Saturday, January 5, 2013

Fwd: Cuu nuoc


Kính thưa qúy vị

 

Hồi khuya, khoảng 00:15G ngày hôm nay, 5/1/13 tôi chuyển tới 29 vị một email khá dài, khoảng hơn một trang chữ Times New Roman khổ 12 như thế này. 
 
Khoảng 1 phút sau được cho biết danh sách đầy đủ 29 vị này đã không được chuyển bài.
 
 Do đó tôi sẽ viết rất ngắn, chuyển tới vài vị chống cộng “có license” rất thân quen với hy vọng là nếu thấy bài “đọc được” thì cứu xét và chuyển tiếp.

 

Hiện nay qúy vị đều biết cs Đang Rẫy Chết vì Kinh Tế suy sụp, vật giá leo thang, Tài chính kiệt quệ, Xã hội băng hoại, Trộm, cắp và cướp nhiều như rươi, Văn hóa suy đồi thảm hại, v..v.. do đó NCQ csVN phải thi hành khủng bố, một thứ khủng bố trắng (terreur blanche) để trấn áp, đánh phủ đầu dân theo đúng chính sách Tam Dân (Làm cho dân Đói, Ngu và Sợ).
 
Nhân Dân khổ sở, Quốc gia tụt hậu và kể như hoàn toàn nô lệ Tầu, Tàu đã chiếm nước ta êm thấm do đảng cộng sản dâng hiến khởi sự là tên Việt gian bán nước Hồ Chí Minh đã “đánh Pháp để Làm Lich Sử” vì nếu không đánh Pháp thì độc lập nhưng không oai hùng (!), và đã muốn “dương danh Tiền Phong Nhuộm Đỏ Châu Á” phục vụ Quốc Tế cs nên đã lén lút bán nước cho Tầu.

 

Tạm đủ để biết nhu cầu Cứu Nước, Cứu Dân.

Phe Ta Cứu như thế nào? Bằng cách nào?

 

1/ Cứu nước Như Thế Nào: 
 Lật đổ Nhà Cầm Quyền cộng sản VN.
 
A/Tại sao Không tấn công Trung Cộng vì TC xâm chiếm VN kia mà?-Vi Không có thực lực là lực lượng quân sự, không có tiếng nói đủ mạnh trên chính trường quốc tế để đưọc quan tâm.
 
B/ Không thể hợp tác với csVN để đánh Trung cộng vì
 
 a/ Kinh nghiệm đã qua và đã nhiều lần cs Liên Hiệp để Tiêu Diệt ngay khi tình thế hơi khả quan.
 
b/ Phe Ta không đủ mạnh về mọi mặt; hợp tác với csVN là đặt dưói quyền Xử Dụng của cs và bị đẩy vào chỗ chết như thời đánh Pháp.

 

2/ Cứu nước Bằng Cách Nào?

            Trong nước :  
 
 - Nâng cao Dân Trí để có Dân Khí mà dám dấn thân.

   - Tranh đấu đòi cho được Nhân Quyền, vì trong Nhân quyền có đủ mọi Quyền Tự Do về Sinh Sống cũng như về Tâm Linh

  - Khi có Nhân Quyền là ắt có Dân Quyền qua Quốc Hội Của Dân,                     Do Dân, vì Dân.

  - Phải gây Bất ổn Thường Xuyên cho NCQ cs khiến cho chúng “ăn         không ngon, ngủ không yên” phải lo 24/24 đối phó với tình thế                   sùng sục sôi, bấy nhậy như “tương tàu”. - Vân vân

            Hải Ngoại

 - Phải nâng cao Dân Trí để biết nguy cơ Tàu chiếm VN thì tương lai Nước và Dân sẽ ra sao.

 - Phải thiết thực hành động chống cộng, tích cực thay vì tiêu cực ví dụ quân nhân thì không về VN ăn Tết, nhưng bầu đoàn thê tủ thì về, mang tiền về nuôi csVN.

- Phải gấp thành lập một Tổ Chức duy nhất đại biếu cho Tòan Thể Người Việt tỵ nạn cs trong quốc gia sở tại, tiến tới Trong Toàn Thế   Giới để có cùng môt Chủ Trương, chung một Chính sách và Phối   hợp Đường Lối Hoạt Động, Tổ chức này được điều hành ỏ mỗi cấp bởi một Ủy Ban thay vì một Cá nhân.
 
Tổ chức có Điều Lệ rõ ràng, hợp pháp với quốc gia sở tại như vậy mới có đông người gia nhập và bầu ra Ủy Ban Điều Hành (hành động) ở mỗi Cấp để thi hành theo đúng chỉ thị cuả Trung Ương.

- Tất cả mọi hoạt động đối với thế gìới tự do và với csVN để giải thể chế độ cs VN đều do Ủy nhiệm cuả Tổ Chức này và cho Một vấn đề nào đó bởi Một số người nào đó do Ủy Ban trao phó theo tình huống mà thôi, như vậy tránh việc dùng người sai chỗ, tiếm quyền, v.v..

Tạm kể vài việc cần phải làm, trong khi chờ đợi, những gì qúy vị yêu nước đang làm, ví dụ kêu gọi Thế Giới Tự Do can thiệp, khiếu kiện tội ác cs VN xin cứ tiếp tục, tuy nhiên những việc xé lẻ để đối thoại với cs do mục đích riêng tư như Lợi, Danh, Đảng Phái, vô hình chung có hại cho khối Người Việt tỵ nạn cs thì xin vui lòng chấm dứt vì tôi dám cả quyết là Cá nhân Không Thể Thắng Tổ Chức được.

 Vái …server của tôi cho chuyển bài này tới vài vị thân quen.

 Kính
 
 
-------------------------

Thomas Tran

 Không Nói, Không Viet, Không Làm

nhung gì có loi cho cong san

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link