Tuesday, January 1, 2013

CXN_Thư chúc mừng năm mới tới Cán Bộ Công An và An Ninh ĐCS


 




Châu Xuân Nguyễn
-
Trước hết tôi gửi lời chúc đến các bạn một năm mới 2013 an lành với gia đình các bạn (có thể, rất có thể đây là năm an lành cuối cùng của đời các bạn với gia đình).
Tôi muốn nhân cơ hội cuối cùng này gửi tới các bạn lời chúc cuối cùng.

Năm trước, tôi chưa chắc nắm chính quyền nên tôi phải dùng tiền túi 20 triệu treo giải hành hung Đại Úy Minh, nhưng nếu hồn thiên sông núi phù hộ tôi nắm chánh quyền Hậu CS (CS sắp sụp mà chưa thấy khuôn mặt lãnh đạo nào cả) thì chắc chắn lúc đó tôi sẽ tìm tới các bạn (không phải để mời các bạn đi nhậu đâu, tôi làm gì uống bằng các bạn). CXN

Như các bạn đã biết, tình hình kinh tế của VN là rất bất ổn (từ bất ổn bây giờ được dùng khá nhiều bởi chóp bu ĐCS), từ khủng hoảng BĐS (mà có một số đông các bạn sở hữu rất nhiều nên các bạn biết rõ tình hình này hơn tôi), tình hình nợ xấu NH, tập đoàn bị bỏ đói (hằng trăm thủy thủ viễn dương vất vơ vất biển trên biển cả), DN tư nhân thì lúc này các bạn hết đường vòi vĩnh nữa rồi (điều này các bạn biết nhiều hơn tôi) vì họ chết lâm sàng rất nhiều, khoảng 2/3, rồi đến nạn thất nghiệp, cướp giật kiểu chém trước cướp sau (bạn cũng biết rành hơn tôi), hàng tồn kho quá nhiều, DN không cựa quậy được. Ngoài khơi thì bắt đầu ngày mai 01.01.2013 TQ sẽ bắt đầu khám xét và cấm tàu bè VN ra khỏi 12 hải lý, điều này sẽ đem đến Trường Sa không còn tiếp tế được và VN phải bỏ TS thôi, lúc đó làn sóng phẩn nộ và biểu tình sẽ rất cao.

Đây cũng là một điều tôi muốn nhắn gửi tới các bạn, chính quyền này tồn tại được hết 2013 sẽ là một thành tích đáng nể đấy. Vì ngày tận thế đối với các bạn gần kề, một thành phần đông đảo các bạn là công an khu vực (chính sách CAKV tốt cho thời tem phiếu chứ tới thời CS sụp đổ là nguồn gốc của đổ máu vì CP mới sẽ không tiếp ứng được cho các bạn với làn sóng phẫn nộ của người dân với Công An các bạn đâu (các bạn rõ điều này mà, thiên hạ bây giờ chưởi rủa, đâm chém CA ra mặt, các bạn lúc này không thấy an toàn trong bộ quân phục CA nữa đúng hay không ???)

Tôi sống ở Úc 37 năm rồi, người dân Úc rất thương, kình nể CS Úc, họ sẵn sàng chịu đạn của bọn xấu để bảo vệ CS Úc, tại sao vậy ??? Bây giờ tôi mới tiết lộ cho các bạn vì CS gần sập rồi, 3 hay 4 năm trước tôi ko muốn kể vì ĐCS sẽ bắt chước thì có thể ĐCS tồn vong thêm 20 năm nữa, điều đó tôi ko muốn nên tôi đợi đến bây giờ, lúc CS sắp sụp mới tiết lộ…CS Úc không bao giờ làm quá nhũng gì công việc đòi hỏi, họ không khủng bố dân ban đêm vì thủ trưởng yêu cầu, họ không giả dạng “người dân tự phát” theo yêu cầu của Sếp, họ không đến trường, sở lảm của vợ chồng con cái đối tượng để hăm dọa v.v..nói chung, họ chỉ bắt người phạm pháp quả tang, đưa giấy phạt (ah, họ không được ăn chia tiền phạt, họ không có quota phạt, tức là họ không phải bắt buộc có 5 hay 10 giấy phạt/tuần) rồi người dân đóng tiền qua mạng, họ không “kiếm chuyện” với mũ an toàn, cán lằn vạch mặc dầu gần như tất cả đường xá đều là 90 hay 100 km/hr, họ không đánh đập, tra tấn hay giết dân (ah, vụ Hoàng Vi, người tham dự phiên tòa Điếu Cày), nếu bạn là CS Úc, bạn sẽ bị truy tố tội hiếp dâm Hoàng Vi, bên đây gọi là Digital rape tức là bạn xâm phạm lỗ (lỗ miệng, lỗ đại tiện, lỗ tiểu tiện của bất cứ đàn ông hay đàn bà, bằng bất cứ vật gì như đủa, gậy, ngón tay và dĩ nhiên bộ phận sinh dục của bạn cũng là rape hết và mức tuyên án thì bằng nhau cho dầu có là bộ phận sinh dục của bạn hay không)).

Chế độ này sẽ sụp đổ, nếu không là 2013, sẽ là 14, hay 15, hay 16 và lúc đó, hình ảnh các bạn được ghi nhận trên mạng (có rất nhiều người trên mạng ghi hình, video CA hành hạ người dân mà tôi kèm theo vài bức cho các bạn xem và khi CP Hậu CS lên, chắc chắn người dân sẽ bấm chuột gửi về VP truy tố tội ác của CA và AN mà truy tố, lúc đó rất khó thoát.
-
Vài hàng chúc các bạn một mùa xuân êm ấm cuối cùng, hy vọng rằng một số người trong các bạn thoát vòng tù tội với CP Hậu CS và biết đâu, nếu một số các bạn thật sự giỏi (giỏi nghiệp vụ chứ không phải côn đồ) thì tôi chắc chắn CP Hậu CS sẽ giữ các bạn lại làm thành phần Cảnh Sát (không gọi công an nữa vì chữ này người dân thù lắm rồi) mới. Các bạn ráng giữ cho bản thân các bạn, cho gia đình và tài sản các bạn nhe.
Thân ái,
Châu Xuân Nguyễn
——–
CXN_123012_2065_Người anh em Nhật bây giờ cũng bỏ rơi VN: Hãng thép Nhật hoãn quyết định rót 3,6 tỷ USD vào Việt Nam

CXN_123012_2064_VN chỉ có cơ may khi có CP Hậu CS vận hành kinh tế vĩ mô: “Tình hình xấu đi có khi lại là cơ may cho đất nước”

CXN_123012_2063:Chín ngày xuống tiền mà không thấy dân mình ùn ùn đi mua nhà nhỉ ????: “Cứu” bất động sản: BIDV và Agribank lên tiếng “xuống tiền”

CXN_122912_2062_ĐCS đang rơi rả từng mảnh: Hàng trăm thủy thủ Việt vất vưởng ở nước ngoài

CXN_122812_2060_Hơn 2 triệu người thất nghiệp này sẽ làm mất ổn định chính trị cho ĐCS: Gần một triệu người Việt Nam thất nghiệp

CXN_122712_2057_Kế sách chây ỳ đóng thuế đang làm ĐCS sợ rồi đây: Cưỡng chế 17 doanh nghiệp chây ỳ nợ thuế

CXN_122712_2056_Tại sao gần đây chúng ta nghe nhiều về “mang ơn TQ, tấn công mạng lề dân, hủy bỏ lời thề 11, ổn định chính trị” ????

CXN_122712_2054: Đống bào không biết “nguyên” số nợ xấu là bao nhiêu thì làm sao biết “nửa” số nợ xấu là bao nhiêu ??: Thống đốc NHNN: Sẽ xử lý ngay được nửa số nợ xấu

CXN_122712_2053_Chỉ cần 1000 NV Taxi đậu ngay cổng chợ Bến Thành là tạo một xáo trộn chính trị cho CS rồi: 28.000 nhân viên Mai Linh bị treo nợ

CXN_122612_2050_Kinh tế tem phiếu, thằng thiến heo nào vớ được AK-47 cũng vận hành được, KT Thị trường cần nhiều, rất nhiều hơn thế: Nhiều doanh nghiệp đang trong tình trạng rất khó khăn, bế tắc

CXN_122612_2049_Đống bào bắt đầu làm quen với từ ngữ “ổn định chính trị” nhen, ĐCS bây giờ sợ bất ổn nên chúng đang lên tiếng nhiều lắm !!!

CXN_122612_2047_Cả nền kinh tế bế tắc, khó khăn chen lẫn: Tái cơ cấu ngân hàng quá chậm

CXN_122512_2043_Sau 5 tháng đấu đá nội bộ, chúng ta thấy rất rõ sự tê liệt ý tưởng để cứu nguy BĐS (khoan nói đến nền kinh tế sắp sụp đổ này) của ĐCSVN: Đại gia bỏ đất chạy lấy người

CXN_122412_2041_Những vi phạm thuyết cung cầu, điều tiết thị trường trong gói cứu nguy BĐS: Cứu đại gia, dân có mua được nhà rẻ?

 


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link