Friday, September 21, 2012

THƯ NGỎ CỦA ỦY BAN ĐẤU TRANH CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI


 

THƯ NGỎ

CỦA ỦY BAN ĐẤU TRANH CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI

 

          Kính gởi:      - Quý vị Lãnh Đạo tinh thần các Tôn Giáo

                              - Toàn thể đồng hương tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.

 

          Sau 37 năm lìa xa Tổ Quốc, chúng ta chưa bao giờ có thể thờ ơ trước vận nước điêu linh mà hơn 80 triệu đồng bào ruột thịt đang phải gánh chịu hiện nay. Từ đó, chúng ta thấy rằng, đảng cộng sản và đồng bọn đang thống trị đất nước chỉ là bọn “buôn dân - bán nước”, chỉ biết bốc lột, cướp đoạt và luôn vâng lịnh ngoại bang phương Bắc.

          Những năm đầu đầu thập niên 1990, khối cộng sản gồm Liên Bang Xô Viết và các nước Đông Âu thi nhau sụp đỗ, chúng ta mới thấy thêm những tội ác mà khối cộng sản đã tạo ra trên khắp thế giới, từ khi chúng được những tên cuồng tín gầy dựng nên, chỉ với mục đích muốn thống trị cả nhân loại. Từ sự nhận biết đó, không chỉ riêng chúng ta, mà hầu hết loài người tiến bộ trên thế giới, đều thấy rằng, nếu muốn sống cho đúng kiếp người phải loại bỏ chủ nghĩa cộng sản, một sự loại bỏ tức khắc và không điều kiện.

          Trong khi đó tại Việt Nam, bọn cộng sản càng chứng tỏ cho mọi người thấy được chúng chỉ là một bọn cướp: cướp đất, cướp nhà, cướp cuộc sống của người dân để làm giàu cho đồng bọn, cho gia đình của chúng. Trong khi đó, giặc ngoại xâm phương Bắc đang dần dần lấn đất, lấn biển mà chúng vẫn làm ngơ. Ngược lại, chúng xử dụng lực lượng an ninh và côn đồ đàn áp khủng bố hoạt động của các tôn giáo và và nguyện vọng của toàn dân.

          Thế mà ngày nay, vẫn có những tên nhu nhược, với những đầu óc bệnh hoạn, sống chỉ biết vì lợi ích riêng tư, còn muốn đứng vào hàng ngũ của bọn chúng. Chúng tôi muốn đề cập đến nghệ sĩ Hồng Vân, tên thật là Ngô Đặng Hồng Vân, đã gia nhập đảng cộng sản vào ngày 22 tháng 12 năm 2010, sẽ xuất hiện trong hai buổi diễn kịch 2:00PM và 7:00PM ngày 16 tháng 9 năm 2012 tại Saigon Performing Arts Center, với vở “Kỹ Nghệ Lấy Tây” do đa số những thành phần trong nước đóng vai diễn.

          Không suy luận theo quan điểm cá nhân, thử hỏi những thành phần đảng viên hay cán bộ cộng sản, có khi nào chúng xuất ngoại chỉ với mục đích thuần túy về văn nghệ và phục vụ nhân sinh? Hỏi - là chúng ta đã trả lời!

          Đó là lý do mà chúng tôi đã cùng với Cộng Đồng, các Hội Đoàn, các Tổ Chức trong vùng Nam Cali, tổ chức một cuộc họp khoáng đại vào chiều ngày 7 tháng 9 năm 2012 vừa qua tại Thư Viện Việt Nam và đi đến quyết định: Sẽ tổ chức một cuộc biểu tình từ 1:00PM ngày 16 tháng 9 trước Saigon Performing Arts Center, để phản đối hai xuất diễn này. Việc này còn thể hiện một thái độ cứng rắn của cộng đồng tỵ nạn đối với những tên cán bộ hoặc đảng viện cộng sản, đang thi hành Nghị Quyết 36 và muốn nhuộm đỏ cộng đồng tại hải ngoại.

          Xin quý vị - đồng hương hãy cùng chúng tôi bảo vệ lằn ranh Quốc - Cộng mà chúng ta đã và đang theo đuổi.

          Trân trọng

                                                Little Saigon, ngày 10 tháng 9 năm 2012
                             TM. ỦY BAN ĐẤU TRANH CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI

 

 

                                                                                   PHAN KỲ NHƠN

               

TIN TỨC VỀ

 NGHỆ SĨ HỒNG VÂN GIA NHẬP ĐẢNG

 

          NSƯT Hồng Vân vào Đảng

          Sáng 22-12, Hội Sân khấu TPHCM đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho NSƯT Hồng Vân tại trụ sở Hội Sân khấu TPHCM. Sau 15 năm phấn đấu và liên tục đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp diễn viên, đạo diễn, đồng thời là nhà quản lý tốt 3 sân khấu xã hội hóa thuộc Kịch Phú Nhuận, NSƯT Hồng Vân đã được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành nhân tố đầu tiên của đơn vị sân khấu xã hội hóa được kết nạp Đảng.

 

 

 


Các nghệ sĩ đồng nghiệp chúc mừng NSƯT Hồng Vân
Đảng văn ly...

          Xúc động phát biểu trong buổi lễ, NSƯT Hồng Vân cho biết:

          "Cách đây 15 năm, khi tôi được diễn vai Mai - nhân vật chính trong vở kịch Mỗi mùa mai nở của tác giả Minh Khoa, đạo diễn-NSƯT Hoa Hạ, tôi rất xúc động vì đó là nhân vật cô giao liên được tổ chức bí mật kết nạp Đảng trong chiến khu. Đến hôm nay, không phải là nhân vật Mai mà chính tôi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đây là ngày thật hạnh phúc đối với tôi".

Theo T.Hiệp (NLĐ)
 

 

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link