Friday, January 4, 2013

KHI CÁN BỘ VC ĐỌC KINH THÁNH


 


KHI CÁN BỘ VC ĐỌC KINH THÁNH


 


Trong cuốn AK và Thập giá, LM Phan phat Huờn đã kể 1 chuyện thật lạ :


Tình báo cho VC biết bà Loan tu viện trưởng dòng Mến thánh giá đã cho nhiều cô nữ tu di cư từ miền trung vào Saigon sống đã lâu. Họ được VK Mỹ gửi tiền về đều đều mỗi tháng , vì vậy tối nay cán bộ Thìn dẫn nhiều bộ đội ập vào, nói là tìm bằng cớ, nhưng thật ra tìm tiền đô.


Xui cho ông Thìn,bà Loan giấu tiền ở đâu tìm khg ra,nhưng ông ta tìm thấy 1 cuốn sach to, bèn mở ra đọc xem có phải tài liệu của CIA hay khg. Nhưng ông ta cứ lắc đầu mà rằng :


- Mẹ kiếp, dòng nữ tu mà chứa dâm thư như thé này thì tu cái nỗi gì?


Bà Loan và các nữ tu đều run sợ vì mình phạm tội TU CHUI , nhưng khi cán bộ Thìn nói phạm thụơng đén sách thánh, thì bà L khg sợ nữa, bà quát to :


- Sách thánh cả mấy ngàn năm nay mà dâm thư cái gì?


- Đây, Đây bà nghe tôi đọc đây nhé, tôi làm sao mà bịa ra được :


18 Khi một người đàn bà giao hợp với một người đàn ông, thì cả hai phải lấy nước mà tắm rửa, và sẽ ra ô uế cho đến chiều.

19 Khi một người đàn bà ra huyết, huyết từ thân thể chảy ra, thì nó sẽ ra ô uế bảy ngày vì có kinh.
Bất cứ ai đụng vào nó, sẽ ra ô uế cho đến chiều.

24 Nếu một người đàn ông cứ nằm với nó, thì sự ô uế của kinh nguyệt của nó sẽ truyền sang người ấy: người ấy sẽ ra ô uế trong vòng bảy ngày, và bất cứ giường nào người ấy nằm, sẽ ra ô uế.

trong thời gian nó có kinh; mọi đồ vật nó ngồi lên, sẽ ra ô uế, như bị ô uế trong thời gian nó có kinh.27 Bất cứ ai đụng vào những thứ đó, sẽ ra ô uế; nó sẽ phải giặt áo, lấy nước mà tắm rửa, và sẽ ra ô uế cho đến chiều.

*****

Bà có nghe phong thanh trong kinh cựu ước có vài đoạn phải viết rõ ràng để cho dân ngu cũng biết mà gìn giữ vệ sinh trong vùng rất hiếm nước ( Trung Đông) nhưng bà đâu có thì giờ mà đọc. Hôm nay xui xẻo thế nào mà tên VC này mở đúng ngay chương 15 của Lê Vy

Bà giải thích như trên. Cán bộ đành vứt trả lại cuốn sách và nói :

- Thôi tôi mặc kệ bà đọc 3 cuốn nhảm nhí này, tôi chỉ muốn bà dẫn các cô gái này lên phường gặp tôi, sáng mai đúng 9 giờ sáng nghe chưa

Sáng hôm sau bà Loan làm y như hẹn, thì cán bộ Thìn chỉ cho 1 mình bà vào buồng rồi nói nhỏ nhẹ :

- bà hãy làm thủ tục đầu tiên đi

- ủa tức là làm cái gì?

- cái này này... ông ta vê vê ngón cái và ngón trỏ vào nhau như

  đang đếm tiền

- À đây , bà Loan đếm 1 mớ tiền cụ Hồ

- này, tụi VK bên Mỹ đâu có gửi cho bà tiền này, tiền xanh cơ

- Đây xin biếu cán bộ 200 đô

- yếu quá , cả chục đứa con gái tu chui mà có bây nhiêu à ?

- thôi tôi đành đưa hết cả phần của các cô kia đây , thế là 300$

- tôi đành nhận vậy , cho mọi người đi về đi

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link