Friday, May 16, 2014

NHỮNG MÁNH KHÓE GIAN XẢO CỦA VC TRONG CAO TRÀO BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG CÔNG XÂM LƯỢC CỦA NGƯỜI DÂN VN



Bài đáng đọc. Kính chuyển.

On Thursday, May 15, 2014 1:57 PM, Tam Ngo <> wrote:

NHỮNG MÁNH KHÓE GIAN XẢO CỦA VC TRONG CAO TRÀO
BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG CÔNG XÂM LƯỢC CỦA NGƯỜI DÂN VN

Ngô Xuân Tâm

Trước sự kiện Trung Cộng (TC) ngang ngược đặt giàn khoan dầu khổng lồ HD.981 trong vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của VN, rõ ràng là hành động gây hấn và xâm lược.

Nhà cầm quyền Việt Cộng (VC) từ Tổng Bí Thư (TBT), Chủ Tịch Nước (CTN) và mọi giới chức khác đều câm miệng, dù rằng sau đó Nguyễn Phú Trọng đã đọc diễn văn mở đầu hội nghị của cái gọi là TƯ.9, nhưng chúng cũng không dám có một lời phản đối TC trước sự tồn vong của đất nước.


Khi thấy lòng dân qúa phẫn uất,  đã tự phát các cuộc xuống đường biểu tình chống TC thì bọn chúng lại nghĩ ra những trò gian trá, lừa bịp người dân, để hòng xoa dịu tình hình như: Phó Thủ Tướng kiêm Bộ Trưởng Ngoại Giao VC Trịnh Bình Minh gỉa vờ điện thọai phản đối  với Bộ Trưởng Ngọai Giao TC để chụp ảnh, quay phim phổ biến trên cả nước, nhưng bị tổ-trác là mọi người khám phá ra điện thoại không cắm dây. Trong khi đó thì TBT Nguyễn Phú Trọng lạy lục, cầu khẩn xin gặp Tập Cận Bình nhưng bị ông ta từ chối (theo báo New York Times tiết lộ). Thử hỏi còn nhục quốc-thể nào to lớn hơn, nên nhà nước VC dấu nhẹm không dám công khai.

Khi cao trào biểu tình của người dân bộc phát dữ dội, nhà nước VC vô phương cấm cản thì chúng  gài công an, mật vụ, các “cháu ngoan bác hồ”, các khóa sinh của các trung tâm huấn luyện vào trong đám biểu tình của đồng bào, tay cầm cờ máu (cờ đỏ sao vàng) và các biểu ngữ: “hồ chí minh muôn năm” – “đảng CS VN quang vinh” vv… để nắm tình hình, nhận diện các nhân vật chủ chốt, đánh lạc hướng dư luận và đề phòng cuộc biểu tình chống TC biến thành chống nhà nước VC. Ngoài ra VC còn tổ chức các nhóm nhỏ biểu tình là người của chúng đóng trụ ở các cơ quan công quyền, đại-sứ- quán và các lãnh-sư-quán củaTC để lấy cớ cho công an luôn túc trực bảo vệ.

Thật ra người dân trong nước hiện nay qúa rõ đảng CSVN chỉ là một tập đoàn bán nước, tay sai của TC. Công hàm bán nước do thủ vẩu Phạm Văn Đồng ký theo lệnh hồ-chí-minh; các Hiệp-Ước  biên giới bọn chúng lén lút ký kết công nhận lãnh phận và cắt đất cho TC đã được bạch hóa và còn nguyên vẹn thì bọn chúng chối cãi vào đâu được.

Sở dĩ trong các cuộc biểu tình chính nghĩa của người dân VN chống TC mà vẫn còn phải giương cờ máu là để làm “bùa hộ mệnh”, che chắn sự đàn áp sắt máu, dã man của VC qua kinh nghiệm suốt chiều dài lịch sử từ khi có đảng CSVN.

Tuy nhiên, nếu ai để ý kỹ thì thấy trong các cuộc biểu tình xuất hiện những biểu ngữ đặc biệt mang ý nghĩa chống đối nhà nước VC đương quyền như: “Hãy xứng đáng là người lãnh đạo đất nước” – “Chúng tôi đóng thuế để bảo vệ tổ quốc” – “Vì một quốc  gia cường thịnh - Phải thay đổi”…

Sự bạo loạn đốt phá các cơ xưởng, nhà máy của TC, đám tay sai VC tại hải ngọai bài bác, lên án các người biểu tình đã làm cho nhân công VN mất việc, không còn kế sinh nhai. Tại sao bọn chúng không nghĩ đến việc này là do chính VC dàn dựng để lấy cớ đàn áp và bắt giữ hàng 5, 6 trăm người dân yêu nước biểu tình. Có thể VC còn khốn nạn hơn, là cấu kết với TC đem quân qua gọi là bảo vệ người dân của họ giống như Ukraine hiện taị, nếu người dân VN không cùng một lòng yêu nước, chống ngoại xâm.

Nhiều người trong chúng ta nôn nóng tỏ ra thất vọng khi thấy các cuộc biểu tình vẫn còn giương cờ Máu, chưa có những khẩu hiệu và lời lẽ hài tội bán nước của tập đoàn CSVN, chưa xuất hiện lá cờ chính nghĩa dân tộc (cờ vàng 3 sọc đỏ), chưa nhắm thẳng vào mục tiêu: “Diệt VC - Chống TC” như chúng ta đang mong muốn.

Xin hãy bình tĩnh, đứng trước kẻ thù hung hãn với cả một dàn công an và quân đội làm công cụ trấn áp, với sự quyết tâm bảo vệ tài sản đồ sộ và cuả cải hàng tỷ đô-la trong các ngân hàng nước ngoài của bọn chúng. Với tôn chỉ: “thà mất nước chứ không để mất đảng”, VC sẽ không từ nan bất cứ một hành động thâm độc, tàn bạo nào để giữ vững ngôi vị tuyệt đỉnh mà chúng đang có.
Đừng kỳ vọng gì vào lòng yêu nước, thương dân của đám thú dữ VC đột lốt người. Phải tiêu diệt bọn chúng.

Muốn đạt mục đích “Diệt VC - Chống TC” để cứu nước, người dân VN trong và ngoài nước còn phải tiếp tục gian khổ, các cuộc biểu tình trong nước không chỉ là hàng vạn, mà phải tăng lên hàng trăm ngàn người, lúc đó mới đủ lực để chống đỡ đàn áp của nhà nước VC, mới ngang nhiên giương cờ vàng chính nghĩa, mới hô hào đả đảo VGCS bán nước, và mới có thể biến thành một cuộc cách mạng như các nước Đông Âu đã làm.

Còn chúng ta, người Việt hải ngọai hãy cảnh giác trước các luận điệu tuyên truyền của đám tay sai VC. Chúng đang rỉ tai hô hào chỉ nên nhắm đánh vào TC, đừng đả động đến VC, hãy để cờ vàng và cờ đỏ cùng sánh vai  trong các cuộc biểu tình, hội thảo, thắp nến cầu nguyên … để lôi kéo thêm một số người lưng chừng hay đã bán linh hồn cho qủy đỏ cùng chúng ta phản đối TC.

Chúng ta không bao giờ mắc mưu bọn chúng và hãy gạt bỏ mọi tỵ hiềm, khích bác, nghi kỵ, đánh phá lẩn nhau. Đặt “tổ-quốc trên hết”. Cùng nắm tay nhau đoàn kết để có tiếng nói và hành động thống nhất yểm trợ quốc nội. Các cuộc biểu tình, thắp nến cầu nguyện, hội thảo, hội luận; các cuộc lên tiếng vận động ngoại giao, vận động các giới chức lãnh đạo, các nhà dân cử ở các quốc gia sở tại để bênh vực và yểm trợ công cuộc đấu tranh của chúng ta thật vô cùng cần thiết.

Chúng ta đã có tử-huyệt của TC và VC, đã có lòng dân đang khí thế sôi sục “quyết tử để tổ quốc hồi sinh” phản đối hành vi cướp nước của TC, lên án VC là kẻ “rước voi về dầy mả tổ”, bán nước.

Đây là cơ hội ngàn năm có một, người dân VN trong và ngoài nước hãy cùng một lòng đứng lên làm lại lịch sử . Lịch sử của một nước VN dân chủ, tự do và giàu mạnh.

Đừng để cơ hội này qua đi một cách uổng phí và hối tiếc.

Hawaii, tháng 5 năm 2014.
Ngô Xuân Tâm



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link