Thursday, May 15, 2014

Cờ trời đã đến: Thiên thời + Địa lợi + Nhân hoà




On Thursday, 15 May 2014 8:11 AM, "Hoa Nguyen  wrote:



Cờ trời đã đến: Thiên thời + Địa lợi + Nhân hoà

Ý kiến của ông Tuyên Giáo Huấn (http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=28715).

Tuyên Giáo Huấn:

>>> 
Cũng đã từng có thời gian làm tuyên huấn, tớ hiểu rất rõ chiêu trò việt cộng "chuyển hướng", "lèo lái", "dẫn dụ" cái bất lợi thành cái có lợi cho chúng các Bác à. Gì chứ "thủ đoạn" thì việt cộng là trùm đấy! Các Bác thấy đó, từ khi giặc tàu đem giàn khoan vào là 2-5 mà đến nay 11-5 rồi, có thấy ai trong bộ chính trị (mà đúng vai trò thì phải là chủ tịch nước hoặc tổng bí thư hay ít ra là bộ trưởng bộ quốc phòng) ra họp báo công khai hay không? 

Tớ không hiểu lý do nào mà các nhà hoạt động vì dân chủ lại sai lầm là: "Chỉ lo tập trung biểu tình chống trung cộng" mà không chịu chuyển biểu tình thành SỨC ÉP: "Đòi Hỏi Người Cầm Đầu Đảng + Chính Phủ Phải Xuất Hiện Và Nêu Rõ Lập Trường". Nếu họ vẫn lặng câm, có nghĩa là họ đã PHẢN QUỐC.

...Như vậy chúng ta mới có đủ lý do, đủ điều kiện để LẬT ĐỔ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT GIAN.

Khi thấy trên này hô hào biểu tình tớ đã "cảnh báo" những cái chiêu trò của chúng, ( qua bài viết Biểu Tình Theo Kịch Bản Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa - http://danlambaovn.blogspot.com.au/2014/05/bieu-tinh-theo-inh-huong-xhcn.html) nhưng chả ai quan tâm. Phần lớn dân ta có thói quen ỷ lại và ngồi chờ thôi các Bác ạ. Không có đường lối, không có phương hướng mà chỉ hoạt động theo cảm tính thì chì có chết với cộng sản thôi.
<<< 

Nhưng Cơ Trời đã đến:-

Thằng CSVN có mưu mô, quỹ quyêt, thủ đoạn, ma giáo, ... đến đâu đi chăng nữa cũng không qua được sự sắp xếp của Trời - mưu sư tại nhân thành sự tại thiên.

CSVN rất sợ người dân biểu tình, nhân dịp này, mạnh mẽ lên tiếng tố cáo CSVN bán nước, đồng thời đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam cho nên chúng tìm mọi cách để phá các đoàn biểu tình, "cướp chính quyền" và lèo lái, hướng dẫn các đoàn biểu tình đi theo hướng chống Trung cộng mà thôi.

Nhưng gậy ông đập lưng ông - bây giờ người dân sôi sục ùa vào đập phá những cơ sở kinh doanh, hãng xưởng của Trung cộng (do chính CSVN hướng dẫn, xúi dục) thì Trung cộng sẽ phản ứng ra sao?

Cơ trời đã đến - Đây là lúc (Thiên thời) mà toàn dân Việt Nam (Nhân hoà) nhân cơ hội này đứng lên, lao vào triệt hạ các cơ xưởng, các đặc khu Trung cộng (Địa lợi) nằm trên đất nước Việt Nam.

Còn thằng CSVN mấy hôm này bị thằng "láng giềng tốt" tát cho vỡ mặt, ù tại, chảy máu mũi nhưng vẫn cúi đầu câm như hến. Vậy thì đây là lúc chúng ta cần gởi lữa về Việt Nam kêu gọi toàn dân hãy xuống đường chống Trung cộng mạnh mẽ hơn lên (như đã và đang làm ở Bình Dương) đúng như ý của CSVN mong muốn (nhưng lại là gây ông đập lưng ông).

Và chuyện gì sẽ xảy ra? Que sera sera! Wait and see!


+++++
.....

Tình hình ở Bình Dương đang rất hỗn loạn.

Cùng ngày 13/5, công nhân các khu công nghiệp như Linh Trung, Tân Tạo... và các nhà máy tại nhiều địa điểm tại Sài Gòn đã diễn ra những cuộc biểu tình Trung cộng. Theo ghi nhận, cuộc biểu tình tại Sài Gòn diễn ra khá ôn hòa và chưa xảy ra điều gì đáng tiếc.


Đến khuya ngày 13/5, trật tự vẫn chưa được vãn hồi quanh các khu công nghiệp tại Bình Dương. Nhiều thanh niên tiếp tục mang xe tràn xuống đường, trong khi đó CA gần như bất lực trước tình trạng hỗn loạn. 

Những hình ảnh về buổi biểu tình sáng nay ở Bình Dương....xô ngã cổng vào Khu Công Nghiệp




Trèo qua hàng rào, đập phá đồ đạc KCN.




...đập cửa kiếng

Công nhân kéo xuống đầy đường biểu tình. Có người đem cờ máu CS
Công ty TNHH Hwa Jong sau buổi biểu tình.







No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link