Thursday, September 20, 2012

VC MƯỢN ĐAO GIẾT NGƯỜI

1- MƯỢN ĐAO GIẾT NGƯỜI: Đó cũng là thủ đoạn cố hữu của Cộng đảng.
Chúng không chỉ giết hại nhân dân qua bộ máy độc ác của nó, mà còn tích cực vậnđộng quần chúng chém giết lẫn nhau để quấy động xã hội, để tiêu diệt những hiểm họa tiềm tàng từ trong trứng nước, hay giết người để cảnh cáo người khác. Trùm Cộng Sản Stalin từng nói: “Cái chết của 1 người là 1 bi kịch. Nhưng cái chết của 1 triệu người chỉ là 1 con số thống kê ”. Mao Trạch Đông cũng khẳngđịnh: “Thương vong là việc không tránh khỏi trong bất kỳ cuộc đấu tranh nào”.
Bởi vậy Hồ Chí Minh cũng không kém. Y nói: “Không có bạo lực thì không có cách mạng”.
Bởi đó mới có 20 triệu dân Nga tử vong trong thời Stalin, trên 80 triệu người Tầu bị thảm sát lúc Mao làm “cách mạng văn hóa”. Việt Cộng và Khờ Me đỏ cũng giết trên 3 triệu người để làm thành tích “tiên tiến”.
Nhưng độc ác vẫn chưa nói hết bản chất của Cộng đảng. Phải có thêm nham hiễm và tà mỵ mới phần nào mô tả được hoạt động của Việt Cộng.
Đó là thủ đoạn “mượn đao giết người”. Như trong thời toàn dân kháng chiến chống thực dân Pháp (1910-1954), Việt Cộng trở thành chó săn để chỉ điểm cho quân đội viễn chinh tận diệt các tổchức yêu nước, mà Việt Cộng giả vờ hợp tác như Việt Nam Quốc Dân Đảng, Đại Việt, Duy Dân v.v… Theo hồi ký của toàn quyền Pasquier tiết lộ thì lãnh tụVNQDĐ Nguyễn Thái Học bị các phu xe bắt giao cho Clebert tại Ấp Cổ Vịt và việc quân Pháp bỏ bom tận diệt ổ kháng chiến tại làng Cổ Am, đều do chỉ điểm của mật báo viên Việt Cộng.
Chính trong vụ hỏa thiêu đồi Nga Mi, những cán bộ ưu tú của Duy Dân cũng do Việt Cộng báo cho mật thám Tây tàn sát.
Khi nổ ra “toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp” thì Việt Cộng chỉ có 1 đại đội vỏ trang tuyên truyền gồm 36 tên do Vỏ Nguyên Giáp chỉ huy.
Trong khi các chính đảng Quốc Giađã triệu tập được hàng trăm ngàn đảng viên hy sinh đấu tranh liên lủy.
Nên Việt Cộng một mặt xảo trá “thống nhất chiến tuyến” với VNQDĐ để duy trì lực lượng, hầu tranh giành quyền lãnh đạo sau này, một mặt lại làm điểm chỉ viên cho Phápđể tiêu diệt dần những lực lượng yêu nước.
Chúng giả vờ vẫy cao lá cờ “kháng chiến”, nhưng lại thông đồng với giặc Pháp để tiêu diệt các lực lượng yêu nước, có phải thật sự vì sự tồn vong của nòi giống hay thủ lợi cho Cộng đảng?
Mớiđây, khi Tòa Tổng giám Mục Hà Nội cùng giáo dân nổ ra các cuộc biểu tình yêu cầu trả lại tài sản, mà Việt Cộng đã tịch thâu dùng làm nơi giải trí.
Cộng đảng liền móc nối với tòa thánh La Mã để ra văn thư yêu cầu giáo dân giử gìn trật tự, không tuần hành ngoài đường phố.
Nhưng thấy họ nhất quyết tranh đấu không nhượng bộ, Việt Cộng liền lợi dụng danh nghĩa “Phật Giáo” để tranh giành chủquyền của cơ sở này.
Thế mượn đao này của chúng rất kiến hiệu. Vì những vị lãnhđạo tinh thần, dù trong tôn giáo nào cũng thế, đều không muốn có sự tranh chấp với tôn giáo bạn. Và Cộng đảng 1 lần nữa, sẽ tự cho mình là tài tình và sáng tạo trong việc giải quyết tranh chấp.
Cuối cùng, những con cờ mà Cộng đảng xửdụng dưới danh nghĩa “Phật Giáo” cũng sẽ bị nó thủ tiêu để tránh hậu hoạ.
2- LỢI DỤNG DÂN CHỦ ĐỂ CHIẾM ĐOẠT QUYỀN LỰC VÀ GIẢ DẠNG DÂN CHỦ ĐỂDUY TRÌ ĐỘC TÀI:
Dưới chiêu bài “Dân Chủ”, Việt Cộng xử dụng các thủ đoạn nhưthanh trừng nội gian, phê bình, tự kiểm, một công tác tư tưởng cực kỳ vô nhân tính. Cá nhân phải tự sỉ vả mình thậm tệ trước mặt người khác, sau đó phải cung khai của cải cất dấu, rồi cũng bị khủng bố, trừng trị đẫm máu, khiến không ai dám giao tiếp với ai, bụng đầy quỉ kế. Ai cũng căng thẳng, lo sợ ngày đêm.
Thậm chí thấy thân nhân, bạn bè bị phỉ bang, cũng không dám hở miệng nói 1 lời, vì lo cho bản thân, tính mệnh của mình cũng khó giữ.
Do đó kẻ côn đồ, vô lại, a dua nịnh hót, lươn lẹo, lừa dối, nhục mạ kẻ khác, mặc sức hoành hành. Con người sống tủi nhục, bị áp lực gần như phát điên. Chỉ biết lo cho tính mệnh và chén cơm của mình, quên cả liêm sỉ, quên cả người thân, không còn dám hé răng nói lời gì khác, ngoài những lời của đảng nhại đi, nhại lại.
Nhân danh “Dân Chủ”,Cộng đảng Trung quốc đã bắn thẳng vào những sinh viên, học sinh trên quảng trường Thiên An Môn ngày 04/06/1989, thì Cộng đảng Việt Nam cũng nhân danh “Dân Chủ” để bắt bớ, sát hại những người đang đấu tranh cho dân chủ tại Việt Nam. Nhân danh “Dân Chủ”, Việt Cộng đã bịt miệng linh mục Nguyễn Văn Lý trước tòa án,đánh đập dã man nhà báo Trần Khải Thanh Thủy và giả dạng “Dân Chủ”, Việt Cộngđã thủ tiêu một số dân khiếu kiện, dân oan, những người từng là “liệt sĩ”, “mẹgiải phóng”, “chị nuôi kháng chiến” trong thời chiến tranh Quốc-Cộng (1954-1975).
Chính cái “Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam”, một cánh tay nối dài của Cộng đảng, là một thứ dân chủ giả hiệu đội lốt quần chúng để làm cơ sỡngoại vi trấn lột dân chúng.
Trùm Việt Cộng Nguyễn Tấn Dũng mới đây đã trắng trợn nói láo trong những cuộc phỏng vấn do tập đoàn BBC đưa ra rằng: “Việt Namkhông có đối lập chính trị hay tù nhân lương tâm, mà chỉ có những người vi phạm luật pháp mà thôi!” Rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng đã công khai thú nhận “Luật pháp”của Việt Cộng là cấm đoán ngôn luận, triệt tiêu dân chủ và tận diệt tín ngưỡng.
Vì những “đối tượng” mà Việt Cộng hiện đang cầm tù là những thành phần đang tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền trong nước.
Việt Cộng hiện cũng đang giả dạng Dân Chủ, vì quyền lợi của dân chúng mà đứng ra đòi bồi thường thiệt hại do “chất độc màu da cam” của Mỹ dùng khai quang trong thời chiến tranh Quốc- Cộng. Nhưng những nạn nhân do Việt Cộng đưa ra là những cán bộ, chiến binh người miền Bắc.
Mà trong thời chiến, chúng vẫn xác quyết mạnh mẽ rằng cuộc chiến xâm lăng miền Nam (1955-1975) là do chính nhân dân miền Nam vùng dậy, tựthành lập “Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam” và cái gọi là “Chính Phủ Cách Mạng Lâm Thời Miền Nam Việt Nam” để đứng lên chống “Mỹ-Ngụy” đòi giải phóng, chứ không hề có sự giúp đỡ, giật dây, hay có bộ đội nào của quân đội Bắc Việt được đưa vào xâm lăng miền Nam.
Nay lại lòi ra những nạn nhân là những chiến binh Bắc Việt.
Vậy “chất độc màu da cam” được rải ra tại miền Nam, mà tại sao nhân dân miền Nam không bị ảnh hưởng, còn những người sống tại miền Bắc, lại bị nhiễmđộc?
Thật là lố bịch và khôi hài.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link