Saturday, May 17, 2014

VC NGƯNG NGAY TRÒ “BỊT MẮT BẮT DÊ”!

 


Date: Wed, 14 May 2014 12:36:06 -0700
From: josephpham62@yahoo.com
Subject: NGƯNG NGAY TRÒ “BỊT MẮT BẮT DÊ”!

Bài Đặc Biệt Về Vụ Biển Đông.
VC NGƯNG NGAY TRÒ “BỊT MẮT BẮT DÊ”!


 Chính Khí Việt
Việc Tàu cộng đại hán bành trướng đưa dàn khoan HD 981 vào lãnh hải Việt Nam đã tạo ra sự thu hút tâm trí của Chính Phủ nhiều nước, của một số tổ chức quốc tế, như khối ASEAN chẳng hạn… và cả thị trường chứng khoán!
Đối với Việt Nam, vấn đề có đặc biệt hơn.  Đó là người dân Việt Nam bị trị ở trong và ngoài Việt Nam cũng như Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn VGCS lại bị lèo lái vào trò chơi của trẻ em là “bịt mắt bắt dê”!!!

1/ Các tổ chức hội đoàn, đảng phái chính trị cuội lại có dịp khua chuông gõ mõ, giương tấm banner “YÊU NƯỚC”  để đồng hành với đám cò mồi của VGCS như lũ trí nô bạc đầu đã từng cố vấn các “đề án tội ác buôn dâm, giết dân, bán nước” cho tập đoàn VGCS, kiểu nhóm gọi là GS Tương Lai, Huỳnh Tấn Mẫm… Rồi đến lũ tướng tá nguỵ quân VGCS và mấy thằng đại VGCS như Vũ Khoan, Phạm Gia Khiêm… từ lâu đài xây bằng tiền bán dân, bán nước, xương máu, màng trinh của nhân dân Việt Nam bị trị để cất tiếng “mèo già hoá cáo” kêu giữa đêm trong các nghĩa địa của thai nhi vô tội!  
Và, lại có dịp đều bước đồng hành với các tổ chức dân sự độc lập tự xuất hiện do các thợ mạ kền tự do, nhân quyền quốc tế!

2/ Tàu cộng đại hán bành trướng kéo dàn khoan HD 981 ra biển thì cũng có thể kéo về được.  Nhưng những đất liền, những điểm cao chiến lược ở biên giới Việt - Tàu, những địa danh đã thành cột mốc lịch sử, văn hoá của Việt Nam như Thác Bản Giốc, Suối Phi Khanh…. Và ngay cửa khẩu “Hữu Nghị” cũng bị Tàu cộng đại hán bành trướng cho dựng lại vào sâu trong đất liền của Việt Nam vài trăm mét,  như Ký Giả Henry Kamn của hãng tin Reuter  cho biết.  Tất cả đã được tập đoàn VGCS hợp pháp hoá trong ký kết về đường biên giới Việt - Tàu trên đất liền mà “cuốc hội” VGCS đã thông qua thì sao đây???
(thời kỳ đó chính là thằng Phạm Gia Khiêm đang là Uỷ viện Bộ Chính Trị, giữ chức Phó thủ tướng, kiêm bô trưởng bộ  ngoại giao nguỵ quyền Ba Đình VGCS).

Chưa hết, cái gọi là “một vành đai hai hành lang” được đóng các đồn bốt suốt từ Bắc chí Nam dưới các mỹ từ là “đặc khu kinh tế” của Tàu,  “làng Tàu”, “đất Tàu thuê dài hạn” ở rừng đầu nguồn, ở các vùng chiến lược.  Rồi đường cao tốc làm từ tiền thuế của dân và vay nợ nước ngoài có lợi cho ai khi mà hàng hoá Việt Nam phải nhập siêu của Tàu; khi dân Tàu tự do ra vào Việt Nam mà không cần hộ chiếu; khi các loại xe hơi từ du lịch cho đến vận tải của Tàu cộng đại hán bành trướng được tự do chạy vào Việt Nam  đến tận Cà Mau?...

Tất cả các công trình giao thông huyết mạch, các hệ thống đập thủy điện, điện lực bằng các nhà máy nhiệt điện, các công trình xây dựng chính yếu… đều do Tàu cộng đại hán bành trướng chi phối với sự hợp tác chặt chẽ của tập đoàn VGCS thông qua  tên Tàu 100% làm phó thủ tướng nguỵ  quyền Ba Đình phụ trách khối xây dựng, giao thông vận tải, điện lực… là thằng Hoàng Trung Hải!?

Tóm lại, đừng phí phạm sức lực nhằm thể hiện lòng “yêu nước” khi “ngây thơ” mặc áo, cầm cờ máu đi chống dàn khoan HD 981.  Tập đoàn VGCS đã từng cho lũ chó vàng công an đạp vào mặt, đánh đập những người biểu tình ôn hoà chống Tàu xâm lược và còn giam giữ họ cho đến tận nay, phai chắng điều đó đã nhoè đi rồi  trong trí nhớ những người biểu tình “chông tàu xâm lược” hiện nay rồi sao?  Vừa chạm tới chút tài sản của chúng đã bị bắt rất nhanh gần 500 người và bị nhiếc móc là “không thông minh, vô văn hóa”(sic)!

CHÚ Ý:

Không thông minh thì đúng 100%.  Tại sao Chính Khí Việt lại quả quyết như thế?

a)     Xa hơn thì từ 1930 tập đoàn VGCS ra đời để làm việt giam nhằm tiêu diệt các tầng lớp rường cột của Việt nam; phá bỏ truyền  thống lịch sử, văn hóa, tập tục của Việt Nam; kích động hận thù, tắm máu giữa nội bộ dân tộc Việt Nam, từ đó cho đến nay không ngưng nghỉ mà mỗi ngày mỗi tinh vi, nham hiểm hơn, mở rộng ra trong toàn bộ mọi sinh hoạt vật chất và tinh thần của người Việt Nam từ trong nước ra đến hải ngoại!!!

b)    Khi lừa đảo để nắm được bộ máy nhà nước thì tập đoàn VGCS dung máu xương người Việt Nam để  mở rộng thuộc địa đỏ cho Nga Xô và Tàu cộng đại hán bành trướng.  Tuyên truyền, tẩy não mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam  trong mọi sinh hoạt để hán hóa  đầu óc họ.

c)     Qua cuộc chiến 1946-1954, xuất hiện sự hy sinh vì  truyền thống yêu nước của biết bao tổ chức, cá nhân, thì tập đoàn VGCS  đã vội vàng cho tiêu diệt một cách tàn bạo như thí dụ vụ cho bắn chết Bà Nguyễn Thị Năm chẳng hạn; tịch thu tài sản nhà cửa của nhà tư sản Trịnh Văn Bô chủ ngôi nhà ở Hàng Ngang mà Hồ đại việt gian tá túc cùng Patty để soạn “tuyên ngôn độc lập” bằng những con chữ tẩm “cyanure”!  Và, bốn tầng lớp trí phú địa hào lại tiếp tục bị đào tận gốc trốc tận rễ một cách tinh vi hơn.

d)    Tiếp tục cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam Cộng Hòa, đặc biệt phối hợp với CIA và thế lực duy lợi của Mỹ, để dùng tiền mua lũ việt gian phản tướng có sự tiếp tay của các tổ chức nằm vùng  do việt gian cộng sản chỉ đạo như  lũ trọc Ấn Quang, lũ du sinh, du ca, sinh viên phản chiến, đảng phái cũng muốn làm việt gian nhưng chưa có điều kiện và chưa ai chịu mua… để hãm hại Lãnh Tụ Ngô Đình Diệm là sụp đổ nền Đệ  Nhất Việt Nam Cộng Hòa.

Kể từ sau đó, tập đoàn VGCS kéo nhân dân bị trị phía Bắc Việt Nam ồ ạt xâm lược VNCH, tạo điều kiện cho các siêu cường thực dân biến đất nước Việt Nam thành bàn cờ, nhân dân cả hai miền Việt Nam thành quân cờ; rừng, biển, sông núi Việt Nam thành nơi thử nghiệm các kiểu chiến tranh cục bộ, vũ khí thông thường, vũ khí hoá học cùng nhau tàn phá những truyền thống đặc thù Việt Nam, đẻ ra đủ thứ bị lai căng, bị thoái hóa, nhất là lũ chính trị xôi thịt, lũ ma tăng trọc đầu, lũ việt gian áo chùng thâm; lũ coi ngòi bút như cái MÓC rác, lũ trí thức ngựa “chồn lùi” vân vân… Hầu hết lực lượng QLVNCH vẫn đi theo con đường TỔ QUỐC- DANH DỰ -  TRÁCH NHIỆM của Lãnh Tụ Ngô Đình Diệm vạch ra, đã đem lại   thành quả cụ thể thời Đệ Nhất VNCH.   Nhưng lũ việt gian phản tướng, lủ đảng phái chờ được mua làm việt gian đã lợi dụng lòng yêu nước đó của Lực Lượng QLVNCH, không khác gì tập đoàn VGCS, để hiến dâng máu xương của những người Việt Nam yêu nước vào cuộc cờ duy lợi quốc tế!!!

KẾT LUẬN

1/ Vụ dàn khoan HD 981 chỉ là một trò của Tàu cộng đại hán bành trướng trắc nghiệm thái độ của quốc tế.  Và, quan trọng  hơn cả là chúng thắp lửa cho chủ nghĩa Chauvin đại hán quyên cái nhục làm nô lệ, hoang tưởng về than phận để xiết chặt hàng ngũ đói phó với sự nổi dậy  của những xứ sở, những sắc dân bị Tàu cộng đại hán xâm lược đã đặt ách thống trị, nếu như có  cuộc chiến giới hạn với Nhật. Vì trong quá khứ Nhật Bản đã từng cộng tác với Mãn Châu, Mông Cổ, Tân Cương, TâyTạng đánh cho Tàu đại hán tơi bời!!!

2/ VGCS thì lợi dụng vụ việc này để che đi một phần bộ mặt lem luốc của lũ việt gian từ sự xuất thân cho đến nay vẫn tiếp tục  thi hành đường lối “Chiêu Thống” tân thời!  Việc này lại một lần nữa khiến người dân Việt Nam bị trị  như gà nuốt phải “dây thun yêu nước”

3/ Còn lũ đấu tranh cuội, đảng phái ma trơi …. Thì dẫn dắt bước khởi đầu của “hoà hợp với VGCS, với lũ cuội trong nước” để  “chống tàu xâm lược” (?)  của cộng đồng  Người Việt Tỵ Nạn VGCS!!!

4/ Chính Khí Việt xin phép được nhắc nhở để quý bạn đọc thấy rằng: Tàu cộng đại hán bành trướng đã thuần hóa trọn vẹn tập đoàn VGCS thành những con chó trung thành của chúng từ lâu lắm rồi; từ cái thời thằng Hồ Chí Minh còn đủ sức cưỡng hiếp gái trẻ!  Và cũng nên lưu ý cái gọi là Hiếp Pháp 2013, do tự biên, tự diễn, tự thông qua của VGCS  đã hợp pháp hoá cho chúng là chủ nhân duy nhất, toàn bộ và trọn vẹn đất nước và nhân dân Việt Nam mà không thấy phản ứng mạnh mẽ  từ lũ dân chủ cuội, nhân quyền cuội cả Việt Nam lẫn quốc tế để mắt tới.  Bản than nhữg người Việt Nam hiện nay cũng như đất nước Việt Nam thực tế đã thành nô lệ và tài sản của Tàu cộng đại hán bành trướng rồi. 

Xin hãy thức tỉnh để  xem đối tượng đấu tranh là cái gì, phương pháp đấu tranh là thế nào, chứ không phải mặc áo sao vàng cầm cờ máu chống cái dàn khoan Hải Dương 981 đang bồng bền dỡn sóng ở Biển Đông và cuộc chiến bắn súng nước có tầm cỡ hơn súng nuớc của trẻ em trong trò chiến tranh giả!

Chính Khí Việt
Ngày 14 Tháng 05, 2014


                      NGUYỄN PHÚ TRỌNG
                    thăm giàn khoan HD 981 

Các bạn có biết tại sao Nguyển Phú Trọng câm miệng không ? 

Hảy xem hình dưới đây thì biết tên hèn nầy đả bán nước bán biển rồi.

alt

NGUYỄN PHÚ TRỌNG thăm giàn khoan 981 khi TC khánh thành
Mời xem hình giàn khoan TQ HD 981 của TC, đả được xây từ tháng 4/2008 tại Thượng Hải với mục đích rõ rệt là khoan dầu tại Biển đông đã nói lên dã tâm xăm lăng của họ,vậy mà chính quyền CS VN lại làm lơ để giặc ngang nhiên vào nhà mình là Hoàng Sa để khai thác dầu khí đây là bằng chúng CS VN yếu hèn để mất đất và hải đảo của tổ tiên,vậy là bán nước cho chệt,mà chệt không mất một viên đạn nào,cái nhục nầy làm sao mà rửa ...





No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link