN chỉ biết ăn nhậu tham nhũng như sự thật không thể thay đổi vì tôi sinh trưởng trên Đất Việt Nam ngoài sự quan tâm chỉ than ngắn thở dài, nhìn những đám lợi ích thì bày đủ thứ trò dơ bẩn hèn hạ, các đời Thủ Tướng Nhật tham Đền Yasukuni thì bọn giặc Tàu biết lên tiếng phản đối tội ác Nhật đã ngây ra, còn giặc Tàu xâm lấn giết hại Đồng Bào vô tội ngày tưởng Niệm cũng bị Nhà Nước Lãng quên còn thuê đám lợi ích Mừng Hát nhảy múa tủi nhục cho Nước Việt Nam.
·  ·  25
·  •
·  •
·  Chia sẻ ›
    •  
    •  
    •  
· 
Hoàng lão nhị
  •  
  •  
Chuẩn không cần chỉnh! Tôi muốn đích thân cầm trong tay lá phiếu bầu Tổng thống nước Việt Nam. Cái chữ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA cút xéo đi, Đó là ngôn ngữ ma quỷ!


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link