Thursday, May 15, 2014

Việt cộng không bao giờ chống giặc Tầu

Việt cộng không bao giờ chống giặc Tầu

Cao Lân


Nếu nói Việt cộng không bao giờ chống Tầu, thì cũng chưa chính xác, mà phải nói thêm, là Việt cộng chưa hề chống Tầu. Chẳng lẽ “chống Tầu” bằng cái “công hàm” bán nước do Phạm Văn Đồng ký.

Chính đảng CSVN đã bán nước rồi, thế mà hôm nay, chúng lại lừa gạt người dân bằng những cuộc biểu tình, để đòi lại được sao? Còn cái gọi là “Quân đội nhân dân” với máy bay, tàu chiến… do đảng CSVN chỉ huy, chỉ đạo, thực chất chỉ là một đội quân đang canh gác cho giặc Tầu, để chúng được an thân ở những đơn vị quân đội của Tầu đã và đang đội lốt là những “công nhân-thương gia” ở những “đặc khu kinh tế” tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Tây Nguyên, Cam Ranh, Bình Dương… để rồi tới một ngày không xa, thì đội quân này, sẽ công khai cầm vũ khí, súng đạn… để đàn áp, sát hại người dân Việt.

Và nếu Việt cộng “cũng chống Tầu”, thì tại sao khi đã bị giặc Tầu làm tổn hại đến tính mạng và vật chất mà chúng cũng không dám gãi tới một sợi chân lông của bọn Tầu. Có như thế, chúng ta mới hiểu được những cuộc biểu tình vừa qua, theo như cô Huyền Trang, phóng viên của Dòng Chúa Cứu Thế, là “đi biểu tình theo định hướng của đảng Cộng sản”. Nghĩa là đi “biểu tình” để làm kiểng thôi, vì đúng ra, nếu chống Tầu, thì tại sao khi bị bọn Tầu làm tổn hại đến tính mạng và vật chất ngay trên hải phận của Việt Nam, mà Việt cộng vẫn chỉ biết nói chứ không hề có một hành động cụ thể nào, để chứng tỏ cho người dân biết là “đảng” chống Tầu.

Chúng ta thử nghĩ xem: trên thế giới này, nếu ở một quốc gia nào đó, mà thấy xuất hiện một giàn khoan của một quốc gia khác ngang nhiên tới “cắm dùi” trong hải phận của mình như thế, thì họ sẽ làm gì? Đánh đuổi hoặc yêu cầu “trọng tài quốc tế” can thiệp, hay chỉ biết xúi dân đi biểu tình đòi giặc Tầu phải rút giàn khoan ra khỏi hải phận Việt Nam nhằm bảo vệ “4 tốt, 16 chữ vàng” cho phải phép? Chỉ cần nêu lên vấn đề này, cũng hiểu được đó chỉ là màn kịch giữa Tầu cộng và Việt cộng, để hợp thức hóa cho cái gọi là “chủ quyền” của giặc Tầu trên cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa theo như cái “công hàm” do Phạm Văn Đồng đã ký.

Và chúng ta cũng cần phải nhớ lại cuộc hải chiến 1974, khi giặc Tầu xâm lấn và khiêu chiến, Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa đã khai hỏa, đã nhắm thẳng vào giặc Tầu mà bắn, dù lúc ấy, vũ khí và tầu chiến của VNCH chưa được tối tân như bây giờ, và các anh hùng của Hải Quân VNCH đã anh dũng đối đầu với quân Tầu, kể cả việc đã hy sinh thân mình, chấp nhận đem máu xương để bảo vệ lãnh hải của đất nước. Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa không khiếp nhược, hèn hạ trước giặc Tầu, như đảng cộng sản Việt Nam!

Do đó, những người thật tâm đấu tranh ở trong nước, nếu muốn chống Tầu, thì trước hết, phải chống đảng cộng sản Việt nam, đồng thời phải tìm mọi cách để đuổi những đội quân của Tầu đang đột lốt “công nhân - thương gia…” tại những “đặc khu kinh tế” hiện đang công khai chiếm đóng ngay trên đất nước. Nếu đã đi biểu tình, tại sao không đòi hỏi đảng Cộng sản phải tống xuất những trên giặc Tầu ra khỏi những nơi này trước. Chẳng lẽ, chỉ biểu tình cho vui, còn bọn giặc Tầu đang nhởn nhơ sống hợp pháp ngay trên đất nước, thì chấp nhận?!

Những người đã và đang đấu tranh chống cộng thật sự, cần phải ý thức được tầm nguy hại đang tiềm tàng ở những “đặc khu kinh tế” của giặc Tầu. Chúng là những quả bom có sức công phá ghê gớm, sẽ giết chết người dân Việt, trong một ngày không xa, như tình trạng đã xảy ra ở Ukraine. Đến lúc đó, thì bọn giặc Tầu đã nằm mai phục sẵn, chúng sẽ là đội quân khát máu, độc ác nhất, chúng sẽ giết người dân Việt một cách tàn ác và dã man, để biến đất nước Việt Nam trở thành một “quận huyện”của Tầu, như Đức vua Trần Nhân Tông đã dặn dò cho hậu thế.

Còn về cái giàn khoan của giặc Tầu, thì đài RFA đã có đăng tin như sau:

“Dân phát hiện giàn khoan đã lâu

Một thuyền trưởng từng bị bắt tàu nhiều lần, yêu cầu giấu tên, chia sẻ:“Nó vô thì vô lén thôi chứ dân người ta đánh chết chứ. Trung Quốc giờ thì giết chết nó chứ đánh gì, nó đập không biết bao nhiêu chiếc tàu của mình rồi. Sáng nay mới vô một chiếc tàu này, nó đập tối hôm qua, nó lấy búa nó đập, búa đầy trên tàu luôn, mới vô một chiếc, còn mấy chiếc chưa vô. Nó biết rồi, nó là Trung Quốc – China nó đâu có quyền gì đâu, chẳng qua là nó ưa nó quậy thôi chứ! Mình đâu có sợ gì, nó muốn bành trướng mà, cũng bình thường, phòng thủ thôi, chủ yếu bên quân sự , còn mình cũng bình thường thôi, có gì đâu để phòng thủ, bà con của mình thì không có sợ, bà con Lý Sơn từ lâu giờ rồi, truyền thống hồi nào đến giờ rồi, đứa con nít cũng không sợ, Trung Quốc thì ai mà sợ nó. Mà không hiểu sao bây giờ cán bộ người ta có cái tật là nước tới trôn mới nhảy, có nghĩa là tới chừng rồi mới lo. Chứ cách đây mấy tháng bà con đã phát hiện nó (giàn khoan) vào đây rồi, giờ nó khôn rồi, nó đã vào đó rồi, nó không chịu đi đâu.”

Như vậy, rõ ràng và chắc chắn là đảng CSVN phải biết, phải thấy cái giàn khoan này trước người dân ở đảo Lý Sơn, vì người dân chỉ nhìn với đôi mắt thường, còn Việt cộng thì có nhiều phương tiện như Radar, Camera quân sự; nhưng Việt cộng đã giấu người dân, chờ cho cái giàn khoan kia vào trụ hẳn trong khu vực Hoàng Sa rồi, mới lên tiếng cho có lệ. Đã vậy, mà còn xúi người dân đi biểu tình gọi là “chống Tầu”, để lừa gạt lòng tin của người dân, và cũng là cơ hội để sau này, sẽ tìm cách bắt giam, bỏ tù những người yêu nước đi biểu tình chống Tầu thật.

Người dân ở đảo Lý Sơn, thì nói không sợ giặc Tầu, nhưng đảng cộng sản VN là tay sai của Tầu, nên phải sợ Tầu. Sợ đến nỗi, đã bị bọn Tầu làm cho thiệt hại cả người lẫn vật chất, mà vẫn không dám có phản ứng tự vệ thích đáng. Do đó, không phải mới bây giờ, mà từ lâu, Việt cộng chưa hề chống Tầu và sẽ không bao giờ chống Tầu, chứ đừng nói chi đến chuyện đánh Tầu, là chuyện không tưởng.

Đảng cộng sản VN cũng từng lên tiếng “sẽ hy sinh tất cả để bảo vệ đất nước”,  nhưng lại công khai rước những đơn vị quân đội của giặc Tầu vào chiếm cứ ngay trên đất nước. Những đội quân này, đã được ngụy trang bằng những cái gọi là “đặc khu kinh tế” ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Tây Nguyên, Cam Ranh, Bình Dương… Những “nhà yêu nước, nhà đấu tranh dân chủ” nổi tiếng, từng được lãnh “giải” này, “giải” kia ở trong nước đâu rồi, sao không thấy bóng dáng trong các cuộc biểu tình chống Tầu, và không hề lên tiếng đả động tới cái lũ giặc Tầu đã và đang chiếm đóng ngay trên đất nước, ngay trước mắt, không đâu xa, thì nói gì đến chuyện lớn là Hoàng Sa và Trường Sa. Phải chăng khi nói tới Hoàng Sa và Trường Sa, thì mới được các cường quốc biết mặt, biết tên, còn ở trong đất liền, thì cứ để cho giặc Tầu ngang nhiên chiếm đóng!

Và có ai nghĩ rằng, trong lúc mọi người đang nói đến chuyện cái giàn khoan kia, thì tại các “đặc khu kinh tế” ấy, đoàn quân của giặc Tầu đang chuẩn bị cho một ngày nào đó, chúng sẽ công khai với đủ loại vũ khí, để trở thành đoàn quân “đại Hán” trên “tỉnh, quận” Việt Nam, như một Tân Cương và Tây Tạng khô
Nói tóm lại, muốn thoát khỏi đại họa diệt vong, những ai thật tâm yêu nước, thì phải chống, phải diệt trừ cái đảng CSVN, vì chính cái đảng này, đã ký kết bán một phần lãnh thổ và lãnh hải cùng rước giặc Tầu vào chiếm cứ tràn lan trên cả ba miền của đất nước, chứ không riêng gì ở ngoài khơi, biển, đảo; rồi sau đó, bằng mọi cách sẽ cùng nhau đánh đuổi hết bọn giặc Tầu ra khỏi bờ cõi Việt Nam!

Anh quốc, 14/5/2014
Cao Lân
-------------------------------------






Trang Chính     Tin Tức - Bình Luận     Vinh Danh QLVNCH     Audio Files     Phỏng Vấn     Văn Học Nghệ Thuật     Tham Khảo


                                                                                                                                                                      




No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link