Thursday, January 3, 2013

Giám đốc Eximbank Việt Nam dàn cảnh giấu biên bản họp, cướp lương nhân viên.


Sent: Wednesday, January 2, 2013 11:02 PM
Subject: Giám đốc Eximbank Việt Nam dàn cảnh giấu biên bản họp, cướp lương nhân viên.


(Abuse of power) Biết dễ làm khó, nói dễ làm khó, biết pháp luật nhưng không tuân thủ pháp luật do ỷ quyền cậy thế

Điềuđáng nói ở đây là liệu có sự dung túng bao che và làm ngơ không. Chứ với số vốn hàng ngàn tỷ chứ phải một đồng hai đồng đâu mà không kiểm tra được.(Báo Thanh Niên)
“Vòi bạch tuộc” lũng đoạn thị trường - Vốn ảo từ sở hữu chéo


http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120911/voi-bach-tuoc-lung-doan-thi-truong-ky-4-von-ao-tu-so-huu-cheo.aspx






Giám đốc Eximbank Việt Nam dàn cảnh giấu biên bản họp, cướp lương nhân viên.




THU PHÍ ATM VÀ THU PHÍ BẢO TRÌ ĐƯƠNG BỘ LÀ ĂN CẮP TIỀN CỦA DÂN.(VNEXPRESS)
http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2013/01/10-quy-dinh-quan-trong-co-hieu-luc-tu-2013/



"Có phải khi tôi thiếu tiền để sửa chữa nhà cửa đều có thể phát hành vé số, thu phí...?
Người dân nghĩ rằng nên có 1 bảng đánh giá thiệt hại về trực tiếp và gián tiếp để phát triển sau này...Qua bảng đánh giá tài sản và bảng thiệt hại...phải bồi thường tất cả tổn thất cho dân và nhà nước, phải truy thu tất cả các chi phí và phải thu hồi lại được.Còn bồi thường cụ thể như thế nào thì nên xem xét lại các bộ Luật của Việt Nam và quốc tế như Luật tố tụng, Luật chống rửa tiền, Quyền con người...

Người dân hiện nay rất cực khổ, đời sống cơ cực...để làm ra hạt gạo, chén cơm cho các vị ăn, còn phải cong lưng đóng thuế trả nợ nước ngoài và trả lương cho các vị. Mong là các vị nên biết suy nghĩ, biết xót cho những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân.

Là lãnh đạo, nên trừng trị những kẻ làm sai, tham nhũng, lãng phí tiền của công...




Chứng từ đối chiếu đâu?

FROM 1/8/2011 SOME PEOPLE COME TO MY COMPANY TO DO SOMETHINGS WITH THE DOCUMENTS... TO NOW!

SOME DOCUMENTS LOANS AND MORTGAGE ASSETS IN THE STORE DONT HAVE CUSTOMERS SIGNATURES, ORIGINAIL IDENTIFICATION CARDS, SOME CIFS ARE UNREAL,SOME ERASED DOCUMENTS....

Có mốc thời gian tụi nó vô sửa chứng từ nè, bạn kiểm tra lại xem?

Trường hợp của tôi (Eximbank Bạc Liêu), hôm rồi ông Triều giámđốc Eximbank và Yến làm sai thiếu gần 2,000 chứng từ, đòi đổ tội cho người này người kia.

Song, do có đủ bằng chứng họ làm nên sau đó có mấy người lạxuống nói là kiểm tra nhưng vào phòng giám đốc, nhóm người đó tháo hết camera, chỉ gắn chỗ tôi ngồi.

Rồi họ đem vào phòng giám đốc máy in, chứng từ các thứ, còn xin lại bảng chứ ký nhân viên...họ còn đóng cửa rất kín. Có làm gì trời biết?


Sửa tất.
Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không cóđạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.
Hànhđộng làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệtđể. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưađủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thếgiới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam, khi họ hỏiđến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được.
Thật là nực cười và nan giải quá phải không???
Cảnh sát quốc tế nên tra vụ nợ xấu, làm giả L/C, sửa chứng từ...để làm minh bạch hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Do (nghi ngờ người của thủ tướng) lạm dụng quyền lực ép tôi nghỉ việc sai pháp luật, vi phạm nhân quyền, chưa bồi thường và trả tiền chế độ, thâm niên...cho tôi nên tôi thông tin này đến mọi người xin giúp đỡ.


Tuy hiện thời, họ có thể lạm dụng quyền lực để cưỡng từ đoạt lý nhưng ngòi bút thiên thu của ngườiđời sẽ có thể công luận những chuyện xấu và hành vi vô đạo đức của họ.


Bạn thấy đó, có rất nhiều phản ảnh từ nhiều người nhưng họ vẫn chối leo lẻo mặc dù sự thật phơi bày ra đó.


Cho nên, tôi mới thu thập tất cả bằng chứng và ghi âm gửi cho tất cả mọi người xem xét, do có đủchứng cứ nên bọn xấu khó có thể quanh co chối cãi và nói người khác bịa đặt cho chúng.



Nhân quyền:

Về quyền làm việc vàđối xử phụ nữ.


Do ông Nguyễn Mạnh Triều Eximbank Bạc Liêu vu oan giá họa làm hại tôi, gây ra cho tôi những thiệt hại về vật chất và tinh thần (có đầy đủ bằng chứng ghi âm...) ép tôi chịu trách nhiệm cho những việc làm sai trái quá khả năng của tôi do ông ấy gây ra.


Mặc dù tôi đã có gửiđơn khiếu nại theo trình tự lên cấp trên nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng, làm không đúng nên tôi chờ VN Eximbank giải quyết cho xong chuyện nào ra chuyện đó. Nên giải quyết những lá đơn trước đây của tôi trước và bồi thường những tháng lương các năm qua cho tôi.

Tất cả là do ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank Bạc Liêu gian lận phân công chứng từ, sổsách...ép tôi nhận tội thay.Do tôi không đồng ý nên ông ta tự ý trả thù rút hết tiền lương của tôi trong 1 thời gian dài mặc dù tôi có khiếu nại lên cấp trên theo trình tự. Nhưng chẳng những họ không giải quyết còn ép tôi nghỉ việc mà không bồi thường và trả tiền thâm niên, chế độ cho tôi.


Vì sự sống còn, Quyền con người và danh dự và do họ xem thường pháp luật dù cho tôi gửi báo cáo phảnđối nhiều lần họ vẫn không giải quyết nên tôi gửi thông tin này đến mọi người nhờ giúp đỡ vì đây là những chứng từ có vấn đề như: sai, thiếu, nghi ngờ giả,xóa sửa... để nâng cao ý thức đấu tranh phòng chống rửa tiền cho mọi công dân, đảm bảo tính trung thực minh bạch thông tin và quyền được sống của dân.
Tự do là khi người dân có thể cất tiếng nói, và dân chủ là khi chính quyền lắng nghe. — Alastair Farrugia

LUẬT QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN.

universal-declaration-of-human-rights


Luật Sư NGUYỄN HỮU THỐNG



Nhân quyền và những quyền tự do căn bản được quy định thành văn trong Luật Quốc Tế Nhân Quyền do Liên Hiệp Quốc ban hành sau Thế Chiến 2. Mục đích để đề cao nhân phẩm, đem lại tự do hạnh phúc cho con người, hoà giải thân thiện cho các quốc gia, thông cảm bao dung cho các dân tộc, tiến tới một Thế Giới Đại Hòa trong tinh thần bìnhđẳng, hợp tác và hữu nghị.

...

Năm 1976, với sự phê chuẩn 2 Công Ước Quốc Tế về những Quyền Dân Sự Chính Trị và về Những Quyền Kinh Tế Xã Hội Văn Hóa, Liên Hiệp Quốc chính thức ban hành Luật Quốc Tế Nhân Quyền (International Bill of Human Rights).


...

1. Quyền Làm Việc (Right to Work)

Quan trọng nhất là quyền làm việc. Quyền làm việc bao gồm cả quyền nghỉ ngơi và giải trí, quyền được trả lương tương xứng và công bằng. Tìền lươngđược ấn định trong các khế ước lao động ký kết giữa chủ nhân và công nhân. Trên thực tế giữa chủ nhân và công nhân không có sự đồng đẳng, vì chủ nhân giàu hơn, giỏi hơn và đông hơn công nhân. Do đó để có bình đẳng giao ước chống nạn bóc lột lao động, phải tạo cơ hội cho công nhân kết hợp trong các nghiệp đoàn vàđược hành sử quyền đình công.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link